Những trải nghiệm thú vị trong lần đầu đến Tokyo

22/04/2016 Nhóm Biên Tập

Thủ đô của Nhật Bản luôn là một điểm đến thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của du khách thập phương. Sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại luôn khiến nơi đây mang trong mình mộ vẻ đẹp ấn tượng khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Tokyo và sắp đặt chân đến khám phá thủ đô của Nhật Bản, chắc chắn bạn cần tìm hiểu và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Bởi lẽ có quá nhiều điều để trải nghiệm và khám phá ở Tokyo. Dưới đây là những trải nghiệm thú vị dành cho những du khách lần đầu đến với Tokyo.

Những trải nghiệm thú vị ở Tokyo

Đi bộ qua Shibuya

Du khách sẽ bị choáng ngợp khi đến với nơi này. Tuy không phải là nút giao thông đông đúc nhất trên thế giới nhưng đi bộ qua Shibuya là một kinh nghiệm thú vị không giống như bất kỳ nơi nào khác. Nghe có vẻ kỳ lạ, đến thăm một nơi chỉ để băng qua đường, nhưng khi đặt chân đến đây du khách sẽ cảm thấy hài lòng.

ve may bay di tokyo gia re

Omotesando Dori

Trên đường đến đền Meiji, du khách đừng bỏ lỡ đoạn đường này nơi sở hữu các cửa hàng thời trang cao cấp và chiêm ngưỡng những tòa nhà tuyệt đẹp. Kiến trúc cực kỳ hiện đại là dấu ấn của khu vực này và đường phố là một nơi tuyệt vời. Bạn thậm chí có thể bắt gặp một số cô gái Harajuku – vũ công nổi tiếng của Nhật Bản.

Thăm đền Meiji

Tokyo là một thành phố lớn, vì vậy trong khi bạn đang ở trong khu phố Shibuya chắc chắn phải ghé thăm đền Meiji một lần. Đền nằm ngay cạnh ga Harajuku và tiếp giáp với công viên Yoyogi. Ngôi đền cuốn hút bởi không gian nhiều cây xanh, sân rộng rãi có chút tĩnh mịch mang đến cho du khách cảm giác như thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Đền được dành riêng cho Hoàng đế đầu tiên của Nhật Bản hiện đại, Hoàng đế Minh Trị, người lên ngôi trong năm 1867.

ve may bay di tokyo vietnam airlines

Đi xe Shinkansen

Thường được gọi trong tiếng Anh là "Bullet Train", Shinkansen là tàu nhanh nhất thế giới có thể đưa bạn ra Odawarra và cung cấp cho bạn một cái nhìn thoáng qua của núi Phú Sĩ trên đường đi. Cảm giác được đi trên Shinkansen là rất thú vị – nó gần như cảm thấy như bạn đang không di chuyển.

Thành phố điện tử Akihabara

Nhật Bản là nước đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp công nghệ, vì vậy Thành phố điện tử Akihabara là một địa danh mà du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản phải ghé thăm khi ở Tokyo. Có những sản phẩm tiên tiến trong khu vực này mà không bao giờ được phát hành tại các quốc gia khác. Đặc biệt vào buổi tối cả khu vực được chiếu sáng với đèn neon và bạn sẽ nhìn thấy những người ăn mặc như nhân vật truyện tranh.

ve may bay di tokyo hang vietnam airlines

Mua sắm tại Ginza

Ginza là khu mua sắm hạng sang, ăn uống và giải trí nổi tiếng nhất của Tokyo, có rất nhiều cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng, câu lạc bộ đêm và quán cà phê. Một mét vuông đất ở trung tâm của quận trị giá trên 10.000.000 ¥, làm cho nó một trong những khu vực bất động sản đắt nhất tại Nhật Bản. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những thương hiệu hàng đầu trong thời trang và mỹ phẩm.

Hầu hết các cửa hàng ở quận Ginza mở cửa mỗi ngày trong tuần. Du khách nên ghé thăm nơi đây vào các buổi chiều cuối tuần khi các đường phố trung tâm Chuo Dori cấm ô tô lưu thông và trở thành một khu vực người đi bộ rộng lớn.

Khám phá cung điện Hoàng gia Tokyo

Cung điện Hoàng gia nằm trong lâu đài Edo, một khu công viên rộng lớn được bao quanh bởi tường thành và các bức tường đá khổng lồ ở trung tâm của Tokyo. Đó là nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản. Từ Kokyo Gaien, quảng trường lớn ở phía trước của Cung điện Hoàng gia, du khách có thể xem các Nijubashi, hai cây cầu hình thành một lối vào cung điện bên trong. Các cây cầu đá ở phía trước được gọi là Meganebashi cũng thu hút du khách nhờ kiến trúc độc đáo.

dat mua ve may bay di tokyo

Vẫn còn rất nhiều điều thú vị dành cho du khách lần đầu đến Tokyo. Chuyến đi sẽ thêm phần trọn vẹn khi bạn lựa chọn khởi hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines. Du khách có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay của hãng hàng không quốc gia tại đại lý vé máy bay Vietnam Airline tại Hà Nội hoặc TPHCM. Du khách cũng có thể chọn cách đến trực tiếp hoặc liên hệ điện thoại mua vé để tiết kiệm thời gian. Một khi đã lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines bạn sẽ có được một hành trình ý nghĩa và thoải mái.

Vé máy bay giá rẻ