Gợi ý những địa điểm vui chơi cho mùa Halloween 2021

04/10/2017 Nhóm Biên Tập

Halloween là một trong những lễ hội đã ra đời từ rất lâu ở châu Âu, Mỹ và lễ hội này mới chỉ du nhập vào Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây. Tuy nhiên lễ hội này đã nhanh chóng được giới trẻ hưởng ứng và trở thành một dịp để vui chơi giải trí sau những ngày học hành căng thẳng.

>> Xem thêmĐiểm vui chơi Halloween 2021 mới nhất

Halloween 2021 diễn ra vào ngày mấy?

Vì là lễ hội nước ngoài nên không ít người thắc mắc Halloween diễn ra vào ngày nào. Lễ hội Halloween được tổ chức vào chiều ngày 31/10 hàng năm và kéo dài đến 12 giờ đêm. Lễ hội Halloween còn có nghĩa là Ma hiện hình hoặc Lễ hội hóa trang.

Vào ngày này trẻ em và thanh thiếu niên châu Âu hay Mỹ hóa trang thành ma quỷ, phù thủy, xác chết sau đó xuống đường và gõ cửa từng nhà để xin kẹo. Nếu chủ nhà không mang kẹo ra thết đãi họ thì họ sẽ giở trò nghịch ngợm và phá phách bên ngoài khu nhà. Chính vì thế, trong dịp Halloween hầu như nhà nào cũng chuẩn bị sẵn kẹo trái cây để thết đãi những vị khách nhỏ tuổi này.

Đó là truyền thống Halloween trên thế giới, còn ở Việt Nam, Halloween có nghĩa giống như một lễ hội hóa trang với những hình dạng kỳ dị và ghê rợn. Lễ hội này được diễn ra ở hầu hết các trường quốc tế, các trường đại học và những khu vui chơi giải trí trên cả nước.

ve may bay vietnam airlines gia re

Nên đi đâu chơi vào ngày Halloween?

Halloween năm nay rơi trúng vào thứ 7, đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ có thể vui chơi và tận hưởng một mùa Halloween trọn vẹn. Có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí mùa Halloween mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Halloween nên đi đâu chơi thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Những điểm vui chơi Halloween ở TPHCM

Nếu bạn thắc mắc không biết những nơi nào phù hợp để đi chơi halloween ở TPHCM thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch vui chơi cho mình.

Hầu hết những địa điểm vui chơi giải trí ở TPHCM đều trang trí ấn tượng vào dịp Halloween. Bên cạnh đó rất nhiều hoạt động vui chơi cũng được tổ chức để các bạn trẻ có thể vui chơi thoải thích và tận hưởng một kỳ lễ Halloween ấn tượng. Dưới đây là danh sách những địa điểm vui chơi Halloween tốt nhất ở Sài Gòn:

  • Công viên văn hóa Đầm Sen (03 Hòa Bình, P.3, Quận 11)
  • Hotel Continental Saigon (132-134 Đồng Khởi, Quận 1)
  • Hard Rock Café TP.HCM (39 Lê Duẩn, Quận 1)
  • MZ CLub (56-58 Bùi thị Xuân, Quận 1)
  • EON Heli Bar (02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1)
  • Atrium Cafe (2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1)

Những địa danh trên đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho chuyến đi chơi Halloween ở Sài Gòn của bạn. Đến với những địa điểm trên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian rùng rợn, ma quái, thưởng thức những thức ăn nước uống được chế biến đặc biệt cho mùa lễ hội này. Nhiều nơi còn có sẵn nhân viên trang điểm cho khách tham dự trong đêm Halloween để bạn có được ngoại hình ma quái. Chắc chắn bạn sẽ có được một đêm Halloween thật sự khó quên.

Những điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội

Cũng giống như TPHCM, Thủ đô Hà Nội cũng có nhiều nơi thú vị để các bạn trẻ có thể lựa chọn ghé đến trong đêm Halloween. Đi kèm với lễ hội hóa trang là nhiều hoạt động sôi nổi gắn liền với không khí rùng rợn của ngày Halloween như: hội chợ ma quỷ, trang trí ngôi nhà ma, triển lãm con đường ma quỷ,…

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi đi chơi Halloween ở Hà Nội thì những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn:

  • Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Tây Hồ)
  • Học viện báo chí và tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy)
  • Hàng Mã – Phố cổ
  • Cosmos Plaza (172 Ngọc Khánh, Đống Đa)
  • Trung tâm thương mại The Garden (đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm)
  • Heresy Rock Club (số 7 Cao Bá Quát)

ve may bay vietnam airline

Mong rằng với những địa điểm trên bạn sẽ tìm cho mình được những nơi thú vị nhất để có được một mùa Halloween đáng nhớ. Vì rơi vào dịp cuối tuần, nên nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ lễ Halloween thật sự đặc biệt ở một thành phố khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi từ hôm nay để đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline giá rẻ cho hành trình của mình.

Chúc bạn sớm có được một kế hoạch vui chơi Halloween thật ấn tượng!

Vé máy bay giá rẻ