Những khung cảnh thiên nhiên cuốn hút ở Nhật Bản

25/04/2016 Nhóm Biên Tập

Nhật Bản tuy nhỏ bé và bị chia cắt bởi biển nhưng nơi đây không hề thiếu đi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một khi đã mua vé máy bay đi Nhật Bản du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số thắng cảnh thiên nhiên và văn hóa lịch sử của quốc gia nổi tiếng thế giới này.

Những địa danh nên ghé thăm ở Nhật Bản

Nếu bạn muốn tìm kiếm những điều mới lạ trong hành trình khám phá của mình, hãy tham khảo danh sách những khung cảnh thiên nhiên cuốn hút ở Nhật Bản ngay dưới đây để dễ dàng lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình.

Thung lũng Kiso

Thung lũng Kiso là nơi có đường mòn Nakasendo, một trong năm con đường chính thời Edo kết nối Edo (Tokyo) và Kyoto. Người dân trong thời Edo thường phải thực hiện một cuộc hành trình đi bộ dài và, kết quả là, Thung lũng Kiso trở thành nơi nghỉ ngơi, ăn và ngủ dành cho khách bộ hành trên đường đi. Du khách ngày nay khi đến đây có thể đi bộ một đoạn đường cũ này, giữa núi và băng qua các khu rừng dày, cũng như thăm một số các thị trấn xưa cổ được bảo quản tốt.

ve may bay di nhat ban gia re

Shodoshima

Shodoshima là một địa điểm hấp dẫn với khí hậu ôn hòa. Nơi đây sở hữu những bãi biển, bờ biển tuyệt đẹp, khu nghỉ mát và cả những đồn điền ô liu. Đây được xem là hòn đảo lớn thứ hai ở Biển nội địa Seto. Đây là một trong những nơi tổ chức lễ hội nghệ thuật đương đại Setouchi Triennale, và các lễ hội ngoài trời truyền thống cũng được diễn ra tại các khu vực rải rác xung quanh đảo.

Blue Pond

Blue Pond ở Hokkaido, còn được gọi là Aoiike, được biết đến với màu xanh thanh tao của nó. Những gốc cây nhô ra khỏi mặt nước góp phần làm cho khung cảnh nơi đây thêm phần ấn tượng. Ao nước nhân tạo này đã được tạo ra như là một phần của một hệ thống kiểm soát xói mòn, được thiết kế để bảo vệ các khu vực từ lũ bùn có thể xảy ra từ khu vực gần núi lửa Tokachi. Màu xanh là lạ của ao được tạo ra bởi các khoáng chất tự nhiên hòa tan trong nước.

dat mua ve may bay di nhat ban

Những đụn cát Tottori

Các cồn cát Tottori vô cùng ấn tượng là một phần của Vườn quốc gia Biển Sanin ở Tottori. Những cồn cát này trải dài 16 km dọc theo các vùng bờ biển Nhật Bản, đây cũng là những cồn cát là lớn nhất trong cả nước. Nhờ chuyển động thủy triều và gió đã khiến cho hình dạng của các cồn cát thay đổi liên tục, nhưng hầu hết các cồn cát đều có chiều rộng lên đến 2 km và cao 50 mét. Hoạt động cưỡi lạc đà được phổ biến rộng rãi, khiến khu vực này có một bầu không khí sa mạc đầy mê hoặc thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến khám phá.

Rừng tre Sagano

Rừng tre Sagano nằm ở Arashiyama, một huyện ở vùng ngoại ô phía tây của Kyoto. Một con đường đi bộ băng qua những rặng tre cao chót vót, với ánh nắng mặt trời đạt xen giữa các thân cây xanh và tạo ra một khung cảnh mê hoặc. Cũng không kém phần nổi tiếng với vẻ đẹp của rừng tre là những âm thanh đặc trưng được tạo ra bởi các thân cây tre lắc lư trong gió.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Vườn Nishinomaru

Vườn Nishinomaru là một vườn cỏ tuyệt đẹp mà cung cấp khung cảnh ngoạn mục của lâu đài Osaka và các bức tường đá của con hào. Một lần thành phía tây của lâu đài, khu vườn bây giờ bao phủ với hơn 600 cây anh đào và nhiều hơn 95 loại khác nhau của hoa mận. Đó là một điểm phổ biến cho hoạt động ngắm hoa anh đào vào mùa xuân, với chương trình trình diễn ánh sáng vào ban đêm được tổ chức trong thời gian cao điểm mùa hoa nở.

dat mua ve may bay di nhat ban

Núi lửa Aogashima

Aogashima là một hòn đảo nhiệt đới nhỏ ở vùng biển Philippines, mà là dưới sự quản lý của Tokyo. Các hòn đảo cô lập nhất trong quần đảo Izu, đảo là quê hương của một ngọn núi lửa đôi khổng lồ. Đảo chính nó là một ngọn núi lửa và có một núi lửa nhỏ thứ hai tìm thấy ở trung tâm. Với khoảng 200 cư dân, Aogashima cũng là ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản.

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản của hãng Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn hàng đầu cho hành trình khám phá của du khách. Vé giá rẻ Vietnam Airline đang được bán tại các phòng vé và đại lý của hãng. Hãy liên hệ đặt vé sớm để có được giá vé tốt nhất cho chuyến đi khám phá Nhật Bản.

Vé máy bay giá rẻ