Trải nghiệm hành trình Singapore – Hà Nội cùng tàu bay Boeing 787

23/05/2017 Nhóm Biên Tập

Từ ngày 01/04/2017 đến ngày 31/03/2018, quý khách sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay khuyến mãi cho hành trình Singapore – Hà Nội với mức giá đặc biệt chỉ từ 100 SGD. Không những thế, bạn còn có dịp được trải nghiệm một chuyến bay cực kỳ ấn tượng trên chiếc tàu bay Boeing 787 do Vietnam Airlines khai thác vận hành.

 Bảng giá của hành trình Singapore – Hà Nội

Từ Đến

Giá vé

Xuất vé Ngày bay Loại giá vé
Singapore Hà Nội SGD 550 01/04/17-31/03/18 Từ 01/04/17 Thương gia tiết kiệm
Singapore Hà Nội SGD 100 01/04/17-31/03/18 Từ 01/04/17 Siêu tiết kiệm

* Lưu ý:

+ Giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí và phụ thu

+ Vé có điều kiện kèm theo

+ Liên hệ trực tiếp với nhân viên đại lý Vietnam Airlines giá rẻ để biết thêm thông tin về lịch trình bay

Hành trình Singapore – Hà Nội tiết kiệm cùng Vietnam Airlines

Khi tham gia hành trình Singapore – Hà Nội cùng tàu bay Boeing 787 của Vietnam Airlines trong dịp này, quý khách hàng sẽ có cơ hội tiết kiệm được một khoản chi phí di chuyển với những chiếc vé máy bay giá rẻ tuyệt vời. Bên cạnh đó, dòng tàu bay này đó chính còn hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách cảm giác tiện nghi, thoải mái chưa từng có. Đồng thời thể hiện cam kết của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao, cũng như khẳng định vị thế của một hãng hàng không đi đầu trong khu vực.

trai nghiem hanh trinh Singapore - Ha Noi cung tau bay boeing 787 - 1

Hà Nội là một thành phố sở hữu được tất cả mọi thứ, từ những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đến những di tích lịch sử, những khu trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng hiện đại và cả những địa điểm giải trí thú vị khác. Song song đó là nền ẩm thực vô cùng phong phú và những phong tục tập quán độc đáo đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy cùng điểm qua những điều thú vị mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sở hữu những tấm vé máy bay đi Hà Nội từ Singapore giá cực rẻ này nhé.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm

Nếu có dịp đến thăm Hà Nội thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua hồ Hoàn Kiếm – hồ nước lớn nằm ngay giữa trung tâm thủ đô, nổi bật cùng ngọn tháp rùa cổ kính. Đặc biệt, xung quanh hồ Hoàn Kiếm còn có rất nhiều công trình kiến trúc cổ nổi tiếng của Hà Nội như: Cầu Thê Húc, tháp Bút, đài Nghiên, đình Trấn Ba, đền Ngọc Sơn,…

Chùa Một Cột

Chùa Một Cột là một trong những di tích lịch sử văn hóa lâu đời và còn được xem là biểu tượng của thủ đô ngàn năm văn hiến. Nếu có dịp ghé tham quan nơi này, bạn sẽ ấn tượng ngay với lối kiến trúc độc đáo tựa như một đóa hoa sen vươn thẳng lên từ mặt hồ của ngôi chùa này.

trai nghiem hanh trinh Singapore - Ha Noi cung tau bay boeing 787 - 2

Hoàng thành Thăng Long

Hoàng thành Thăng Long có diện tích rộng lớn lên đến 18000 ha, là nơi tọa lạc của một quần thể gồm: Cụm khảo cổ 18 Hoàng Diệu, điện Kính Thiên, cột cờ Hà Nội, Bắc môn… Đặc biệt, nơi đây còn được ví như một nhân chứng sống cho lịch sử của dân tộc Việt Nam anh dũng kiên cường.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo đặc sắc của Hà Nội. Ngoài ra, đây còn là địa điểm thu hút đông đảo người dân Hà thành cũng như các du khách mỗi khi có dịp đến du lịch Hà Nội.

Buổi sáng, bạn có thể đến khu vực nhà thờ Lớn này để thưởng thức một tách cafe thơm phức và tận hưởng thời tiết se lạnh của Hà Nội. Còn buổi tối đến sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn cùng người thân đến tản bộ và thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn quanh nhà thờ.

 

Vé máy bay giá rẻ