Tìm mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines

29/08/2017 Nhóm Biên Tập

Tìm mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines khó hay dễ? Đây luôn là câu hỏi và băn khoăn của nhiều hành khách khi e ngại giá vé Vietnam Airlines luôn cao hơn các hãng hàng không nội địa khác. Tuy nhiên hành khách có thể dễ dàng mua được vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines tại các chương trình khuyến mãi của hãng được mở bán thường xuyên trong năm. Nếu bạn có nhu cầu đi lại bằng máy bay thì nên lên kế hoạch sớm và theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng để có được giá vé mong muốn nhất. Đặc biệt hơn, khi đồng hành cùng Vietnam Airlines hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất với mức giá thật tiết kiệm.

Những điều bạn cần biết mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Mua vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines thật sự không quá khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu nắm bắt được các thông tin khuyến mãi, quy trình đặt vé là chắc chắn những tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines sẽ nằm gọn trong tay bạn. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi đặt mua vé máy bay khuyến mãi:

tim mua ve may bay vietnam airlines gia re

  • Vé máy bay khuyến mãi chỉ áp dụng cho một số dịp và một số chuyến bay theo quy định của hãng, vì thế như các hãng hàng không khác Vietnam Airlines không áp dụng trong dịp lễ, tết.
  • Vé máy bay khuyến mãi thường không được phép đổi trả. Một số vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline được phép đổi ngày bay, thông tin hành khách nhưng phải đóng thêm phí chuyển đổi và phí chênh lệch giá vé (nếu có).
  • Vé máy bay khuyến mãi chưa bao gồm thuế và phí và luôn có mức giá rẻ hơn từ 30 -70% so với giá vé thông thường.
  • Khi đặt mua vé máy bay khuyến mãi hành khách phải thanh toán theo đúng thời gian quy định trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt vé.
  • Những tấm vé máy bay khuyến mãi thường được hãng mở bán vào mùa thấp điểm của du lịch và mức giá vé rẻ nhất thường rơi vào giờ khởi hành là sáng sớm hoặc đêm khuya vì vậy bạn cần cân nhắc thời gian đặt vé nhé.

Các bước săn vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines

Đặt mua vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines hầu hết hành khách đều luôn được tận hưởng nhiều dịch vụ chất lượng và giá vé rẻ vô cùng. Chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines thường chia làm hai loại: Khuyến mãi khi mua vé trực tuyến trên website và khuyến mãi khi mua vé thông qua đại lý. Nếu bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay Vietnam Airlines siêu tiết kiệm thì nên áp dụng những bước cơ bản như sau:

tim mua ve may bay vietnam airlines gia re

  • Đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ hãng và đại lý vé máy bay Vietnam Airlines
  • Trước khi đặt mua vé máy bay khuyến mãi, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin như: Các chặng bay, lịch trình khởi hành, giá vé khuyến mãi đã bao gồm thuế.
  • Nếu đặt mua vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines trực tuyến thì bạn cần chuẩn bị trước các thông tin: họ tên, số lượng người đi, mã khuyến mãi, số chứng minh, thời gian khởi hành, số tài khoản thẻ thanh toán…
  • Những chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines thường có số lượng người truy cập săn vé rất đông, vì vậy bạn nên có một đường truyền tốc độ cao, ổn định và chỉ nên ưu tiên mở duy nhất trình duyệt đặt vé máy bay khuyến mãi.
  • Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc không đủ kiên nhẫn săn vé máy bay khuyến mãi thì cách đơn giản để sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines là liên hệ với phòng vé Vietnam Airlines qua hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ .

Vé máy bay giá rẻ