Ghé thăm những công viên nổi tiếng ở Tokyo

15/04/2016 Nhóm Biên Tập

Mặc dù Tokyo là một thành phố hiện đại với rất nhiều nhà chọc trời, khu vực mua sắm và phát triển quy mô lớn khác, thành phố sở hữu nhiều khu vực màu xanh lá cây những không gian giúp cho người dân địa phương và du khách mua vé máy bay đi Tokyo có cơ hội để thoát khỏi cuộc sống thành phố nhộn nhịp.

Những công viên đẹp nổi tiếng ở Tokyo

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm những không gian xanh ấn tượng ở Tokyo thì những công viên cây xanh ngay trong danh sách dưới đây là những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

ve may bay di tokyo gia re

Shinjuku Gyoen

Nằm cách ga Shinjuku chỉ mười phút đi bộ, Shinjuku Gyoen là một công viên rộng lớn với 58,3 ha bao gồm những bãi cỏ rộng, cây cối và ao hồ. Ban đầu nơi đây là một nơi cư trú của gia đình Naito của lãnh chúa phong kiến, gắn liền với miền Takato ở tỉnh Shinano trong thời kỳ Edo (1603-1868).

Hiện nay, nơi đây trở thành một công viên quốc gia thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Môi trường. Công viên tự hào có ba phong cách khác biệt: một khu vườn kiểu Anh, vườn kiểu Pháp ở phía bắc, một cảnh quan truyền thống của vườn Nhật Bản ở phía nam. Khu công viên mở cửa đón khách từ thứ Ba đến Chủ Nhật trong khoảng thời gian từ 09:00-16:00 với lệ phí tham quan nhỏ.

Công viên Yoyogi

Công viên Yoyogi là một công viên lớn kiểu phương Tây nằm cách Trạm Harajuku và Đền Meiji khoảng năm phút đi bộ. Yoyogi là một trong những công viên yêu thích của người dân địa phương, nơi bạn sẽ thấy rất nhiều fan nhạc rock, diễn viên hài và các hội nhóm. Công viên miễn phí tham quan và đặc biệt đây là một trong những địa điểm ngắm lá vàng nổi tiếng bậc nhất của Tokyo và chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ hình ảnh những chiếc lá vàng của nhiều cây Ginko trong công viên này.

ve may bay di tokyo vietnam airlines

Khu vườn phía Đông cung điện Hoàng gia

Khu vườn phía Đông cung điện Hoàng gia nằm cách ga Tokyo chỉ 10-15 phút đi bộ. Khu vườn mở cửa đón khách miễn phí và du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến đây sẽ có cơ hội để đi bộ quanh các căn cứ cũ của thành Edo, một phần của cung điện hoàng hiện tại và được xem cận cảnh của những tảng đá khổng lồ dùng để xây dựng các bức tường lâu đài. Đừng bỏ lỡ bãi cỏ xanh rộng lớn trong khuôn viên cung điện và tham quan Bảo tàng sưu tập Hoàng gia với hơn 9,500 tác phẩm thuộc sở hữu của các gia đình hoàng gia.

Công viên Ueno

Công viên Ueno nằm cạnh ga Ueno cũng là nơi tập trung các viện bảo tàng, vườn thú, ngôi Đền Toshogu và Shinobazu Pond. Một sự kiện đáng chú ý được tổ chức tại công viên là lễ hội mùa xuân dành cho hoa anh đào đẹp và hanami. Công viên Ueno được thành lập vào năm 1873 trên khu đất trước đây thuộc về đền thờ của Kan'ei-ji. Công viên miễn phí tham quan và là một nơi tuyệt vời để đưa cả gia đình đến vui chơi, thư giãn. Nhiếp ảnh gia sẽ bị cuốn hút bởi một số 8800 cây hoa anh đào, đầm sen rộng, đầm lầy, bụi cây và các loài chim mùa đông.

dat mua ve may bay di tokyo

Viện Dự trữ Nghiên cứu Tự nhiên Quốc gia

Viện Dự trữ Nghiên cứu Tự nhiên Quốc gia có lẽ là một trong những không gian xanh bí mật nhất giữa Tokyo. Khu bảo tồn thiên nhiên nằm ở trung tâm của Tokyo, gần ga Meguro. Công viên được điều hành bởi các Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Quốc gia với mục đích là để bảo vệ môi trường tự nhiên của rừng và đầm lầy ở Tokyo. Chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhỏ là bạn đã có thể thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của công viên. Khu bảo tồn này cũng được sử dụng cho nghiên cứu và giáo dục.  

Thung lũng Todoroki

Nằm ở giữa các phường, khu dân cư của Setagaya, ga Todoroki Tokyu là một công viên nhỏ có tên Thung lũng Todoroki. Với chiều dài chỉ khoảng một cây số, công viên này là một đường mòn xanh hấp dẫn thông qua một thung lũng rừng hẹp dọc theo một con sông nhỏ. Ở đầu kia của thung lũng, bạn sẽ có được một cái nhìn đẹp như tranh vẽ của Đền Todoroki Fudo và nhiều cây anh đào.

gia ve may bay di tokyo vietnam airlines

Ve bay bay Vietnam Airline đi Tokyo sẽ là cầu nối để bạn có thể thực hiện đam mê chinh phục và khám phá thủ đô của Nhật Bản. Những không gian xanh ở trên sẽ là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Tokyo. Để có được chiếc vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất, hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ