Những trải nghiệm thú vị trên đảo Miyajima, Nhật Bản

25/04/2016 Nhóm Biên Tập

Đảo Miyajima được coi là quần đảo của thần thánh. Miyajima là một hòn đảo nhỏ cổ kính nằm ít hơn một giờ di chuyển từ trung tâm thành phố Hiroshima. Để đi đến Miyajima, bạn có thể đi bằng xe hơi hoặc xe lửa đến bến phà, sau đó đi phà để đến hòn đảo. Khi đến thăm hòn đảo này, du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản sẽ được trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị.

Những điều đang chờ đợi bạn ở Miyajima

Dưới đây là danh sách những điều mà bạn nên khám phá nếu đã đặt chân lên vùng đảo đầy cuốn hút này.

Cổng Torii khổng lồ Itsukushima

Cổng Torii khổng lồ là một cánh cửa miễn phí, đứng ở giữa biển, là một phần của đền Itsukushima. Đó là một ngôi đền Shinto được coi là ranh giới giữa tinh thần và thế giới con người. Phần thú vị nhất của ngôi đền này là nó trông như thể nó đang trôi nổi trong nước. Hãy chắc chắn rằng khi đến thăm Miyajima đi khi triều cường để xem Cổng Torii khi nó được bao quanh bởi nước.

ve may bay di nhat ban gia re

Bảo tàng Lịch sử

Bảo tàng lịch sử bảo tồn văn hóa và truyền thống của đảo Miyajima thông qua việc bảo tồn ngôi nhà của Egamis, một gia đình nông dân thương gia đáng chú ý. Nó là nơi chứa đựng các hình ảnh, thơ ca, hiện vật bằng gỗ, đồ gốm, đồ nội thất và các công cụ, tất cả các đồ vật trưng bày lịch sử và truyền thống của gia đình. Có một lệ phí tham quan nhỏ khoảng 300 Yên với mức giảm giá cho sinh viên.

Đường Omotesando

Đây là phố người chính của đảo Miyajima. Nó được làm đầy với các cửa hàng quà tặng, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng kem, cửa hàng bán kẹo, nghệ thuật và hiện vật lịch sử. Bạn có thể nhận được một món ăn với hương vị mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Hiroshima. Bạn cũng có thể xem bộ sưu tập lớn nhất thế giới về muỗng gạo bằng gỗ, O-Shakushi ngay trên con phố này.

dat mua ve may bay di nhat ban

Ăn Momiji Manjyu

Momiji Manjyu là một hạt đậu ngọt được làm từ đậu tươi trên khắp hòn đảo. Đảo Miyajima được biết đến như là nơi để thưởng thức những loại kẹo. Những món tráng miệng mang lại hương vị khác nhau ở đây như dâu tây, trà xanh và sô cô la, nhưng phổ biến nhất là hương vị đậu ngọt.

Núi Misen

Núi Misen là ngọn núi cao nhất của hòn đảo. Nó cung cấp cho bạn điểm nhìn tuyệt vời toàn cảnh của đảo. Bạn có thể đi bộ đến đỉnh hoặc đi xe cáp treo đến tầng quan sát. Có ba con đường khác nhau dành cho những người đi bộ đường dài. Di chuyển bằng cáp treo sẽ mất một khoản phí nhỏ và khoảng 20 phút di chuyển lên trên. Dọc theo những con đường mòn hoặc ở đỉnh núi bạn có thể được chào đón bởi những con khỉ hoặc hươu sinh sống tại nơi này.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Thủy cung

Đảo Miyajima sở hữu một thủy cung vô cùng ấn tượng mà bạn có thể đi tham quan. Nơi đây trưng bày đời sống ở biển tại khu vực gần đảo Miyajima. Vé có thể được mua với giá 1.400 yên cho người lớn, 700 yên cho học sinh và sinh viên, 400 yên cho học sinh nhỏ tuổi. Có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm tại hồ cá này, từ ngắm nhìn sao biển đến vuốt ve chim cánh cụt.

Chùa Daisho-in

Daisho là một ngôi đền Phật giáo xinh đẹp nằm trên Miyajima, ẩn trong cây và nằm trong góc núi. Có rất nhiều phần khác nhau của ngôi đền này. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều tượng Phật khác nhau tượng trưng, ​​miếu, bánh xe cầu nguyện và nơi thờ phượng. Một khi ở trên đỉnh của ngôi đền bạn có một cái nhìn tuyệt vời của hòn đảo trong khi thưởng thức tất cả các chi tiết đáng kinh ngạc của ngôi đền.

gia ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Hành trình khám phá Nhật Bản sẽ thêm thú vị khi bạn lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines. Vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline hiện đang được mở bán tại phòng vé của chúng tôi và bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ đặt mua vé. Với chất lượng dịch vụ và giá vé tiết kiệm, bạn sẽ có được một chuyến đi đầy thú vị và hấp dẫn. Nếu có nhu cầu săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, bạn cũng đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Vé máy bay giá rẻ