Đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng với vé máy bay Vietnam Ailines

22/11/2017 Nhóm Biên Tập

Bạn đang từ xứ sở hoa Đà Lạt muốn du ngoạn vùng biển nổi tiếng hàng đầu Việt Nam? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Đà Lạt Đà Nẵng của hãng hàng không Vietnam Alines trong tháng 12 này để có cơ hội sở hữu chuyến đi nhiều điều hấp dẫn thú vị và siêu tiết kiệm.

Top 5 thiên đường trong mơ tại Đà Nẵng

Một trong những điều làm cho danh sách du khách mua vé máy bay đi Đà Nẵng từ Đà Lạt  ngày càng tăng vượt trội là do sức hút ở những khu nghỉ dưỡng như thiên đường tại đây.

Fusion Maia Resort Danang

Fusion Maia Resort Danang là khu nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt nhất Đà Nẵng, nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê quyến rũ. Resort này được thiết kế theo phong cách châu Á điển hình gồm nhiều biệt thự cao cấp, sang trọng như: biệt thư hồ bơi, biệt thự hướng ra biển, biệt thự spa.

đặt vé máy bay đà lạt đà nẵng

Fusion Maia Resort Danang – Ảnh Internet

Khu resort này có đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn, mỗi biệt thự có hồ bơi và sân vườn riêng. Đặc biệt chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn rất ngon, chiều lòng được cả những vị khách khó tính.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng, du khách có thể dừng chân ở InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – một trong những nơi nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế. Khu resort sở hữu vị trí tuyệt vời trên sườn đồi thuộc bán đảo Sơn Trà, tầm nhìn hướng ra biển đây mê hoặc.

Resort gồm 197 phòng. Mỗi phòng đều có hướng nhìn ra biển, thiết kế những gam màu nổi bật, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Trong khuôn viên khu resort có nhà hàng La Maison 1888, nhà hàng Citron,… là nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực tuyệt đỉnh.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là lựa chọn hoàn hảo sẽ đưa bạn vào thế giới xa hoa, lộng lẫy, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn với những cảm xúc thăng hoa vui vẻ.

đặt vé máy bay đà lạt đà nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Ảnh Internet

Holiday Beach Danang

Holiday Beach Danang nằm trước bãi biển Mỹ Khê thuộc Top khách sạn 4 sao rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại khiến du khách đặt chân đến đây rất hài lòng và dễ chịu.

Holiday Beach Danang gồm 94 phòng nghỉ đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn như: phòng Deluxe Spa Ocean, phòng Superior Spa Ocean, phòng Studio Spa Suite, phòng Executive Spa Suite, phòng Junior Spa Suite. Ngoài ra, Holiday Beach còn có không gian cho các hoạt động tập thể như: bể bơi vô cực, phòng hội thảo, dạ tiệc, spa,…

đặt vé máy bay đà lạt đà nẵng

Holiday Beach Danang – Ảnh Internet

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, xa hoa trong hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Tọa lạc bên cạnh bãi biển Non Nước, tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành Sơn, resort mang lối kiến trúc lãng mạn, cổ điển nhưng cũng đầy sang trọng, trở tành điểm nghỉ ngơi mơ ước của du khách trong ngoài nước.

đặt vé máy bay đà lạt đà nẵng

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas – Ảnh Internet

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ tiện nghi, 39 biệt thự cao cấp bố trí nội thất tinh tế, đẳng cấp,… Cách sắp xếp, trang trí cũng khiến bạn thấy gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Hệ thống nhà hàng, khu giải trí và chăm sóc da ở đây cũng rất tinh tế, đẳng cấp.

Furama Resort Danang

Furama Resort Danang được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa Việt – Pháp – Chăm vừa cổ điển vừa sang trọng, hiện đại.

Tất nhiên là những phòng ngủ ở đây đều đầy đủ tiện nghi, có hướng nhìn ra biển bao la, không gian thiên nhiên như tràn ngập vào mỗi phòng nghỉ ở đây. Nghỉ ngơi ở Furama sẽ làm chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn.

đặt vé máy bay đà lạt đà nẵng

Furama Resort Danang – Ảnh Internet

Mua vé máy bay từ Đà Lạt về Đà Nẵng ở đâu?

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia chuyên cung cấp vé máy bay nội địa uy tín với mức giá hợp lý. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, Vietnam Airlines có nhiều đợt bán vé khuyến mãi để bạn có thể săn được tấm vé ưng ý và tiết kiệm nhất.

Dưới đây là giá vé máy bay chặng Đà Lạt Đà Nẵng của hãng Vietnam Airline. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh nhất.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
 Đà lạt (DLI) Đà Nẵng (DAD) Từ 1.348.000VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

Giá vé cập nhật ở trên là giá một chiều, thuộc hạng Phổ Thông và đã bao gồm thuế. Tuy nhiên, bạn nên đặt vé càng sớm sẽ càng tiết kiệm nhiều chi phí bởi giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé. Nhanh tay book vé để sở hữu chuyến đi Đà Nẵng tiết kiệm và thú vị bạn nhé. 

Vé máy bay giá rẻ