Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Yangon giá rẻ

09/12/2017 Nhóm Biên Tập

Dịp cuối năm là thời điểm mọi người “đưa nhau đi trốn” tại những điểm du lịch trong mơ, nếu bạn đang sở hữu những ngày nghỉ tuyệt vời ở TPHCM lại có trong tay tấm vé máy bay từ TPHCM đi Yangon thì còn ngần ngại gì nữa mà không vác ba lô lên và đến Yangon – thủ đô của Myanmar để khám phá nhiều điều thú vị, mới mẻ. Hành trình bay từ TPHCM tới Yangon là lịch trình khá lý tưởng với thời gian bay ngắn, giá vé hợp lý, không mất thời gian quá cảnh nên chỉ trong một ngày bạn đã có thể có mặt tại đất nước xinh đẹp của Đông Nam Á.

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình đến với thành phố Yangon, Myanmar và có những chuyến bay thẳng giúp quý khách giảm thiểu thời gian hết mức có thể để có nhiều thời gian đi du lịch Yangon. Hãng hàng không quốc gia VietNam Airlines khai thác chặng bay từ TPHCM đi Yangon với tuần suất 1 chuyến trên 1 ngày và sẽ khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.Hồ Chí Minh) lúc 09:25 và bạn chỉ mất 2 tiếng 15 phút trên không cùng với chiếc phi cơ hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ là bạn đã đến với sân bay Mingaladon (Tp.Yangon) vào lúc 11:10.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines chặng TPHCM đi Yangon

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) 09:25 Yangon (RGN) 11:10 Từ 2.101.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Yangon khám phá vùng đất thiêng

Thủ đô Yangon được biết đến là nơi tập trung của những ngôi chùa linh thiêng và cổ kính vì vậy những người ham mê tìm hiểu văn hóa đạo Phật, Hindu, chùa chiền rất thích hợp khi du lịch đến nơi này với vé máy bay đi Yangon giá rẻ. Cùng điểm qua một số địa danh nổi bật bạn nên đến thăm tại Yangon: Chùa Botataung hay khu chợ Bogyoke Aung San Market và phố Tàu China Town.

Chùa Shwedagon

Chùa Shwedagon được xem là di sản tuyệt vời nhất của Yangon và là biểu tưởng, điểm hành hương linh thiêng nhất Myanmar. Trải qua chiến tranh, thiên nhiên, bụi mờ thời gian, ngôi chùa vẫn đứng sừng sững với những tháp vàng lấp lánh vươn lên trời cao, các pho tượng Phật vẫn đẹp nguy nga, tráng lệ.

vé máy bay đi yangon

Chùa Shwedagon được xem là di sản tuyệt vời nhất của Yangon – Ảnh: sưu tầm

Quần thể chùa Shwedagon nằm trên đỉnh đồi Singuttara, tại đây có khoảng 1.000 chùa nhỏ bao quanh tòa tháp vàng trung tâm cao đến 99m. Du lịch đến đây cùng vé giá rẻ Vietnam Airlines du khách sẽ bị choáng ngợp bởi kiến trúc bên trong và bên ngoài của các ngôi chùa khi tất cả đều được chạm khắc tinh vi, kĩ xảo với vàng lá dát cực mỏng, cùng rất nhiều kim cương và đá quý.

Chùa Botataung

Botataung nằm trong số những ngôi chùa cổ nhất Yagon và cũng là ngôi chùa linh thiêng nhất đất nước Myanmar. Tọa lạc bên bờ sông ở trung tâm thành phố Yangon, với độ cao 40m, chùa Botataung được xếp vào 1 trong những ngôi chùa cao nhất thành phố.

vé máy bay từ tphcm đi yangon

Botataung nằm trong số những ngôi chùa cổ nhất Yagon – Ảnh: sưu tầm

Chùa Botataung được xây dựng cách đây 2.500 năm trước bởi người dân tộc Môn, không chỉ nổi tiếng với kiến trúc đặc sắc, nó còn được biết đến là nơi cất giữ những mái tóc thiêng liêng của Đức Phật. Tại khuôn viên ngôi chùa có rất nhiều tháp nhỏ xung quanh bao bọc bảo tháp chính nằm ở trung tâm. Tháp chính là nơi đặt các di tích Phật vô cùng thiêng liêng cùng hình ảnh Đức Phật Hoàng Cung Bronze được đúc vào năm 1859 dưới lệnh của vua Mindon.

Chợ Bogyoke Aung San

Chợ Bogyoke Aung San sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ của mua sắm và thời trang book vé máy bay đi Myanmar. Khu chợ này được xây dựng vào những năm 1926 và là khu chợ lớn nhất thành phố Yangon. Đây là khu chợ tập trung rất nhiều khách hàng đa số là những người nước ngoài.

vé máy bay đi yangon vietnam airlines

Chợ Bogyoke Aung San – Ảnh: sưu tầm

Đến Chợ Bogyoke Aung San, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều hàng thủ công mỹ nghệ hay những sản phẩm trang sức tinh xảo, công phu được bày bán khắp nơi và là những món hàng được nhiều du khách yêu thích nhất. Đặt chân đến thủ đô Yangon nhất định bạn đừng bỏ quên địa điểm này nhé.

Vé máy bay giá rẻ