Vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur

29/01/2023 Nhóm Biên Tập

Book vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur là bạn đã có cơ hội du lịch, khám phá thành phố năng động bậc nhất Châu Á của Malaysia. Kuala Lumpur nổi tiếng với nhiều điểm tham quan đẹp, hấp dẫn, nền ẩm thực đa dạng phong phú với sự kết hợp của đặc trưng ẩm thực Trung Hoa và đặc trưng ẩm thực Ấn Độ. Đặt chân đến Kuala Lumpur mà không dành thời gian thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây thì quả thật là một thiếu sót lớn.

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn hãng hàng không nào để khởi hành chuyến đi sắp tới của mình thì Vietnam Airlines là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với mức giá hấp dẫn và chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt, chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến đi an toàn và thú vị. Hành trình từ TPHCM đi Kuala Lumpur được hãng khai thác với một tuyến bay trong ngày vì vậy nếu đã có kế hoạnh đến thủ đô xinh đẹp này, bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm.

Bảng giá vé máy bay đi Kuala Lumpur từ TPHCM

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Kuala Lumpur (KUL) Từ 1.572.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Cùng vé rẻ Vietnam Airlines thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo

Thủ đô Kuala Lumpur sở hữu vô vàn cảnh đẹp, kiến trúc độc đáo cùng nền ẩm thực tinh tế từ cách chế biến cho đến trình bày món ăn. Đến Kuala Lumpur cùng vé Vietnam Airlines giá rẻ bạn không nên bỏ qua những món ăn đặc sản đã làm nên tên tuổi cho thành phố hiện đại này:

Mỳ Hokkien Mee

Đã đến Kuala Lumpur bạn không nên bỏ qua món mỳ Hokkien Mee ngon tuyệt , đây là món ăn sáng phổ biến của người Malaysia ở Kuala Lumpur và đảo Penang. Mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến khác nhau, mang đặc trưng riêng.

vé máy bay đi kuala lumpur

Đặc sản mỳ Hokkien Mee – Ảnh: sưu tầm

Ở Kuala Lumpur, mỳ Hokkien Mee được làm từ những sợi mỳ vàng óng ăn cùng với nước sốt đậm đà, sánh sệt, thịt lợn quay, mực ống, tôm nõn tươi và không thể thiếu sambal belacan để taọ nên vị cay nồng cho món ăn. Bạn có thể tìm thấy món mỳ hấp dẫn này tại bất cứ nhà hàng nào ở Kuala Lumpur.

Cơm Nasi Lemak

Nằm trong danh sách những món ăn ngon bạn nên thử khi du lịch Kuala Lumpur với vé máy bay đi Malaysia là cơm Nasi Lemak. Đây là món ăn được rất nhiều người ưa thích, nó không chỉ hấp dẫn với khách du lịch mà ngay cả với người dân địa phương. Cơm Nasi Lemak có vị hơi béo ngậy, thơm do nấu trong nước cốt dừa, ăn kèm với lạc rang, cá cơm khô chua ngọt, trứng luộc, vài lát dưa chuột, tương ớt.

vé máy bảy từ tphcm đi kuala lumpur

Cơm Nasi Lemak ngon tuyệt – Ảnh: sưu tầm 

Người dân nơi đây thường ăn món này trong lá chuối và bốc tay không, bởi họ cho rằng ăn như thế sẽ ngon hơn. Bạn cũng nên thử cách ăn này để thưởng thức trọn vẹn hương vị của Nasi Lemak nhé!

Salad trộn rau quả Rojak

Đây là món ăn đường phố ngon, lạ miệng mà bạn nên thử để thấy được hết sự phong phú trong ẩm thực của Kuala Lumpur. Salad trộn rau quả Rojak là sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa quả với những gia vị khác nhau.

vé máy bay vietnam airlines đi kuala lumpur

Salad trộn rau quả Rojak – Ảnh: sưu tầm

Có rất nhiều loại hoa quả được sử dụng trong món ăn này như: xoài xanh, táo xanh, dưa chuột, đu đủ, ổi,… chúng được cắt nhỏ rồi đem trộn với các loại gia vị như mắm tôm, tàu hũ rán, và đừng quên cho thêm một ít đậu phộng lên trên để tạo nên hương vị khác biệt. Nón ăn này rất dễ gây nghiện, nó được bán rất nhiều trên đường phố hay những khu ẩm thực ở Kuala Lumpur.

Ngoài những món đã kể trên, ẩm thực Kuala Lumpur vẫn còn rất nhiều hương vị hấp dẫn đang chờ đón bạn. Còn chần chừ gì nữa mà du khách không mua vé máy bay Tphcm Kuala Lumpur chinh phục vùng đất này.

Vé máy bay giá rẻ