Những tòa nhà cao tầng nổi tiếng nhất ở Hà Nội

30/07/2015 Nhóm Biên Tập

Nhắc đến Hà Nội, mọi người hay liên tưởng đến những khu phố nhỏ hẹp cổ kính với những mái ngói rêu phong. Tuy nhiên một khi đã mua vé máy bay đi Hà Nội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Hà Nội rất mới. Bên cạnh những khu nhà cổ kính, nhỏ hẹp là những tòa nhà cao tầng vô cùng hiện đại vươn thẳng lên trời cao.

Điểm danh những tòa nhà cao nhất Hà Nội năm 2015

Hiện nay có nhiều công trình nhà cao tầng đang được thi công và hoàn thiện tại Hà Nội. Và những tòa nhà sẽ hoàn tất trong tương lai chắc chắn sẽ vượt xa kỷ lục về chiều cao của nhà cao tầng hiện nay ở Hà Nội. Cùng điểm qua danh sách những tòa nhà cao nhất Hà Nội trong năm 2015. Nếu đến với Hà Nội, bạn hãy một lần ghé thăm và tham quan những ngôi nhà cao tầng vô cùng hấp dẫn này.

Keangnam Hanoi Landmark Tower

Giữu vị trí số 1 trong số những tòa nhà cao nhất Hà Nội chính là Keangnam Hanoi Landmark Tower. Không chỉ đứng đầu ở Hà Nội mà tòa nhà này hiện đang giữ kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam. Tòa nhà không chỉ gây ấn tượng với du khách ở kiến trúc độc đáo mà nội thất bên trong cũng vô cùng đặc biệt.

Tòa tháp cao nhất cao 70 tầng (344m) là khu dành riêng cho khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại. 2 tòa tháp căn hộ cao cấp cao 48 tầng. Đặc biệt diện tích sàn của khu tháp lên tới hơn 570.000 m², xếp vị trí thứ 5 thế giới.

ve may bay di ha noi gia re

Petrovietnam Tower

Ở thời điểm khánh thành tòa nhà này là một trong những tòa nhà hiện đại vào bậc nhất tại Hà Nội. Tòa nhà Dầu Khí là một trong số những công trình hiếm hoi của chủ đầu tư Việt Nam được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại.

So với những công trình trên thế giới thì tòa nhà Dầu Khí không có gì đặc biệt, tuy nhiên vào thời điểm tòa nhà hoàn thành thì đây là một trong những công trình tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực xây dựng của nước nhà. Tòa nhà Dầu Khí tọa lạc tại 18 Láng Hạ bao gồm 19 tầng được thiết kế bởi Hyder Consulting (Australia).

ve may bay di ha noi vietnam airlines

BIDV Tower Hanoi

Được đánh giá là một trong những công trình hiện đại bậc nhất Hà Nội, BIDV Tower là tòa nhà mà bạn nên chiêm ngưỡng một khi đã đến với thủ đô. Tòa nhà sở hữu tầm nhìn ấn tượng với một bên là sông Hồng và phía bên kia là Hồ Gươm.

Tháp BIDV được xây dựng với 25 tầng nổi và 2,5 tầng hầm. Tòa nhà tự hào với hệ thống quản lý toà nhà thông minh, đặc biệt tòa nhà sở hữu đến 12 thang máy, làm thời gian chờ đợi ít nhất mà chưa có toà nhà nào ở Việt Nam trang bị. Thiết kế của tòa nhà còn bao gồm cả một sân đỗ trực thăng trên mái. Khi màn đêm buông xuống cả tòa nhà được thắp sáng làm cho nó trở nên lung linh và cuốn hút hơn bao giờ hết.

dat mua ve may bay di ha noi

Charmvit Hanoi Plaza

Tòa nhà này sở hữu một vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Tòa nhà được được thiết kế với mặt ngoài hoàn toàn bằng kính mang lại vẻ đẹp ấn tượng. Đây là một trong những tòa nhà văn phòng lớn nhất tại Hà Nội và được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường.

Charmvit Hanoi Plaza là một tổ hợp bao gồm 2 tòa với 27 tầng. Đây là nơi tọa lạc của khách sạn 5 sao và khu văn phòng lớn nhất hiện nay tại Hà Nội nối với nhau bằng một trung tâm thương mại. Du khách mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ có thể ghé đến 117 Trần Duy Hưng để chiêm ngưỡng tòa nhà này.

ve may bay di ha noi gia tot nhat

Chỉ cần đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Hà Nội từ TPHCM hay từ các tỉnh thành khác trong cả nước là bạn đã có thể chiêm ngắm những tòa nhà cao tầng hiện đại ở Hà Nội. Một trong những hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn cho hành trình khám phá của mình chính là Vietnam Airlines. Bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của hãng trong những chương trình khuyến mãi để có được tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất. Chắc chắn một lần đến với Hà Nội bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

Đừng quên cập nhật ưu đãi khi đặt phòng  khách sạn crowne plaza west hà nội giá rẻ của Đại lý Vietnam Airlines

Vé máy bay giá rẻ