Khám phá xứ sở Phù Tang cùng vé rẻ đi Nhật Bản

17/07/2017 Nhóm Biên Tập

Nói đến Nhật Bản người ta thường nhắc đến mệnh danh đất nước mặt trời mọc hay xứ sở Phù Tang, quốc gia biển đảo thường xuyên hứng chịu những cơn giận dữ của thiên nhiên nhưng không bao giờ đầu hàng số phận, cố gắng vươn lên để trở thành một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới. Săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn xinh đẹp đặc trưng, những kiến trúc tôn giáo cổ kính, những khu vui chơi sôi động và tìm hiểu về nền văn hóa ấn tượng của đất nước này.

Những điểm tham quan nổi bật tại Nhật Bản

  • Lâu đài Himeji

Là một tòa thành cổ của Nhật Bản ở thành phố Himeji tỉnh Hyogo, lâu đài Himeji là kiến trúc tiêu biểu cho các thành quách thời cận đại của Nhật Bản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993. Lâu đài Himeji được xây dựng vào năm 1346 bởi Akamatsu Sadanori – một samurai nổi tiếng của đất nước này, với tổng cộng khoảng 36 tấn gỗ và được phủ bằng thạch cao trắng vì thế còn được gọi là lâu đài Hạc trắng.

Lâu đài là kiến trúc nổi bật nhất trong thời hoàng kim của kiến trúc lâu đài và thành quách Nhật Bản (bắt đầu từ giữa thế kỷ thứ XVI) với những lầu gác lợp ngói, tháp canh, cổng, những bức tường đất, chân tường và ram dốc đá và hào sâu bao quanh. Lâu đài Himeji gắn liền với thời kỳ Mạc Phủ đầy những cuộc chiến tranh đẫm máu, vì thế nó được thiết kế để làm rối trí và lừa gạt đối phương với những cổng và tường bao xoắn ốc như mê cung.

Kham-pha-xu-so-Phu-Tang-cung-ve-re-di-Nhat-Ban-1-17-7-2017

  • Cụm di tích cố đô Kyoto

Là điểm tham quan ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua khi mua vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản, tại đây có đến 14 chùa Phật giáo bao gồm chùa Kiyomizu-dera, chùa Daigo, chùa Ninna, thiền viện Byodo-in, chùa Kozan, chùa rêu Saiho, chùa Enryaku, chùa Kyogokoku-ji, chùa Tenryu, chùa Rokuon, chùa Jisho, chùa Ryoan, chùa Nishi Hongan cùng 3 đền Thần đạo là Kamigamo, đền Shimogamo, đền Ujigami và 1 lâu đài là lâu đài Nijo.

Trong đó, nổi bật nhất là chùa Kiyomizu với kiến trúc bằng gỗ trên cao, được bao phủ bằng những chiếc lá bằng vàng nguyên chất. Chùa Ryoanji nổi bật với khu vườn đá phong cách thiền, còn chùa Kozanji nằm sâu trong rừng với những quốc bảo quý nhất của Nhật Bản.14 đền đài của nơi đây được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, trong đó có chùa Kiyomizu được xem là một trong những ngôi chùa đẹp nhất thế giới.

Kham-pha-xu-so-Phu-Tang-cung-ve-re-di-Nhat-Ban-2-17-7-2017

  • Đền Itsukushima

Là một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại đảo Itsukushima, thành phố Hiroshima của Nhật Bản, đền Itsukushima hay còn gọi là Đền Nổi là một thần xã chính và đẹp nhất tại nơi đây. Đền Itsukushima là ngôi đền Thần giáo được xây dựng để thờ phụng ba vị thần biển bao gồm thần Ichik-ishima, thần Tagori và thần Tagitsu. Ngôi đền hiện nay được xây dựng vào thế kỉ XII, không chỉ là niềm tự hào về kiến trúc mà còn là một di sản tâm linh được người dân Nhật rất tôn sùng.

Bên trong ngôi đền có lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật được xem như Quốc bảo của nền văn hóa xứ sở hoa Anh Đào, đền Itsukushima nổi bật nhất với chiếc cổng tuyệt đẹp mang tên O-torri sừng sững trên mặt biển và được xem là biểu tượng của đảo Miyajima. Cổng này cao đến 16m, bộ mái dài 24m với những cây cột chính được làm từ những cây gỗ độc mộc, có đường kính 1m. Cổng O-torii tự đứng vững bằng kết cấu khung của mình và không hề có bộ phận nào chôn dưới mặt đất.

Kham-pha-xu-so-Phu-Tang-cung-ve-re-di-Nhat-Ban-3-17-7-2017

Khi thủy triều lên cổng Torri như nổi dập dềnh trên mặt biển, khi thủy triều xuống cổng đền bị bùn bao phủ và du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ có thể đi vào đền mà không cần đến tàu, thuyền. Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến ấn tượng nhất của bạn trong năm nay, vì bạn không chỉ được ngắm cảnh quan tuyệt đẹp, thưởng thức các món ăn độc đáo, chiêm ngưỡng những ngôi đền linh thiêng mà còn hiểu thêm nhiều điều thú vị về văn hóa cũng như nếp sống của người dân xứ sở hoa Anh Đào.

Vé máy bay giá rẻ