Tháng 12: Nhiều vé máy bay đi Nha Trang giá tốt từ hãng Vietnam Airlines

20/11/2017 Nhóm Biên Tập

Cuối năm là thời điểm du lịch rất tuyệt vời đến Nha Trang. Đặc biệt, trong tháng 12 sắp tới, giá vé máy bay đi Nha Trang của Vietnam Airlines ưu đãi chỉ từ 577.000đ. Hãy nhanh tay đặt vé để sở hữu chuyến đi hấp dẫn và tiết kiệm nhất đến thành phố biển xinh đẹp bậc nhất nước ta.

Cập nhật vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ 2017

Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông, là thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Với vô số bãi biển xinh đẹp, nhiều kỳ quan thiên nhiên và các công trình nghệ thuật ấn tượng, chuyến du lịch Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho du khách.

Trước hết, bạn cần tham khảo giá vé từ các hãng hàng không uy tín để có thể mua vé máy bay đi Nha Trang vừa tiết kiệm vừa phù hợp với lịch trình của mình.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Nha Trang

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Nha Trang (CXR) Từ 577.000VNĐ 4 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) Từ 1.017.000VNĐ 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Vi vu Nha Trang – Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng

Nhắc đến Nha Trang, người ta không còn xa lạ gì với những bãi biển đẹp mê hồn. Biển Nha Trang trong xanh chạy dọc theo những triền cát trắng mịn, thoai thoải, gió biển lùa vào từng đợt mang theo chút nắng nhẹ khiến không gian trở nên thoáng đãng, nên thơ. Nước biển trong như một tấm gương phản chiếu bên dưới là hàng trăm loài sinh vật biển mà bạn có thể quan sát được.

Không quá lời khi cho rằng Nha Trang chính là “thiên đường nghỉ dưỡng”. Buổi sáng, bạn có thể ngắm bình minh trên biển, hít thở bầu không khí trong lành, tràn đầy nhựa sống. Buối chiều, đi dạo trên các hòn đảo, nhìn hoàng hôn buông dần sau đường chân trời cũng sẽ cho bạn cảm giác bình yên lạ thường.

Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp từ trên cao, bạn có thể đi cáp treo Vinpearl Land – tuyến cáp treo vượt biển nối Nha Trang với khu du lịch Hòn Ngọc Việt trên đảo Hòn Tre. Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và có sức chứa nhiều người nhất (1 cabin có thể chứa được 8 người).

giá vé máy bay đi nha trang của vietnam airlines

Cáp treo Vinpearl Land – Ảnh Internet

Đặt vé máy bay khuyến mãi đi Nha Trang, bạn chắc chắn sẽ hứng thú với công viên nhà phao trên biển hơn 4000m2 lớn nhất thế giới tại đây.

Được thiết kế thành chữ VINPEARL, trang trí nhiều sắc màu rực rỡ, có khả năng đón 750 người vui chơi cùng lúc, khu nhà phao Nha Trang thực sự là điểm đến thu hút rất đông du khách mê các môn thể thao dưới nước.

giá vé máy bay đi nha trang của vietnam airlines

Khu nhà phao – Ảnh Internet

Bên cạnh đó, những hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng ở hòn ngọc Viễn Đông này cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Trong số đó, có thể kể đến: Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Một, Hòn Tằm, bãi Chồng, tắm biển Đại Lãnh, tắm suối khoáng nóng Tháp Bà, ngắm vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, chùa Long Sơn Tự,…

Ngoài ra, ẩm thực Nha Trang cũng là điều khiến bạn ấn tượng và nhớ mải. Mang nét đặc trưng của thành phố biển, những món ăn ở Nha Trang hầu như được chế biến từ hải sản – nguồn nguyên liệu dồi dào mà thiên nhiên đã ban tặng.

giá vé máy bay đi nha trang của vietnam airlines

Ẩm thực Nha Trang – Ảnh Internet

Còn chần chờ gì mà bạn không book vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay để có chuyến du ngoạn thành phố biển xinh đẹp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ