Những điều bạn nên biết để được nhập cảnh Singapore

03/08/2015 Nhóm Biên Tập

Singapore một trong những điểm du lịch hàng đầu ở châu Á luôn là điểm đến hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Và rất nhiều du khách Việt mong muốn được đặt chân đến khám phá đảo quốc này. Trước đây, cục nhập cảnh Singapore đã khá kỹ càng trong việc xác nhận nhập cảnh cho người Việt. Dạo gần đây, đảo quốc này tiếp tục thực hiện các chính sách khắt khe hơn đối với du khách Việt thậm chí không cho phép du khách nữ người Việt nhập cảnh vào Singapore.

Những chính sách này nhằm kiểm soát chặt chẽ việc lao động chui trái phép tuy nhiên điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến một đại bộ phận những du khách đam mê du lịch, đặc biệt là giới trẻ chuyên săn vé máy bay giá rẻ cho những chuyến du lịch tiết kiệm.

Làm gì để được nhập cảnh Singapore?

Vậy làm sao để có thể được nhập cảnh Singapore một cách trọn vẹn mà không phải lo lắng về việc bị trả về nước ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Changi? Dưới đây là những điều bạn cần biết và cần chuẩn bị để có thể ung dung đặt chân đến khám phá đảo quốc Singapore xinh đẹp.

ve may bay di singapore gia re

Nên đặt mua vé của những hãng hàng không uy tín

Việc bạn sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không giá rẻ sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. Tuy nhiên vé giá rẻ sẽ đồng nghĩa với việc cục nhập cảnh Singapore sẽ nghi ngờ về tài chính của bạn, nghi ngờ về động cơ bạn đến với quốc gia của họ và rất có thể bạn sẽ phải chứng minh tài chính của mình với nhân viên hải quan Singapore.

Vậy để chắc chắn cho hành trình nhập cảnh được suôn sẻ trong thời gian này, bạn nên chọn mua cho mình những chiếc vé máy bay đi Singapore của các hãng hàng không uy tín. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể tìm mua những chiếc vé máy bay khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines để bắt đầu hành trình khám phá của mình mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Phải in sẵn vé máy bay khứ hồi và xác nhận đặt phòng khách sạn

Nếu bạn tìm đến với Singapore để du lịch và khám phá, bạn buộc phải có vé máy bay đi Singapore khứ hồi để chứng minh cho hải quan thấy rằng bạn sẽ rời khỏi đất nước của họ. Với việc bạn phải di chuyển đến một quốc gia tiếp theo, bạn cũng cần in sẵn đầy đủ vé máy bay của hành trình tiếp theo. Nếu bạn đến đây với mục đích du lịch, bạn cần in sẵn cả giấy xác nhận đặt phòng khách sạn để làm căn cứ về nơi ở của bạn trong thời gian lưu trú tại Singapore.

ve may bay di singapore vietnam airlines

Nên có lịch trình du lịch chi tiết

Việc nhập cảnh của bạn sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn trình cho hải quan xem lịch trình du lịch chi tiết mà bạn đã chuẩn bị. Càng chi tiết càng tốt. Điều này sẽ giúp họ hiểu rõ mục đích đến Singapore của bạn và sẽ đồng ý để bạn được nhập cảnh.

Nên ăn mặc kín đáo, lịch sự

Việc nhiều du khách có tâm lý ăn mặc thoải mái khi đi du lịch không phải là hiếm. Tuy nhiên đến với một quốc gia sở hữu nhiều luật lệ và nhiều hình phạt nghiêm khắc như Singapore, bạn cần phải ăn mặc thật lịch sự và kín đáo đặc biệt là các bạn nữ.

Đi du lịch theo nhóm

Tốt nhất trong thời gian này nếu có ý định mua vé máy bay đi Singapore để du lịch bạn nên đi theo nhóm hoặc theo đoàn. Một nhóm nên có cả nam lẫn nữ sẽ tốt hơn việc bạn đi với một nhóm toàn nữ hoặc đi du lịch một mình.

dat mua ve may bay di singapore

Thời gian lưu trú tốt nhất là dưới một tuần

Đảo quốc Singapore khá nhỏ bé và với khoảng thời gian 1 tuần là bạn đã có thể trải nghiệm tất cả các địa danh nơi đây. Vì thế hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình chỉ trong vòng 1 tuần để tránh bị nhân viên nhập cảnh đưa bạn vào danh sách những thành phần nhập cảnh đáng ngờ.

Bạn cũng nên chú ý đến số tiền mang theo

Bạn có thể mang theo tiền mặt với giá trị đủ chi trả trong thời gian bạn lưu trú tại Singapore. Việc chuẩn bị thêm 1 hoặc 2 thẻ rút tiền cũng góp phần giúp bạn thoát khỏi nghi ngờ khó khăn về tài chính.

Với những chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ có được những hiểu biết và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du lịch Singapore của mình. Nếu bạn làm cho nhân viên nhập cảnh thấy rõ mục đích đến đất nước của họ bạn sẽ dễ dàng được nhập cảnh.

Vé máy bay giá rẻ