Những địa điểm mua sắm lý tưởng tại Singapore

13/04/2016 Nhóm Biên Tập

Là sự kết hợp giữa đông và tây, Singapore cung cấp các cơ hội mua sắm bất tận với một sự pha trộn ấn tượng của cả truyền thống lẫn hiện đại. Ở trung tâm thành phố và các khu vực xung quanh, có một loạt các cửa hàng, nơi du khách mua vé máy bay đi Singapore có thể tìm thấy cả thời trang cao cấp nước ngoài và các sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương. Không nghi ngờ gì, ở Singapore, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ.

Những điểm mua sắm tốt nhất ở Singapore

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm hoặc chỉ là người đang muốn kiếm tìm những món quà lưu niệm cho chuyến đi bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất ở Singapore.

Ngee Ann City

Thường được gọi là Takashimaya theo tên của một cửa hàng bách hóa Nhật Bản nổi bật ở đó, Ngee Ann City là một phải thế giới mua sắm mà bạn phải ghé thăm ở Singapore. Tổ hợp tòa nhà uy nghi tọa lạc trên đường Orchard – khu vực mua sắm chính của thành phố. Tại lối vào, những con sư tử vàng tự hào bảo vệ tòa nhà cung cấp cho bạn một cảm giác ấn tượng.

Đương nhiên, các cửa hàng bách hóa chính cung cấp mọi thứ từ A đến Z, nhưng đừng bỏ lỡ phần còn lại của trung tâm mua sắm. Đắm mình trong một cuốn sách trên tầng cao nhất, hoặc khám phá các tầng dưới chứa đầy quần áo thời trang và thực phẩm.

ve may bay di singapore gia re

VivoCity

Trung tâm mua sắm lớn nhất của Singapore, VivoCity, nằm gần khu du lịch đảo nổi tiếng, Sentosa. Địa điểm rộng rãi này cũng có sân thượng, nơi bạn có thể bước ra ngoài và tận hưởng khung cảnh xung quanh. Các trung tâm có một loạt các cửa hàng với các sản phẩm bình thường và thương hiệu hiện đại. Bạn cũng sẽ tìm thấy các spa, khu thực phẩm khổng lồ, rạp chiếu phim và sân chơi trẻ em.

ION Orchard

Là một trong những trung tâm công phu nhất của Singapore, ION Orchard, thực sự, rất lớn. Các trung tâm mua sắm trải rộng trên tám tầng nằm về phía cuối đường Orchard, chỉ cần một vài bước từ Ngee Ann City. Trung tâm mua sắm có một phần ngầm với các cửa hàng khác nhau, từ những thương hiệu nổi tiếng cho đến các mặt hàng cơ bản. Phần trung tâm trên mặt đất, bạn sẽ thấy khung cảnh trang trí sang trọng phù hợp với những thương hiệu thời trang cao cấp nằm ở đó.

gia ve may bay di singapore vietnam airlines

Chinatown

Chỉ cần di chuyển từ khu vực trung tâm thành phố một quãng đường ngắn, bạn sẽ tìm thấy sự sôi động của khu phố Tàu. Với đèn sáng, trang trí đầy màu sắc và mùi thơm, mua sắm trở thành một cuộc phiêu lưu ở đây. Đi bộ xung quanh và giữa các quầy hàng và cửa hàng, khám phá tất cả mọi thứ từ đồ lưu niệm rẻ tiền đến quần áo truyền thống, vải lụa tuyệt đẹp, thực phẩm tuyệt vời. Và đừng quên chiêm ngưỡng xung quanh với những kiến ​​trúc cổ tuyệt đẹp.

Bugis

Trong khu phố của Bugis, bạn sẽ tìm thấy không phải chỉ có hai trung tâm mua sắm lớn mà còn là một khu chợ đường phố đông đúc. Các trung tâm gồm chuỗi bán lẻ nổi tiếng trên các tầng dưới và các cửa hàng nhỏ tại địa phương nằm ở tầng trên. Tại khu chợ đường phố trong các quầy hàng chật hẹp và lối đi đông người, bạn sẽ tìm thấy bản sao giá rẻ của các xu hướng thời trang mới nhất châu Á cũng như một loạt các bánh kẹo, trái cây tươi và giày nhựa.

dat mua ve may bay di singapore vietnam airlines

Raffles City

Tọa lạc trên đường từ khách sạn Raffles và ngay ở giữa hai trạm tàu điện ngầm, Raffles City là một viên ngọc quý trong trung tâm của Singapore. Các tầng thấp hơn là nơi có các quầy lương thực bận rộn, trong khi các tầng trên cung cấp một lựa chọn rộng lớn của các sản phẩm bình dân và cao cấp. Ngoài ra, trung tâm này được kết nối với đường chuyền ngầm thông qua một trong các trạm tàu ​​điện ngầm đến Marina Square Mall, CityLink Mall và Trung tâm buôn bán Suntec, du khách có thể tiếp tục các chuyến đi mua sắm mà không bao giờ đi ra bên ngoài.

ve may bay di singapore hang vietnam airlines

Lựa chọn tấm vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là cách nhanh nhất và tốt nhất để khám phá thiên đường mua sắm tại đảo quốc Sư Tử. Nếu bạn đang muốn tim ve may bay gia re cua Vietnam Airline bạn hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé! Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang đến cho bạn những chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ