Đi đâu chơi dịp Noel và Tết dương lịch 2021?

29/11/2016 Nhóm Biên Tập

Một mùa Noel nữa lại đang về và kèm theo đó là Tết dương lịch 2021. Đây là dịp lý tưởng để lên kế hoạch vui chơi, du lịch. Năm nay, cả hai dịp lễ lớn này đều rơi vào thứ 6 cuối tuần thuận lợi cho việc lên kế hoạch cho những chuyến đi xa.

Những điểm đến lý tưởng trong dịp Noel và Tết dương lịch

Tùy theo sở thích cá nhân bạn có thể lựa chọn những điểm đến náo nhiệt hoặc những vùng đất yên bình để thư giãn, nghỉ ngơi trong dịp lễ. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến hấp dẫn cho chuyến đi sắp tới bạn có thể lựa chọn một trong những địa điểm hấp dẫn dưới đây.

Những địa điểm sầm uất, náo nhiệt

Nếu bạn là người thích những không gian náo nhiệt, sôi nổi và đang không biết nên đi đâu chơi vào dịp Noel và Tết dương lịch thì hãy lựa chọn những thành phố lớn trong cả nước để ghé thăm. Bạn có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi TPHCM, Hà Nội hoặc vé máy bay đi Đà Nẵng để đặt chân đến khám phá những thành phố nổi tiếng này.

Đặc biệt vào dịp Giáng Sinh và Tết dương lịch, đường phố của các thành phố lớn được trang hoàng lấp lánh. Đèn trang trí được thắp sáng khắp nơi, những khúc nhạc Giáng Sinh được vang lên mang lại một bầu khí vô cùng ấn tượng. Những con đường trở nên lung linh hơn, thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người dân và du khách.

ve may bay di tphcm

Những điểm đến thiên nhiên yên bình

Nếu bạn là mẫu người yêu thích sự yên bình, thích thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thì những điểm đến thiên nhiên như Phú Quốc, Chu Lai, Pleiku là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, biển xanh cát trắng hay cao nguyên bạt ngàn xanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu. Dịp cuối năm là thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch tham quan, khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Đây là mùa biển lặng, trời trong là thời điểm để bạn có thể thỏa sức khám phá Phú Quốc. Với phố núi Pleiku thời điểm này khí hậu dịu mát mang lại cảm giác dễ chịu.

Mặc dù không náo nhiệt như các thành phố lớn vào dịp Noel hay Tết dương lịch, nhưng những điểm đến này lại mang đến cho du khách sự bình yên và thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

ve may bay di phu quoc gia re

Những điểm đến lãng mạn

Chắc chắn khi nhắc đến những địa danh lãng mạn ở nước ta thì Đà Lạt luôn là các tên được nhắc đến đầu tiên, tiếp đến là phố biển Nha Trang với những hòn đảo hoang sơ, vắng người. Đặc biệt không chỉ có Giáng Sinh và Tết dương lịch, vào dịp cuối năm cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Hoa Đà Lạt. Đây là một trong những lễ hội thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tìm đến tham quan chiêm ngưỡng. Lễ hội Hoa Đà Lạt sẽ là cơ hội để bạn ngắm nhìn vô số các loài hoa khoe sắc. Nhiều tác phẩm nghệ thuật làm từ hoa được tạo ra từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề được triển lãm trong lễ hội.

Bên cạnh đó bạn còn được đắm mình trong không gian se lạnh mờ sương của buổi sáng sớm hay chiều muộn, được ngắm nhìn rừng thông xanh bạt ngàn hay những cánh đồng hoa sắc màu rực rỡ. Đó là lý do vì sao nơi đây được mệnh danh là vùng đất của sự lãng mạn, thơ mộng.

ve may bay di da lat gia re

Những điểm đến thoáng đãng, mênh mông

Nếu bạn chưa biết Noel, Tết dương lịch nên đi đâu thì hãy lên kế hoạch để về với miền Tây sông nước. Không gian bao la sông nước và tính chất hiền lành hiếu khách của người miền Tây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Với những bạn ở TPHCM có thể lựa chọn nhiều phương tiện để về miền Tây, đối với những du khách ở Hà Nội hay Đà Nẵng có thể chọn mua vé máy bay đi Cần Thơ để nhanh chóng được đặt chân đến khám phá miền Tây sông nước. Về với miền Tây bạn sẽ được hòa mình với không gian thanh bình và khám phá nét đẹp mộc mạc đơn sơ nơi đây. Đặc biệt ẩm thực miền Tây vô cùng hấp dẫn khiến du khách nhớ mãi sau một lần thưởng thức.

ve may bay di can tho gia re

Với những địa danh kể trên, bạn đã có những gợi ý nhỏ cho kế hoạch nghỉ lễ trong thời gian sắp tới. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay Vietnam Airline cho hành trình khám phá của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ