Valentine 2024 nên đi đâu chơi ở Đà Nẵng

26/02/2023 Nhóm Biên Tập

Đà Nẵng là thiên đường vui chơi và nghỉ dưỡng tốt nhất với rất nhiều cảnh đẹp và khu vui chơi hấp dẫn, nếu bạn muốn đón một ngày lễ tình nhân thật lãng mạn và vui vẻ thì hãy mua vé máy bay đi Đã Nẵng. Những bãi biển dài cùng bờ cát mịn, những khu du lịch được du khách ghé thăm nhiều nhất sẽ gợi ý cho bạn những nơi cần đến cho bạn và người ấy một ngày Valentine ấm áp nhất.

>> Valentine’s day 2024

Đến những địa điểm nào?

Đi bộ

Cùng người ấy nắm tay nhau lang thang trên các con đường về đêm ngắm cảnh vật: sông Hàn và những chiếc thuyền du lịch sáng rực trở khách tham quan, ngắm  vòng quay mặt trời, quán xá lung linh dưới ánh đèn hay ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời xa xa cũng không kém phần hấp dẫn đâu nhé. Hãy thử hành trình đi bộ  này để biết được cảm giác lãng mạn của những buổi tối khi cùng người yêu thương bên cạnh

Những khu nghỉ dưỡng sang trọng

Lễ tình nhân năm nay rơi vào đúng chủ nhật vì vậy bạn sẽ có thật nhiều thời gian chuẩn bị cho chuyến vui chơi của mình, bạn có thể lên kế, cùng sóng biển xanh biếc vỗ ngày đêm, tiếng nhạc du dương như lời tỏ tình ngọt ngào sẽ cho bạn một ngày lễ tình nhân không thể nào lãng mạn và bình yên hơn.

dat mua ve may bay di da nang

Gợi ý các khu nghĩ dưỡng hấp dẫn nhất không thể bỏ qua ở Đà Nẵng:

Mua sắm

Các trung tâm mua sắm vào dịp lễ Valentine chắc chắn luôn đông đúc các cặp đôi, vì đây là ngày các bạn trẻ tặng quà để tỏ lòng với nhau. Bạn sẽ mua một món quà nhỏ một con gấu bông xinh xắn, hộp socola đủ màu sắc, hay áo cặp để cùng nhau dạo phố và chụp hình. Việc đi mua sắm đặc biệt được lòng các nàng lắm nhé, vì vậy đừng ngại ngần hãy làm cho các nàng bất ngờ với những món quà nhỏ xinh xắn.

Du thuyền trên sông Hàn

Điều này cũng rất hợp lý phải không nào? Cùng với người yêu của mình ngồi trên thuyền dạo quanh sông hàn ngắm cảnh đêm nhìn mặt nước lăn tăn gợn sóng và ánh sáng chiếu soi từ hai bên bờ đổ xuống mặt sông. Cùng nhau thưởng thức bữa tối và hàn huyên tâm sự, ôn lại một chặng đường đã qua của đôi lứa và hẹn ước trong năm mới với những điều mới mẻ.

ve may bay di da nang gia re

Du lịch Hội An

Bạn sẽ mất khoảng 30m phút để đến được với khu phố cổ Hội An – địa điểm du lịch nổi tiếng không thể không đến của bất kỳ du khách nào khi khám phá miền Trung thân yêu. Bạn cũng biết đấy! phố cổ Hội An với không gian trầm mặc, yên bình với các ngôi nhà cổ soi bóng xuống mặt hồ phẳng lặng, khi màn đêm buông xuống con đường rực sáng chiếu thứ ánh sáng ấm áp xuống mặt đường.

Cùng người yêu thương của bạn dạo trên các con đường, sau đó sẽ dùng bữa tối tại các nhà hàng ven đường và thưởng thức những món ăn rất Huế tạo cảm giác thân thiết trong không gian tràn ngập sự lãng mạn. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối trong ngày lễ tình nhân vô cùng ý nghĩa và đong đầy tình yêu.

ve may bay vietnam airlines

Café lãng mạn

Điều này hoàn toàn hợp lý với hầu hết các cặp đôi trong ngày lễ tình yêu, bạn vừa có nhiều thời gian bên cạnh người yêu vừa có thể nói được nhiều điều mà trong lòng còn đang ấp ủ và đặc biệt là có thể tạo không gian ấm áp chỉ có hai người. Hãy chọn cho mình những không gian riêng tư để có một ngày lễ tình nhân lãng mạn và hấp dẫn nhất nhé.

Bạn có thể đến một trong số những quán cafe nổi tiếng được nhiều các cặp đôi lui tới: Brow Bean Coffee – 44 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn; BoA cafe & Donuts – 230 Bạch Đằng, Hải Châu; ở số 3/12 Phan Thanh Tài, Hải Châu có Nia Coffee hay Danang Souvenirs And Café ở địa chỉ 34 Bạch Đằng, Hải Châu.

ve may bay di da nang

Hãy vun đắp thêm tình yêu của bạn ngày càng bền chặt bằng các chuyến tham quan Đà Nẵng hay bất kỳ địa điểm nào, và hãy nhớ đồng hành cùng các chuyến bay của Vietnam Airline để có một ngày Valentine trọn vẹn.

Vé máy bay giá rẻ