Những điểm du lịch hút khách hàng đầu ở Singapore

27/04/2016 Nhóm Biên Tập

Với nhiều điểm tham quan thú vị, văn hóa đa dạng độc đáo, Singapore là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho mọi du khách. Singapore có ngành du lịch phát triển tốt, là một thành phố quốc tế nổi bật sự hòa hợp chủng tộc và văn hóa. Trong nhiều năm qua, Singapore là một trung tâm thương mại của khu vực Đông Nam Á với khu mua sắm thịnh vượng ở Orchard Road. Khu vực này còn có nhiều khách sạn sang trọng và được xem là trung tâm du lịch của Singapore.

Đặt vé máy bay đi Singapore cho kỳ nghỉ sắp tới, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm du lịch đáng nhớ nhất. Dưới đây là những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Singapore, bạn nên dành thời gian ghé thăm:

Universal Studio Singapore

Universal Studio Singapore là một trong những điểm du lịch hàng đầu của Singapore. Nằm ở Resort World Sentosa, Universal Studios Singapore bao gồm các tổ hợp resort chính thức khai trương vào tháng 4 năm 2010. Đến các khu khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác khác biệt. 

ve may bay di singapore gia re nhat

Universal Studios Singapore được chia thành 7 khu: Madagascar, The Lost World, Waterworld, Ancient Egypt, Sci-fi và hai vùng chủ đề cuối cùng là những địa danh nổi tiếng ở Mỹ: Hollywood và New York. Universal Studios Singapore còn có hơn 30 nhà hàng và xe thực phẩm, cùng với 20 cửa hàng bán lẻ độc đáo xung quanh công viên phục vụ nhu cầu ăn uống mua sắm của khách thăm.

Sở thú Singapore

Sở thú Singapore là một trong những điểm thu hút du lịch lớn ở Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng cho những gia đình du lịch cùng trẻ em bởi có hàng ngàn loài động vật khiến trẻ thích thú, nơi trẻ được thấy sự độc đáo của mỗi con vật mà họ chưa bao giờ thấy trước đó.

ve may bay di singapore gia re

Vào lúc mặt trời dần tắt, bạn có thể tận hưởng một bầu không khí khác tại Night Safari. Sở thú Singapore cũng cung cấp một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em – Rainforest Kidzworld. Cả nhà có thể cùng nhau tìm hiểu cách các loài động vật có thể sống trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Bạn sẽ nhìn thấy sư tử dưới một lùm cây, gấu Bắc cực và cả Hà mã lùn. Bên cạnh đó, Vùng hẻo lánh của Úc, rừng Fragile và thung lũng Great Rift cũng không kém phần thú vị để khám phá. Không chỉ là một nơi vui chơi giải trí công cộng, vườn thú này cũng là nơi du khách có thể tìm hiểu về hệ sinh thái trong các khu rừng mưa nhiệt đới.

Vườn Bách thảo Singapore

Vườn Bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens) nằm ở giữa thị trấn. Được xem là một “khu rừng nhỏ”, vườn có một bộ sưu tập khá đầy đủ các loài thực vật. Vườn Bách Thảo Singapore mở cửa miễn phí cho khách thăm. Khu vườn có diện tích khoảng 64 mẫu Anh, khi đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline đi Singapore dành thời gian đến điểm tham quan du lịch hàng đầu này, bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh, ngắm cây xanh tươi tốt và hít căng lòng ngực bầu không khí trong lành.

ve may bay gia re nhat di singapore

Ngoài ra, vườn còn có hồ thiên nga (Swan Lake) nằm không xa cửa ra vào với cảnh đẹp hiếm thấy ở thành phố Singapore. Nằm về phía Tây, vườn lan quốc gia là điểm thu hút chính trong Vườn Bách Thảo với hơn 1.000 loài hoa lan và 2.000 giống lai.

Boat Quay và Clarke Quay

Boat Quay và Clarke Quay được lấp đầy với các nhà hàng, quán rượu và câu lạc bộ nên không khí ở đây luôn nhộn nhịp và đông đúc, âm thanh, ánh sáng như trộn lẫn. Nơi này được viếng thăm bởi các nhà xây dựng club, giám đốc điều hành trẻ, những người đã về nhà sau công việc, cặp vợ chồng người muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn, và nhiều du khách nước ngoài.

ve may bay di singapore

Trải nghiệm bay ở Singapore

Bạn có thể thử lái máy bay Boeing 737-800NG, loại máy bay nổi tiếng nhất và thành công nhất trên thế giới – bạn có thể cảm nhận được chuyến bay với một người hướng dẫn giàu kinh nghiệm và tìm hiểu lịch sử ngành hàng không. Với hơn 20.000 sân bay trên toàn thế giới trong một ngân hàng dữ liệu và đầy đủ 180 độ của buồng lái trực quan, tiên tiến nhất và chất lượng âm thanh rất giống với âm thanh gốc, Singapore Flight Experience thực sự là trải nghiệm khó quên.

ve may bay gia re di singapore vietnam airlines

Trung tâm Khoa học Singapore

Theo các nhà khoa học và các chuyên gia khoa học công nghệ trong tương lai, Trung tâm Khoa học Singapore đã được công nhận chắc chắn sẽ kích thích não bộ của bạn với hơn 850 rides tương tác mô tả những kỳ quan và vẻ đẹp của khoa học. Giờ làm việc: Trung tâm Khoa học (10:00-18:00); Nhà hát Omni (10:00-20:00). Đóng cửa vào thứ Hai, trừ ngày lễ và ngày nghỉ học.

ve vietnam airlines di singapore

Ngoài những điểm đến kể trên, trong hành trình du lịch đảo quốc sư tử, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan bảo tàng Quốc gia Singapore. Đây là bảo tàng lâu đời nhất của Singapore với tinh thần đổi mới của người trẻ và sáng tạo nhất. Được thiết kế để trở thành một bảo tàng công cộng theo phong cách Neo-Palladian và Renaissance, bảo tàng Quốc gia Singapore tự hào là bảo tàng đa dạng giới thiệu lịch sử đất nước. Không chỉ là một phòng triển lãm các đồ tạo tác, bảo tàng cũng tạo sự khác biệt với các lễ hội đầy thách thức, sôi động và sự kiện nâng cao khả năng sáng tạo trong văn hóa và di sản.

Vé máy bay giá rẻ