Đến với các thành phố nổi bật nhất Malaysia

12/01/2023 Nhóm Biên Tập

Nếu đã từng đến Malaysia chắc chắn bạn sẽ muốn được đến thêm nhiều lần nữa, vì đất nước Hồi giáo độc đáo này không chỉ có nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn có nhịp sống vui nhộn và những công trình kiến trúc độc đáo. Nếu bạn yêu thích văn hóa cũng như muốn được chiêm ngưỡng khung cảnh tươi xinh và năng động của nơi đây hãy đặt mua ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Malaysia tại đại lý Vietnam Booking ngay hôm nay, để có thể sở hữu những tấm vé rẻ và chuẩn bị một hành trình hoàn hảo nhất.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia

  • Thủ đô Kuala Lumpur

Đây là cái tên đầu tiên mà du khách nghĩ đến, Kuala Lumpur không chỉ là thủ đô mà còn là thành phố năng động và hiện đại nhất Châu Á. Thành phố hút hồn du khách bởi những nét văn hóa Hồi giáo độc đáo, những địa điểm tham quan tuyệt đẹp và các món ăn phong phú nhất Malaysia. Điểm đầu tiên mà bạn nghĩ khi nói về Kuala Lumpur chính là tòa tháp đôi Petronas Twin Towers – biểu tượng hoành tráng của thành phố, với chiều cao 452 m và có tất cả 88 tầng.

Ngoài ra, nơi đây có rất nhiều điểm tham quan và khám phá hấp dẫn khác như: tháp Menara Kuala Lumpur cao 421m, Lake Garden được xem là lá phổi xanh của Kuala Lumpur, Động Batu huyền bí của cộng đồng người Ấn tại  Kuala Lumpur, khu China Town với các khu ăn uống và mua sắm nổi bật, Thánh đường Hồi giáo quốc gia, công viên giải trí  Sunway Lagoon, Thủy cung Aquaria KLCC.

Den-voi-cac-thanh-pho-noi-bat-nhat-Malaysia-1-17-7-2017

  • Quần đảo Langkawi

Nói đến các điểm du lịch biển đảo chắc chắn không thể bỏ qua Langkawi – thành phố đại bàng tuyệt đẹp của Malaysia rất được lòng du khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Penang. Từng được UNESCO công nhận là công viên địa chất thế giới vào năm 2007, quần đảo này là một trong 3 điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia với nước biển trong xanh, bờ cát mịn trải dài cùng hệ động thực vật biển phong phú, đa dạng.

Quần đảo này có 3 khu vực được bảo tồn là núi Machincang Cambrian, hồ nước ngọt Tasik Dayang Bunting và công viên sinh thái Kilim. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm tham quan khác như Skybridge,  quảng trường Đại Bàng, bảo tàng nghệ thuật 3D, làng Phương Đông, đảo Beras Basah, bến du thuyền Telega Habour Park, thế giới nước Underwater World, trang trại cá sấu, thiên đường chim Bird Paradise cùng các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi.

Den-voi-cac-thanh-pho-noi-bat-nhat-Malaysia-2-17-7-2017

  • Đảo ngọc Penang

Không chỉ là địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực độc đáo của Malaysia, Penang là thủ phủ của thị trấn cổ George Town – nơi du khách có thể tham quan những di sản cổ kính và tìm hiểu về văn hóa, phong tục, tôn giáo của đất nước Hồi giáo độc đáo này. Không chỉ là thành phố nghệ thuật với những bức tranh tường sống động và các điểm giải trí hấp dẫn, Penang còn là thiên đường ăn uống với những món ngon bản địa vô cùng hấp dẫn.

Đến Penang du khách có thể tham quan con đường di sản ở George Town, là địa điểm mà bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc kiểu Malay, Thái, Indo hay thực dân cũ… Đồi Penang là địa điểm ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của thành phố từ trên cao với không khí se lạnh vô cùng dễ chịu. Penang có rất nhiều đền đài và chùa chiền, vì thế đến đây bạn nên ghé thăm đền Kek Lok Si, Miếu Quan Âm Kuan Yin, chùa Thái Lan Wat Chayamangkararam…

Den-voi-cac-thanh-pho-noi-bat-nhat-Malaysia-3-17-7-2017

  • Cao nguyên Cameron

Là một huyện thuộc tỉnh Pa Hang nằm ở độ cao 1.500m và cách thủ đô Kuala Lumpur hơn 4 tiếng xe buýt, cao nguyên Cameron là một trong những vùng đồi núi rộng lớn nhất Malaysia, đồng thời cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng mà du khách nào cũng muốn đến. Cameron nổi tiếng với những con đường mòn dẫn qua những khoảnh rừng rộng lớn đến các thác nước, rừng hoa và những thảm cỏ xanh mướt trải dài. Đến đây du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Malaysia sẽ được ngắm những đồn điền trà, dâu và các trang trại hoa nhiều màu sắc đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc.

Vé máy bay giá rẻ