Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Yangon giá rẻ

09/12/2017 Nhóm Biên Tập

Thủ đô Yangon luôn cuốn hút khách du khách bởi những nét cổ kính, trầm lắng, bởi nền văn hóa đa màu sắc cùng rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời. Đến với Yangon, Myanmar cùng vé máy bay từ Đà Nẵng đi Yangon du khách như được đắm chìm trong không gian yên tĩnh, thanh bình nơi đền miếu, chùa chiền linh thiêng, cũng như được khám phá nhiều điều bí ẩn tại miền đất Phật.

Bạn đang có dự định du lịch thủ đô xinh đẹp của Myanmar, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay đi Yangon tại website vietnamairlinesgiare.vn của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay với giá ưu đãi nhất. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 4798 để được hổ trợ thông tin về hành trình cũng như hướng dẫn đặt mua những tấm vé máy bay đi Yangon rẻ nhất.

Thưởng thức ẩm thực đường phố ngon không cưỡng tại Yangon

Đất nước Myanmar luôn hấp dẫn khách du lịch bởi nền ẩm thực đa dạng, độc đáo. Hơn hết những món ăn đường phố Yangon ngon tuyệt với cách chế biến mới lạ cùng hương vị đặc trưng sẽ khiến bạn thích thú đến ngất ngây. Dưới đây là một số món ngon bạn nên nếm thử khi mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines đi Yangon.

Nộm samosa

Một trong những món ăn đường phố khá phố biến tại Yangon bạn nên thưởng thức đó là nộm Samosa. Đây là loại bánh chiên có hình tam giác, vỏ bánh được làm bằng bột mỳ và nhân bánh là hỗn hợp từ đậu, khoai tây, nghệ.

vé máy bay đi yangon

Món nộm Samosa hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm

Người ta thường trộn bánh kèm  với bắp cải, đậu xanh, hẹ tây, lá bạc hà và nước cốt chanh để tạo nên món nộm samosa độc đáo và rất lạ miệng. Với những ai đã nếm qua sẽ muốn thưởng thức lần hai, với những thực khách chưa nếm thử thì hãy nhanh tay chộp lấy ngay cơ hội ăn nộm samosa ngon tuyệt nhé.

Mont Lone Yay Paw

Mont Lone Yay Paw là món bánh tráng miệng truyền thống và rất phổ biến tại thành phố Yangon, bất kì du khách nào đặt chân đến Yangon với vé máy bay đi Myanmar đều muốn nếm thử hương vị tuyệt hảo mà nó mang lại. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món bánh này trên mọi đường phố ở Yangon.

vé máy bay từ đà nẵng đi yangon

Mont Lone Yay Paw là món bánh tráng miệng truyền thống – Ảnh: sưu tầm

Mont Lone Yay Paw được làm từ bột nếp, nhân bên trong là đường thốt nốt nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy nó hơi giống món bánh trôi của Việt Nam. Để món bánh thêm tròn vị, khi ăn người ta hay rắc thêm một ít dừa nạo lên bên trên để tăng hương vị cho món ăn.

Mỳ Mohinga

Mỳ Mohinga là món ăn vỉa hè khá phổ biến tại Yangon, hấp dẫn mọi du khách nhất là với giới trẻ. Về hính thức, mỳ Mohinga khá giống với ramen của Nhật Bản nhưng thực chất đây là món mì gạo có nước dùng được chế biến từ cá.

vé máy bay đi yangon giá rẻ

Mỳ Mohinga là món ăn vỉa hè khá phổ biến tại Yangon – Ảnh: sưu tầm 

Bạn nên ăn kèm món này với nước mắm chua ngọt cùng một đĩa rau sống nhiều loại. Mỳ Mohinga được bán tại nhiều cửa hàng ở Yangon vì vậy bạn có thể thưởng thức nó ngay và luôn khi đến thủ đô cổ kính này.

Cơm Shan

Cơm Shan là món ăn vốn dĩ đặc trưng của người dân tộc  Shan tại Myanmar. Đây là một loại cơm trộn, được nấu cùng với nước nghệ. Người ta hay ăn cơm Shan kèm với cá kho được tẩm ớt và tỏi.

vé máy bay đi yangon vietnam airlines

Cơm Shan thơm ngon – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh cơm và cá, món này còn có thêm trứng luộc, rau củ và lạc rang muối. Hấp dẫn du khách nhất vẫn là khi ăn cơm Shan bạn sẽ được phục vụ kèm bánh tráng chiên phồng tôm, giống với cách ăn của người Hồi giáo ở bất kì nhà hàng, quán ăn nào tại thành phố Yangon.

Vé máy bay giá rẻ