Đà Nẵng, điểm du lịch lý tưởng dịp cuối năm

07/06/2022 Nhóm Biên Tập

Đà Nẵng thành phố năng động và phát triển nhất khu vực miền Trung luôn là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách. Thành phố này có cả núi, đồng bằng và biển, sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn, Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê,… cùng nhiều khu vui chơi giải trí đắc sắc. Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cây cầu đã đi vào huyền thoại với lối kiến trúc độc đáo Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý… Đặc biệt, nơi đây thường tổ chức Lễ hội pháo hoa hằng năm thu hút rất nhiều du khách bốn phương đến tham dự.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng

Với hành trình đến Đà Nẵng, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác rất nhiều chuyến bay trong ngày xuất phát từ Hà Nội hay Tp.Hồ Chí Minh. Chỉ với 1 giờ 20 phút bay, bạn đã có thể đặt chân đến thành phố trẻ của miền Trung và thỏa sức khám phá. Chọn Vietnam Airlines làm người bạn đồng hành là quý khách đã được sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cũng như miễn phí 20kg hành lý ký gửi, cùng với đó là sử dụng dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế của hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAD) Từ 687.000 VNĐ 10 chuyến/ ngày
TPHCM (SGN) Từ 907.000 VNĐ 12 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế phí
  • Giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé. Đặt vé càng sớm thì giá vé càng rẻ.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 của phòng vé máy bay Vietnam Airlines để book vé máy bay giá rẻ nhất.

Những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều cảnh quan hết sức xinh đẹp, thơ mộng. Đặt chân đến đây bạn nên ghé thăm những địa danh hêt sức nổi bật này nhé:

Đảo Cù Lao Chàm

Đảo Cù Lao Chàm cách biển Cửa Đại khoảng 15 km. Đây được xem là khu dự trữ sinh quyển thế giới gồm cụm đảo ngoài khơi biển Đông cách Hội An 12 hải lý. Cù Lao Chàm với hệ thống thực vật phong phú cùng khí hậu dịu mát đã và đang là điểm đến hấp dẫn mọi khách du lịch đến tham quan với vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng.

vé máy bay đi đà nẵng

Đảo Cù Lao Chàm – Ảnh: sưu tầm

Tới đây, bạn sẽ có cơ hội cùng ngư dân khám phá sự đa dạng của hệ động thực vật phong phú trong lòng biển xanh và thưởng thức hương vị ẩm thực từ những đặc sản như: Ốc vú nàng, cua đá, rau rừng….

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 900m được bao quanh bởi những rặng dừa rì rào, thơ mộng. Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh …. Du lịch đến Mỹ Khê, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành với những bãi cát trắng mịn, nge sóng biển vỗ về và và thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư…

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Bãi biển Mỹ Khê – Ảnh: sưu tầm

Bà Nà Hills

Một trong những điểm đến tuyệt vời mà bất cứ du khách nào khi du lịch Đà Nẵng cũng muốn một lần đặt chân đến nơi đây. Tọa lạc ở một vị trí cao trên đỉnh đồi, với không gian mờ ảo, phả chút cái lạnh sớm mai cùng phong cảnh mê hoặc đã khiến Bà Nà trở thành điểm du lịch lôi cuốn không chỉ người dân trong nước mà còn bạn bè quốc tế.

vé máy bay vietnam airlines đi đà nẵng

Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh – Ảnh: sưu tầm

Đứng tại Bà Nà Hills, du khách sẽ cảm nhận được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: xuân – hạ –  thu – đông.  Bà Nà Hills được thiết kế theo phong cách Pháp với kiến trúc độc đáo, lạ mắt đã cuốn hút và hấp dẫn biết bao du khách đến đây. Một địa điểm không thể thú vị hơn bạn nên ghé thăm trong hành trình du ngoạn thành phố biển này nhé.

Vé máy bay giá rẻ