Hành trình khám phá thủ đô nước Đức

26/04/2016 Nhóm Biên Tập

Vé máy bay đi Berlin sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm thủ đô nước Đức, một trung tâm chính trị – văn hóa và khoa học quan trọng của châu Âu. Berlin còn là một điểm nút giao thông và một trong những thành phố thu hút du khách ghé thăm, một điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới.

Bạn hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Đức hãng hàng không Vietnam Airlines để khởi động hành trình khám phá thủ đô Berlin xinh đẹp!

Một số điểm đến Berlin hấp dẫn du khách:

Hành trình khám phá thủ đô nước Đức sẽ không trọn vẹn nếu bạn bỏ qua những điểm tham quan tuyệt vời như: Cổng Brandenburg, Berliner Dom, Vườn thực vật Berlin, Bảo tàng Currywurst, Bảo tàng Đồng Minh và phố mua sắm Friedrichstrasse.

Cổng thành Brandenburg

Cổng Brandenburg là một công trình kiến trúc tân cổ điển thế kỷ 18, một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Đức với hơn hai trăm năm lịch sử.

ve may bay gia re di duc

Nằm ở trung tâm thủ đô Berlin, cổng thành Brandenburg được xem là biểu tượng của thành phố, đồng thời cũng là niềm tự hào của nước Đức. Cổng được thiết kế với 18 cột cao 15 mét, chia làm 3 hàng, đường kính chân của mỗi cột là 1,75 mét. Trên cổng thành là tượng nữ thần Victoria trên cỗ ngựa tứ mã làm bằng đồng.

Nhà thờ Berliner Dom

Nằm trên đảo Bảo tàng trong quận Mitte, Berliner Dom được biết đến là nhà thờ đẹp nhất ở Berlin. Công trình này được khởi công xây dựng từ năm 1894 và phải sau 11 năm mới hoàn thành.

ve may bay di duc gia re nhat

Nhà thờ Berliner Dom được đặt trong khuôn viên của vườn Lustgarten, bên con sông Spree thơ mộng thu hút du khách đến tham quan.

Cung điện Sanssouci

Khi mua vé máy bay đi Đức giá rẻ, dành thời gian ghé thăm Berlin, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của những cung điện lộng lẫy và những tòa lâu đài tráng lệ. Nổi tiếng nhất trong đó là cung điện Sanssouci với kiến trúc tuyệt đẹp và nội thất sang trọng bên trong. Sanssouci là một trong những tòa lâu đài có lượng khách tham quan nhiều nhất ở châu Âu với hơn 2 triệu lượt khách hàng năm.

ve may bay gia re nhat di duc

Vườn Thực vật Berlin

Nằm ở khu vực tây nam thành phố, vườn thực vật Berlin ngoài phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, còn được yêu thích như một công viên tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn ở Berlin. Điểm đặc biệt nhất của vườn thực vật là khu nhà kính lớn nhất thế giới cao 25 mét, rộng 30 mét và dài 60 mét.

ve may bay di duc gia re

Cùng với vườn thực vật này, Berlin còn có nhiều không gian xanh khác để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên như: Vườn thú Berlin, công viên Schiller, công viên Rudolph Wilde, công viên Marzahn,…

Bảo tàng Currywurst

Bảo tàng Currywurst là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình khám Berlin của bạn. Đây là nơi sản xuất hơn 70.000.000 xúc xích cà ri cung cấp cho toàn thành phố mỗi năm. Đến đây, bạn có cơ hội khám phá những câu chuyện của thức ăn nhanh qua các thời đại, tìm hiểu “cuộc chiến currywurst” và biết được lý do tại sao Volkswagen là một trong những nhà sản xuất xúc xích lớn nhất nước Đức.

ve may bay di duc

Bảo tàng Đồng Minh

Bảo tàng Đồng Minh (AlliiertenMuseum) là một bảo tàng ở Berlin kể về câu chuyện những năm cuối của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Hiện vật trưng bày bao gồm các chòi canh Checkpoint Charlie, RAF Hastings và SIS/CIA. Bảo tàng cũng là nơi lưu giữ tài liệu lịch sử chính trị, các cam kết quân sự và vai trò của các nước đồng minh phương Tây ( Mỹ, Pháp và Anh ) tại Đức giữa năm 1945 và 1994 và đóng góp của họ cho tự do ở Berlin.

ve may bay di berlin gia re nhat

Friedrichstraße

Friedrichstrasse là một điểm mua sắm nổi tiếng đẳng cấp với các cửa hàng độc quyền và chuỗi cửa hàng cà phê ở trung tâm Berlin. Bạn không nên bỏ lỡ các của hàng thời trang la Galerie Lafayette và Quartier 206 với các sản phẩm thời trang thiết kế, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ trang sức… của những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngoài những điểm tham quan thú vị kể trên, khi du lịch Đức, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bảo tàng Kathe Kollwitz, bức tường tưởng niệm ở Berlin, Triển lãm East Side… Cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline khá dễ dàng, nhanh chóng, bạn chỉ cần liên hệ đến phòng vé Vietnam Booking.

Vé máy bay giá rẻ