Điều kiện thay đổi giờ bay,ngày bay, lịch bay Vietnam Airlines

21/08/2017 Nhóm Biên Tập

Hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines và vì một số lí do không thể thực hiện hành trình theo đúng dự kiến thì có thể đổi giờ bay Vietnam Airlines, đổi ngày bay Vietnam Airlines và mức phí thay đổi sẽ áp dụng cho từng hạng vé cụ thể. Dưới đây, phòng vé Vietnam Airlines chúng tôi cập nhật các thông tin hữu ích về việc thay đổi vé máy bay Vietnam Airlines để bạn tham khảo chi tiết hơn.

Điều kiện đổi vé Vietnam Airlines theo từng hạng vé

Điều kiện đổi ngày bay, đổi giờ bay của Vietnam Airline phụ thuộc vào hạng ghế mà hành khách đã mua. Tùy hạng ghế mà hành khách được miễn phí đổi trả hoặc chịu thêm chi phí phát sinh khác nhau.

Hạng Thương Gia linh hoạt

+ Đổi ngày – giờ bay: Đây là hạng vé cho phép hành khách được miễn các mức phí đổi giờ bay và ngày bay của Vietnam Airline.

+ Đổi hành trình bay: Hành khách hạng Thương gia linh hoạt khi đổi lịch bay Vietnam Airlines sẽ phải đóng phí thay đổi là 300.000 đồng/lần chuyển đổi và cộng thêm mức giá chênh lệch của vé. Nếu thời điểm bạn đặt mua và thay đổi vé máy bay trùng với dịp Tết Nguyên Đán thì bạn sẽ phải đóng mức phí thay đổi là 600.000 đồng/lần và phí chênh lệch giá vé.

Hạng Thương Gia tiêu chuẩn

+ Đổi ngày/ giờ bay: Hành khách hạng Thương gia tiêu chuẩn của Vietnam Airlines được miễn phí thay đổi ngày và đổi giờ bay.

+ Đổi hành trình bay: Hành khách hạng Thương gia tiêu chuẩn phải trả các khoản phí thay đổi hành trình và chênh lệch giá vé. Đổi hành trình bay vào các ngày thông thường khách hành phải chịu khoản phí thay đổi là 300.000 đồng/ khách/lần, vào giai đoạn Tết Nguyên Đán là 600.000 đồng/ khách/lần và mức giá chênh lệch vé.

Hạng Thương Gia tiết kiệm

+ Đổi ngày, giờ bay: Hành khách đi hạng Thương gia tiết kiệm khi đổi ngày bay, giờ bay của Vietnam Airline thì mức phí thay đổi là 300.000 đồng/khách hàng.

+ Đổi hành trình bay: Hành khách thay đổi hành trình sẽ chịu mức phí thay đổi 300.000 đồng/ người/ hành trình và phí chênh lệch giá vé máy bay của hành trình mới.

Hạng Phổ Thông linh hoạt

+ Đổi ngày, giờ bay:  Hạng Phổ Thông linh hoạt Vietnam Airlines cho phép hành khách sẽ được miễn thu phí đối ngày bay, giờ bay. Tuy nhiên, vào dịp Tết Nguyên Đán thì hành khách sẽ không được miễn phí thay đổi và phải chịu mức phí thay đổi là 600.000 đồng/hành khách.

+ Thay đổi hành trình bay: Phí thay đổi hành trình bay sẽ được áp dụng: Vào ngày thường mức phí thay đổi 300.000 đồng + mức giá chênh lệch và 600.000 đồng + mức giá chênh lệch/ người vào thời gian Tết Nguyên Đán.

Hạng Phổ Thông tiêu chuẩn và Hạng Phố Thông tiết kiệm

+ Đổi ngày, giờ bay: Cả 2 loạt vé máy bay giá rẻ này đều có tính phí thay đổi giờ bay, ngày bay là 300.000 đồng ngày thường và 600.00 đồng tết Nguyên Đán.

+ Đổi hành trình: Phí thay đổi hành trình bay với hai hạng vé giá rẻ Vietnam Airline là 600.000 đồng/ người cộng với phí chênh lệch giá vé.

Hạng Tiết Kiệm Đặc Biệt

Khi mua vé máy bay Vietnam Airlines hạng Tiết kiệm đặc biệt hành khách được phép thay đổi ngày bay, giờ bay và chịu mức phí thay đổi từ 300.000 đồng và mức phí chênh lệch của vé máy bay Vietnam Airlines tại thời điểm đổi.

+ Đổi hành trình: Ở Hạng Tiết Kiệm Đặc Biệt Vietnam Airlines không áp dụng thay đổi hành trình bay.

Hạng Siêu Tiết Kiệm

Đây là hạng ghế có mức giá rẻ nhất của Vietnam Airlines. Hạng vé này không áp dụng đổi ngày, giờ bay, hành trình bay. Loạt vé này chủ yếu được mở bán trong các chương trình vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines và có giá vé siêu rẻ.

Vé máy bay giá rẻ