Vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta

11/12/2017 Nhóm Biên Tập

Thủ đô Jakarta của Indonesia là một thành phố sầm uất và tuyệt đẹp, được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ cùng bờ biển dài hết sức quyến rũ rũ tọa lạc trên bờ tây bắc của Đảo Java. Du hí đến đây cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta để bạn có dịp khám phá trọn vẹn một Jakarta vừa sở hữu vẻ hiện đại của đường phố và những tòa cao ốc, lại vừa mang nét đẹp văn hóa truyền thống hiếm có mà không phải đất nước nào cũng có được. Chính những điều đó đã tạo nên một Jakarta đa dạng, đa sắc màu, hấp dẫn du khách bốn phương.

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước cung cấp đường bay từ Việt Nam đến thủ đô Jakarta của Indonesia. Để chọn hãng hàng không đồng hành cùng bạn trong chuyến bay đến thành phố Jakarta xinh đẹp thì Vietnam Airlines là một trong những lựa chọn lý tưởng, không thể tốt hơn. Hãng hàng không quốc gia này sẽ mang đến cho bạn một hành trình bay an toàn và chất lượng với giá vé hấp dẫn. Sớm liên hệ đặt vé tại địa chỉ vietnamairlinesgiare.vn để du khách có cơ hội sở hữu những tấm vé rẻ Vietnam Airlines cùng hành trình bay yêu thích.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Jakarta

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Jakarta (CGK) Từ 4.276.000 VNĐ 4 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Những địa điểm du lịch đẹp tại Jakarta đang đợi bạn khám phá

Jakarta có rất nhiều địa điểm du lịch cũng như khu vui chơi thú vị, hấp dẫn. Đã săn vé máy bay đi Jakarta giá rẻ và đặt chân đến đây bạn không thể bỏ qua những nơi nổi bật với kiến trúc độc đáo dưới đây:

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal

Một trong những điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình khám phá Jakarta cùng vé máy bay đi Indonesia là Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal, nó được xem như biểu tượng của du lịch Jakarta.

vé máy bay đi jakarta

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal, biểu tượng của du lịch Jakarta – Ảnh: sưu tầm

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal được xây dựng từ năm 1978 trên tàn tích pháo đài của thực dân Hà Lan và là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động xã hội và văn hóa bao gồm các bài giảng, triển lãm, hội thảo, hội nghị và các chương trình dành cho phụ nữ, thanh niên và trẻ em.

Công viên Taman Safari

Công viên Taman Safari có diện tích khoảng 168 ha, là công viên duy nhất ở Jakarta du khách có thể nhìn thấy các con vật tự do đi lại trong công viên. Với tấm vé máy bay đi Jakarta Vietnam Airlines đến Taman Safari, bạn sẽ nhìn thấy nhiều loại động vật quý hiếm trên thế giới tập trung tại đây như hổ Sumatra, gấu Trung Quốc, tê giác, trăn…

vé máy bay từ hà nội đi jakarta

Công viên Taman Safari – Ảnh: sưu tầm

Du khách có thể tham quan công viên bằng xe bus hoặc ô tô. Đặc biệt, tại công viên có dịch vụ cho khách nghỉ qua đêm và vô số những điểm ăn uống, bán đồ lưu niệm cho bạn chọn lựa.

Làng Setu Babakan

Bạn là người yêu thích tìm hiểu văn hóa truyền thống của người dân ở Jakarta thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng, không thể tuyệt vời hơn. Làng Setu Babakan có diện tích 66ha là nơi bảo tồn văn hóa Betawi. Đến nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những phong tục văn hóa truyền thống lâu đời của người dân như Lenong, múa Topeng, đám cưới Betawi… mà còn được hòa mình vào bầu không khí trong lành cùng không gian hết sức mộc mạc cổ kính.

vé máy bay vietnam airlines đi jakarta

Làng Setu Babakan lưu giữ nét văn hóa truyền thống – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó vào những đợt tháng 6, tháng 7 hằng năm khi du khách đến Làng Setu Babakan sẽ được tham gia vào nhiều lễ hội văn hóa lớn được tổ chức.

Vé máy bay giá rẻ