Đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn năm 2024

26/02/2023 Nhóm Biên Tập

Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc – một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách nhất trên thế giới cũng như châu Á. Bạn hãy thử một lần khám phá những nét đẹp từ cảnh quan thiên nhiên đến nền văn hóa truyền thống riêng có. Đến với xứ Phù Tang chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, nhiều hoạt động bổ ích và có cơ hội trau dồi vốn hiểu biết về một đất nước giàu truyền thống. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản ngay hôm nay tại đại lý Vietnam Airlines để có cơ hội đi Nhật với giá ưu đãi hấp dẫn!

đặt vé máy bay đi nhật bản giá tốt

Mùa xuân ở Nhật Bản

Giới thiệu về Nhật Bản

Nhật Bản là một đảo quốc ở Thái Bình Dương, phần lãnh thổ là một quần đảo núi lửa rộng lớn hình cánh cung được bao xung quanh là biển. Quốc đảo Nhật Bản có 4 hòn đảo chính là Honshu, Hokkaido, Kyushu và Shikoku. Đa số các tỉnh thành Nhật Bản đều có khí hậu ôn đới, phong cảnh cũng thay đổi theo từng mùa tạo nên một diện mạo Nhật Bản vô cùng quyến rũ và đầy sức hút mỗi thời điểm giao mùa. Nhật Bản là một quốc gia nghèo nàn về khoáng sản, diện tích canh tác ít và do có nhiều núi lửa nên hay xảy ra động đất, lại phải chịu hậu quả to lớn mà chiến tranh để lại.

Thế nhưng Nhật Bản đã tiến hành những cải cách và đạt được nhiều thành tựu về nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, giáo dục… Nhật Bản còn được biết tới là một quốc gia có nền ẩm thực độc đáo và đa dạng, từ những bàn tay tài hoa và cẩn thận của những đầu bếp, những món ăn không chỉ ngon mà hết sức đẹp mắt và cầu kỳ, tinh tế sẽ làm cho bạn phải thán phục.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản mới cập nhật

Chặng bay

Hãng hàng không

Lịch bay/quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Hà Nội – Tokyo

Vietjet Air

0h55

Đặt Ngay

Bamboo Airways

0h10

Vietnam Airlines

8h40;

All Nippon Airways

0h25

Japan Airines

23h55

Hà Nội – Osaka

Vietjet Air

1h20

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

0h20

Hà Nội – Fukuoka

Vietjet Air

1h50

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

2h20

Hà Nội – Nagoya Vietjet Air 1h05 Đặt Ngay
Vietnam Airlines 0h25

Tp Hồ Chí Minh – Tokyo

Vietjet Air

23h40

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

0h05

All Nippon Airways

7h

Japan Airines

8h

Tp Hồ Chí Minh – Osaka

Vietjet Air

1h

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

0h10

Tp Hồ Chí Minh – Fukuoka

Vietnam Airlines

1h05

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Nagoya Vietnam Airlines 0h05 Đặt Ngay
Korean Air Seoul

Đà Nẵng – Tokyo

Vietnam Airlines

Hà Nội

Đặt Ngay

Singapore Airlines

Singapore

Asiana Airlines

Seoul

Đà Nẵng – Osaka

T’Way Air

Seoul

Đặt Ngay

Vietnam Airlines

Tp Hồ Chí Minh

Đà Nẵng – Fukuoka

Vietnam Airlines

Tp Hồ Chí Minh

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên dành cho 1 người lớn/1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Đây là giá vé ở hiện tại và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé cũng như chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.
  • Mọi chi tiết xin liên hệ đường dây nóng 1900 4798 của tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ tận tình về các vấn đề liên quan đến vé máy bay và các dịch vụ.

Thông tin sân bay tại Nhật Bản và cách di chuyển từ sân bay về trung tâm

Có tất cả 107 sân bay lớn nhỏ tại xứ sở hoa anh đào, nhưng khi bạn đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, bạn có thể đến 5 sân bay cấp 1 chuyên phục vụ các sân bay giữa các châu lục: sân bay Osaka, Narita, Chubu, Tokyo, Kansai. Bên cạnh đó còn có rất nhiều sân bay cấp 2 và cấp 3 với quy mô khác nhau sẵn sàng phục vụ bạn khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Trong các sân bay quốc tế kể trên, nhiều chuyên gia đánh giá thì sân bay Haneda ở Tokyo có chất lượng tốt nhất, đồng thời việc di chuyển đến trung tâm thành phố cũng rất dễ dàng.

vé máy bay đi Nhật Bản

Các chuyến bay giữa Nhật Bản và Việt Nam vẫn được duy trì hàng tháng.

Di chuyển từ sân bay Narita về trung tâm

  • Xe buýt: kết nối hành khách từ sân bay đến trung tâm hoặc các vùng lân cận của Tokyo. Tùy vào xe buýt bạn chọn mà có mức giá khác nhau, xe buýt limousine với giá khoảng 3000 yên/chuyến, xe buýt thường có giá khoảng 1000 yên/chuyến.
  • Tàu JR Narita Express: đây là phương tiện di chuyển khá nhanh và chất lượng tốt. Thời gian di chuyển đến Tokyo mất khoảng 30 phút, cứ 30 – 60 phút thì có một chuyến. Mức giá di chuyển bằng tàu khoảng 3000 yên.
  • Tàu JR Sobu: tàu nhanh kết nối sân bay Tokyo với Yokohama. Tàu chạy khoảng 80 phút sẽ đến Tokyo, mức giá từ 1500 yên/chuyến, cách nhau 60 phút sẽ có một chuyến tàu.
  • Tàu Keisei Skyliner: tàu chỉ mất khoảng 40 phút để di chuyển đến trung tâm Tokyo, vé tàu dao động từ 2200 yên.
  • Tàu keisei Limited Express: tàu sẽ di chuyển khá lâu, mất khoảng 75 phút để đến Tokyo. Tuy nhiên, tàu cũng được nhiều hành khách lựa chọn vì chi phí khá rẻ chỉ khoảng 1000 yên.
  • Taxi: giá thuê một chiếc taxi về Tokyo là khá đắt, gần 20000 yên. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn di chuyển bằng những loại tạo trên.

Di chuyển từ sân bay Haneda về trung tâm

  • Xe buýt: là phương tiện kết nối sân bay với Tokyo và các khu vực lân cận khác, thời gian di chuyển về trung tâm mất khoảng 30 – 50 phút. Chuyến xe búyt sớm nhất sẽ bắt đầu vào lúc 4 giờ 30 phút sáng, và chuyến cuối là 2 giờ sáng hôm sau. Giá vé dao động từ 600 – 2000 yên/chuyến.
  • Tàu Tokyo Monorail: Tàu sẽ đưa hành khách tới ga Hamamatsucho và mất khoảng 15 phút để di chuyển. Giá vé dao động khoảng 490 yên.
  • Tàu Keikyu Raiways: tàu kết nối sân bay với ga Shinagawa ở Tokyo, di chuyển mất 15 phút và giá vé sẽ khoảng 410 yên.
  • Taxi: giá taxi từ sân bay đến Tokyo khá đắt, khoảng 5000 – 10000 yên/chuyến.

Di chuyển từ sân bay Kansai về trung tâm 

  • Xe bus: Chỉ mất khoảng từ 45 – 60 phút, với chi phí vô cùng tiết kiệm chỉ từ 1.050 – 1.550 yên/ chiều cho hành trình đến trung tâm Osaka.
  • Tàu cao tốc JR Haruka: Rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 30 phút, tàu nha JR Haruka sẽ đưa bạn đến trung tâm thành phố Osaka chỉ từ 2.330 – 3.000 yên.
  • Tàu nhanh JR: Để trải nghiệm tàu nhanh JR ở Osaka, bạn chỉ mất khoảng từ 1.060 –  1.190 yên. Tần suất tàu chạy các nhau từ 2-3 giờ/chuyến.
  • Tàu hỏa Nankai: Vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian, bạn có thể lựa chọn chọn tàu hỏa nankai từ sân bay về khu vực trung tâm. 

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nhật Bản

vé máy bay đi nhật bản 2021

Công viên Tokyo Disney Sea ở Nhật Bản

Đền Nezu

Nếu là người yêu thích văn hóa ở Nhật Bản thì đền Nezu là điểm đến không thể bỏ qua. Đền được xây dựng vào năm 1705 trong thời kỳ Edo, đền Nezu là ngôi đền cổ nhất ở Nhật Bản. Đặc biệt, đền nằm trong không gian xanh mát nên cực kỳ dễ chịu cho du khách đến đây tham quan, tản bộ. Hãy đến tham quan đền Nezu nằm ở phường Bunkyo gần với công viên Ueno để được tận mắt ngắm nhìn các cảnh quan hấp dẫn. Khi đến đây, du khách sẽ bị ấn tượng bởi có rất nhiều cổng torii được xếp thành hàng dài, tạo nên một con đường màu đỏ trông rất bắt mắt.

Tháp Tokyo

Tọa lạc ở trung tâm của thủ đô Tokyo, tháp Tokyo được khánh thành vào năm 1958 và từng được xem là tòa tháp cao nhất thế giới một thời với độ cao 333m. Tòa tháp này không chỉ là địa điểm du lịch lý tưởng mang đến cho du khách tầm ngắm thành phố tuyệt vời mà còn là trung tâm truyền hình quan trọng cả nước. Tháp Tokyo có hình dạng kết cấu khá giống với tháp Eiffel của Pháp và thu hút du khách với hệ thống ánh sáng thay đổi và hài hòa giữa bên trong và bên ngoài.

Công viên Tokyo DisneySea

Được lấy cảm hứng từ các câu chuyện huyền thoại và truyền thuyết của biển đã mang lại cho du khách nhiều ấn tượng khó phai khi đến tham quan công viên Tokyo DisneySea. Tại đây được phân ra thành 7 khu vực đặc trưng và các chủ đề khác nhau cùng nhiều trò chơi hấp dẫn cũng như các buổi biểu diễn đặc sắc phù hợp với mọi lứa tuổi nên công viên Tokyo DisneySea rất được người dân và nhiều du khách yêu thích. Một trong các điều thu hút du khách nữa là tùy vào từng mùa mà có các chương trình khác nhau nên công viên này chưa bao giờ hết thu hút du khách.

Harajuku

Nhắc đến thời trang lừng danh ở Nhật Bản thì bất kỳ ai cũng nghĩ ngay đến Harajuku. Nơi đây được mệnh danh là “kinh đô thời trang” của giới trẻ Nhật Bản là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng thời trang theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến thời thượng. Bên cạnh các sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang ở đây thì nơi đây còn có nhiều mức giá khác nhau và bất kỳ ai đến đây cũng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp khi đặt chân đến con phố này. Đặc biệt, đến với Harajuku bạn sẽ không ngần ngại diện cho mình các bộ trang phục Cosplay các nhân vật trong truyện tranh, trên phim ảnh hay các bộ trang phục độc đáo. Ngoài đến đây mua sắm thì giới trẻ còn thỏa sức thể hiện niềm đam mê và phong cách thời trang của mình.

Tuyệt chiêu săn vé máy bay đi Nhật Bản

Việc mua được vé máy giá rẻ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà làm cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, trọn vẹn hơn. Theo kinh nghiệm của nhiều người bạn không nên mua vé sát ngày đi hoặc những dịp nghỉ lễ lớn vì lúc đó giá vé rất cao, thậm chi khan hiếm. Thời điểm tốt nhất bạn nên đặt vé trước 1 tháng để chủ động việc lên kế hoạch hoặc lịch trình.

Bạn cũng nên thường xuyên cập nhật thông tin để nắm bắt được những chương trình khuyến mại giúp bạn đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ hơn. Ngoài ra, việc đặt vé theo nhóm người cũng giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí. Hiện nay, có tình trạng vé giả vậy nên bạn nên tìm các đại lý uy tín để mua được vé chính hãng để vừa không phải mất tiền mà lại phải hủy chuyến đi.

Bạn hãy đặt vé máy bay đi Nhật Bản ở đại lý Cebu Pacific chính thức ở Việt Nam để hưởng nhiều ưu đãi cùng khuyến mãi vô cùng đặc biệt. Liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng 1900 4798 để đặt vé Vietnam Airlines và những dịch vụ cần thiết khác. Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ, thật suôn sẻ và hãy tuân thủ những biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để có thể bảo vệ sức khỏe của mọi người!

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN

Vé máy bay giá rẻ