Săn ngay vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Đồng Hới của Vietnam Airlines

11/11/2017 Nhóm Biên Tập

Đồng Hới là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị và tiềm năng du lịch rất lớn thuộc tỉnh Quảng Bình. Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, bạn không chỉ cơ hội chiêm ngưỡng dòng sông Nhật Lệ xinh đẹp, tham quan nhà thờ Tam Hòa, tượng đài Mẹ Suốt,… mà còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng đặc trưng xứ Quảng. Nếu bạn vẫn chưa kịp lên kế hoạch, hãy cùng phòng vé máy bay Vietnam Airlines tìm hiểu giá vé cũng như những điểm đến thú vị tại đây nhé.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Đồng Hới

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TPHCM (SGN) Đồng Hới (VDH) Từ 963 000 VNĐ

Lưu ý khi mua vé máy bay TPHCM đi Đồng Hới:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Đồng Hới trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam. Ngoài TPHCM, Vietnam Airlines còn khai thác đường bay từ sân bay Nội Bài, Hà Nội đến Đồng Hới. Với giá vé ưu đãi được cập nhật liên tục, du khách dễ dàng có được chuyến du lịch an toàn và tiết kiệm nhất.

Những món ăn “lấy lòng” du khách tại Đồng Hới

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong chuyến du ngoạn của bạn. Vì vậy, khi đã đến thành phố Đồng Hới, bạn đừng quên thưởng thức những “đặc sản” dưới đây nhé.  

Bánh lọc mệ Xuân – Ngõ 15 Lê Thành Đồng

Món bánh này được nhiều người dân và du khách yêu mến bởi hương vị đậm đà, hợp khẩu vị của mọi người. Vỏ bánh làm bằng bột lọc trong và dai. Nhân làm từ tôm sông được chế biến cùng mộc nhĩ và thịt mỡ. Vị cay của tiêu cũng là phần không thể thiếu trong thành phần của bánh. Bánh ngon nhưng giá lại rất vừa túi tiền. Du khách có thể gọi đĩa 10 cái với giá 20.000 đồng.

vé máy bay đi đồng hới giá rẻ

Bánh lọc được nhiều du khách yêu thích – Ảnh Internet

Bánh bèo cô Vân – 82 Lê Thành Đồng

Ai đã từng về Quảng Bình, chắc chắn phải nếm thử món bánh bèo xếp thành từng khoanh tròn ăn kèm tôm chấy và bì lợn chiên giòn rụm với một ít mỡ hành beo béo. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngon của bánh khi chấm với nước mắm pha cay, mặn ngọt vừa phải. Giá 1 đĩa bánh bèo chỉ 15.000 đồng.

vé máy bay đi đồng hới giá rẻ

Bánh bèo cô Vân – Ảnh Internet

Súp lươn Thùy Dương – 15 Phan Bội Châu

Lươn miền Trung được ướp gia vị đậm đà rồi xào thật cay nhằm giảm mùi tanh. Nhưng cũng chính vị cay này làm nên đặc trưng của món ăn. Du khách có thể dùng súp lươn kèm bánh mì cho bữa sáng.

vé máy bay đi đồng hới giá rẻ

Súp lươn cũng là "đặc sản" Quảng Bình – Ảnh Internet

Bánh canh chả cá thát lát – Đồng Phú

Bánh canh chả cá thát lát là món khó tìm, đặc biệt phải ăn đúng nơi bán thì bạn mới cảm nhận hết sự hấp dẫn của nó. Vì thế, khi mua vé máy bay đi Đồng Hới, du khách đừng quên ghé khu chợ Đồng Phú để thưởng thức “đặc sản” này nhé. Cá thát lát được lấy phần thịt, giã nhuyễn, ướp gia vị đậm đà, vo tròn và cho vào tô bánh dai dẻo có nước dùng thơm ngọt từ xương.

vé máy bay đi đồng hới giá rẻ

Bánh canh chả cá thát lát – Ảnh Internet

Ốc chiên dì Thái – nằm sau đại học Quảng Bình

Đây là món ăn rất hấp dẫn các bạn sinh viên, những “tín đồ” ăn vặt và cả du khách khi đến đây. Ốc bươu vàng, ốc xoắn đã chặt đuôi, rửa sạch, ướp gia vị rồi đảo trong chảo nóng. Người bán còn cho thêm cùi dừa, dứa, ớt tươi và sả làm dậy lên mùi thơm và vị cay nồng hấp dẫn lạ thường. Du khách cũng có thêm dùng kèm tóp mỡ giòn rụm béo ngậy. Tất cả hòa quyện tạo nên món ăn trọn vẹn gia vị.

vé máy bay đi đồng hới giá rẻ

Món ăn '"được lòng" nhiều du khách – Ảnh Internet

Nếu có thắc mắc nào về lịch trình cũng như giá vé máy bay TPHCM đi Đồng Hới, du khách có thể liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé máy bay trực tuyến vnair nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ