Vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

25/09/2017 Nhóm Biên Tập

Bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay đi Nha Trang tháng 10 này thì đừng bỏ lỡ cơ hội sỡ hữu tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines dành cho chặng bay này nhé. Tháng 10 là thời điểm tuyệt vời để bạn du lịch Nha Trang khi thành phố biển này đã đi qua những cơn bão và trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết. Hãy cùng phòng vé Vietnam Airlines cập nhật và tìm hiểu bảng giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang tháng 10 nhé.

>> Săn vé máy bay tết đi Nha Trang

Săn ngay vé máy bay Hà Nội Nha Trang tháng 10 giá rẻ của Vietnam Airlines

Theo dõi bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Nha Trang tháng 10 bạn sẽ thấy xuất hiện loạt vé máy bay tiết kiệm đặc biệt với giá chỉ từ 959.000đ/chặng. Đây là mức giá vé máy bay rẻ nhất của Vietnam Airlines dành cho chặng bay này và không hề chênh lệch nhiều so với các hãng hàng không giá rẻ Vietjet hay Jetstar. Đồng thời vé tiết kiệm đặc biệt của Vietnam Airlines vẫn có ưu đãi miễn phí 20kg hành lý ký gửi cho hành khách thoải mái mang theo nhiều đồ đạc mà không mất thêm phí mua thêm hành lý.

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang-25-9-2017-4

Hiện nay Vietnam Airlines khai thác 4 chuyến/ngày với chặng bay Hà Nội Nha Trang, vì vậy hành khách có thể thoải mái lựa chọn khung giờ bay phù hợp nhất cho lịch trình của mình. Hầu hết các giờ bay đều có vé tiết kiệm đặc biệt này để hành khách lựa chọn và tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó bay cùng Vietnam Airlines bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay chất lượng đẳng cấp quốc tế, nhà chờ rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ nhất.

Ngoài ra chặng bay Hà Nội Nha Trang hãng còn khai thác hạng ghế Thương gia linh hoạt để hành khách có nhu cầu có thể lựa chọn dịch vụ bay hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí
  • Giá vé trên được tính ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời điểm book vé
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 của phòng vé Vietnam Airlines để được hỗ trợ tốt nhất nhé

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang-25-9-2017-1

Du lịch Nha Trang có gì hấp dẫn vào tháng 10?

Tháng 10 đã bước qua mùa cao điểm của du lịch, tuy nhiên tại Nha Trang bạn sẽ không bao giờ thấy vắng bóng khách du lịch vào bất kỳ mùa nào trong năm. Bởi vẻ đẹp rực rỡ, đa dạng và dịch vụ tuyệt vời của nơi đây luôn thu hút du khách về vui chơi nghỉ ngơi. Đến với Nha Trang bạn có nhiều lựa chọn cho chuyến đi du lịch của mình, có thể là chuyến nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh, có thể là chuyến khám phá thú vị, có thể là chuyến trải nghiệm những điều mới mẻ nhất. Tất cả đều có ở thành phố biển xinh đẹp này.

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang-25-9-2017-3

Đầu tiên nếu bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn thì có vô số những resort yên tĩnh, nằm giữa thiên nhiên hoang sơ, giữa những hòn đảo nhỏ xinh đẹp là điểm dừng chân lý tưởng để bạn hoàn toàn thả lỏng bản thân. Bạn có thể tìm thấy những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời bên Vịnh Ninh Vân, đảo Yến, hòn Tắm…

Nếu bạn muốn khám phá Nha Trang thì có vô số những điều kỳ thú đang chờ đón bạn: Khu vui chơi giải trí lớn nhất Vinpearl Land Nha Trang, viện hải dương học, các hòn đảo hoang sơ, các khu du lịch sầm uất với rất đông khách nước ngoài và những điểm tham quan tâm linh tôn giáo bản địa vô cùng thú vị.

ve-may-bay-ha-noi-nha-trang-25-9-2017-2

Ngoài ra Nha Trang còn là địa điểm tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm các môn thể thao dưới nước mà không nơi nào có thể so sánh được. Bạn có thể lựa chọn cưỡi mô tô nước, dù kéo, lướt ván hay lướt sóng bằng máy vô cùng độc đáo mà nơi khác không thể có được. Hãy mua vé máy bay đi Nha Trang để đến và tận hưởng tháng 10 đầy ý nghĩa nhé.

Vé máy bay giá rẻ