Khám phá tiểu bang Texas bằng vé rẻ đi Dallas

18/07/2017 Nhóm Biên Tập

Là thành phố lớn thứ ba nằm ở vùng Đông Bắc của  tiểu bang Texas, thành phố Dallas nổi tiếng là trung tâm văn hóa và kinh tế của vùng đô thị lớn thứ năm tại Hoa Kỳ. Được cả thế giới biết đến như một trong 11 các thành phố đẳng cấp thế giới, với các địa điểm du lịch nổi tiếng cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại và khí hậu cận nhiệt đới ẩm dễ chịu.

Vì vậy đây là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Dallas vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để được ngắm cảnh đẹp, khám phá các công trình kiến trúc độc đáo và tham gia thật nhiều những lễ hội truyền thống vui nhộn.

Những khu vui chơi sôi động nhất Dallas

  • Khu vườn Dallas Arboretum

Đây là khu vườn ươm tuyệt đẹp tọa lạc bên bờ hồ White Rock ở phía Đông Dallas với tổng diện tích 267.000 m2, vườn ươm Dallas Arboretum nằm trong top những vườn hoa lớn nhất Hoa Kỳ được rất nhiều du khách yêu thích. Khu vườn là một thiên đường hoa Tulip sặc sỡ đua nhau khoe sắc vào tháng 3 hàng năm, có đài phun nước nhiều tầng độc đáo, các vườn hoa rộng lớn và đa dạng về chủng loại.

Đến đây, du khách mua vé máy bay giá rẻ Dallas sẽ được tham quan ngôi nhà DeGolyer nổi tiếng được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha, hệ thống các sân khấu ngoài trời, khu vực dành riêng cho các hoạt động dã ngoại, khu thư giãn và tập thể thao, một bản sao nhỏ của các ngôi nhà và các cấu trúc miêu tả cuộc sống nông thôn đặc trưng ở Texas.

Kham-pha-tieu-bang-Texas-bang-ve-re-di-Dallas-1-18-7-2017

  • Công viên Klyde Warren

Tọa lạc tại trung tâm thành phố với không gian rộng 2.02 ha, công viên Klyde Warren được xây dựng vào năm 2012 nằm ở vị trí thuận lợi vì thế du khách có thể di chuyển đến đây rất dễ dàng và nhanh chóng. Công viên như một cầu nối tự nhiên giữa khu nghệ thuật trung tâm sôi động và khu vực phía Bắc của Dallas, dần phát triển thành một trung tâm văn hóa quan trọng của thành phố.

Đến công viên bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh, khám phá hệ động thực vật phong phú và tham gia các hoạt động thể thao vui nhộn như chạy bộ buổi sáng, đi bộ trên những con đường mòn, tập yoga… Bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo của thành phố hay các món đồ ăn đường phố Mexico tuyệt ngon tại các xe đẩy trên khắp các các con đường trong công viên.  

Kham-pha-tieu-bang-Texas-bang-ve-re-di-Dallas-2-18-7-2017

  • Thủy cung Dallas World

Chiêm ngưỡng những sinh vật đầy màu sắc và tìm hiểu về thế giới của biển khơi là một trong những hoạt động vô cùng thú vị mà bạn nên tham gia khi mua vé máy bay giá rẻ tại trang web vietnamairlinesgiare.vn. Tại đây, du khách sẽ được khám phá rừng mưa Nam Mỹ, tìm hiểu văn hóa Maya, môi trường tự nhiên với các loài động vật thủy sinh và chim thú muôn loài vô cùng độc đáo như: bạch tuộc Thái Bình Dương cá ngựa Nam Úc, những loài cá và động vật biển ở Ấn Độ Dương…

Ngoài ra, bạn còn được tham gia các chương trình triển lãm ấn tượng được sắp xếp theo khu vực địa lý, du khách sẽ bắt gặp khu triển lãm Nam Phi với những loài chim cánh cụt chân đen vô cùng dễ thương và rất nhiều loài chim và thú đến từ Madagascar, nếu đến đây vào cuối tuần bạn sẽ được xem màn trình diễn nhảy múa ở lễ hội của Grupo Pakal – một nghi lễ cổ xưa với những nghệ sĩ đội những chiếc mũ làm bằng lông vũ vô cùng công phu.

Kham-pha-tieu-bang-Texas-bang-ve-re-di-Dallas-3-18-7-2017

  • Công viên giải trí Six Flags over Texas

Tên gọi công viên bắt nguồn từ lịch sử khi 6 chính quyền từng cai trị khu vực Dallas bao gồm Pháp, Tây Ban Nha, Mexico, Cộng hòa Texas, miền Nam Hoa Kỳ và Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Công viên giải trí Six Flags over Texas cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ các khu trò chơi, ăn uống, mua sắm và thư giãn. Đến đây bạn sẽ được tham gia các hoạt động giải trí thú vị như: tàu lượn siêu tốc cao, tàu lượn siêu tốc Pandemonium, đu quay, bơi lội…

Vé máy bay giá rẻ