Trải nghiệm mua sắm dưới lòng đất ở Seoul

17/11/2015 Nhóm Biên Tập

Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt chính vì thế nơi đây luôn hấp dẫn du khách đến từ một đất nước có khí hậu nhiệt đới quanh năm. Tuy nhiên, những cơn gió lạnh vào mùa đông hoặc các trận mưa lớn bất ngờ trong mùa hè có thể ảnh hưởng đến hoạt động mua sắm thú vị tại Hàn Quốc.

Đây chính là lý do tại sao Hàn Quốc đã xây dựng một danh sách những trung tâm mua sắm dưới lòng đất hàng đầu tại Seoul, nơi mà du khách mua vé máy bay đi Seoul có thể dành trọn vẹn thời giờ cho việc mua sắm mà không bị hạn chế bởi thời tiết.

Những trung tâm mua sắm dưới lòng đất nổi tiếng của Seoul

Mặc dù nằm dưới lòng đất nhưng những trung tâm mua sắm ngầm luôn hấp dẫn du khách bởi số lượng lớn các cửa hàng và giá cả hợp lý. Bạn có thể dễ dàng mua sắm mà không phải lo lắng về thời tiết. Đặc biệt các trung tâm mua sắm này đều nằm tại các chốt giao thông công cộng nên rất dễ để di chuyển. Cùng khám phá những trung tâm mua sắm ngầm nổi tiếng ở Seoul:

Goto Mall

Được cải tạo từ năm 2012, Goto Mall được xem là thiên đường mua sắm dành cho phái đẹp. Trải dài trên 880 mét và bao gồm 600 cửa hàng, Goto Mall đã giành lấy danh hiệu trung tâm mua sắm ngầm lớn nhất ở Seoul.

ve may bay di seoul gia re

Những cửa hàng nơi đây luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn mua sắm phụ kiện, mỹ phẩm và các sản phẩm nội thất. Các chương trình giảm giá ở Goto Mall cũng mang lại cho khách hàng vô số lợi ích mua sắm với mức giá rẻ hơn so với các khu chợ mua sắm lớn ở Seoul. Sau khi thỏa sức mua sắm và khám phá, du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc có thể dừng chân tại khu vực ăn uống hoặc những nhà hàng ở đây để nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc.

Trung tâm mua sắm ngầm Yeongdeungpo

Từ lâu đã nổi tiếng vì là trung tâm giao thông công cộng của Seoul, Yeongdeungpo luôn đông đúc với một lượng hành khách đến và đi mỗi ngày. Trung tâm mua sắm ngần Yeongdeungpo cũng cung cấp một loạt mặt hàng hóa đa dạng dành cho nhiều độ tuổi khác nhau từ thanh niên đến cao niên.

ve may bay di seoul vietnam airlines

Trung tâm mua sắm ngầm Yeongdeungpo có thể được chia thành ba khu vực chính. Đầu tiên là khu vực gần chợ Yeongdeungpo nơi này chủ yếu bày bán các mặt hàng dành cho người lớn tuổi. Khu vực giữa bao gồm một loạt các cửa hàng với các mặt hàng khác nhau và các khu vực Times Square là nơi có những cửa hàng dành cho người trẻ tuổi. Trung tâm mua sắm này chủ yếu phục vụ đối tượng nam giới.

Trung tâm mua sắm ngầm ga Gangnam

Gangnam là khu vực có nhiều người giàu có sinh sống, đây là nơi có cuộc sống xa hoa. Trung tâm mua sắm ngầm ga Gangnam cũng là nơi mua sắm dành cho những ai thích tìm kiếm những món hàng cao cấp.

gia ve may bay di seoul vietnam airlines

Ga Gangnam của tàu điện ngầm Seoul tự hào sở hữu một số lượng lớn các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các cửa bán các mặt hàng viễn thông. Với sự có mặt của nhiều cửa hàng, du khách có thể dễ dàng so sánh giá tiền trước khi quyết định chọn mua. Tại trung tâm mua sắm này bạn cũng sẽ tìm thấy những quán cà phê nhượng quyền mang đến một không gian mua sắm và thư giãn.

Trung tâm mua sắm ngầm Jamsil

Jamsil là một trong những trung tâm mua sắm ngầm ở trung tâm thủ đô Seoul. Tuy không thể cạnh tranh với các trung tâm mua sắm kể trên về quy mô nhưng việc sở hữu 135 cửa hàng với nhiều mặt hàng đa dạng đã giúp Jamsil trở thành điểm đến được yêu thích của người dân Seoul và cả du khách.

dat mua ve may bay di seoul

Trung tâm mua sắm ngầm Jamsil được kết nối với Lotte World và Lotte Department Stores, đây là điều khiến du khách dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm. Bạn cũng sẽ có cơ hội để thưởng thức những món ăn tinh tế mang đậm dấu ấn của Hàn Quốc tại một loạt các nhà hàng nổi tiếng nơi đây.

Với chiếc vé máy bay đi Seoul của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn có thể thực hiện được đam mê khám phá và sở thích mua sắm của mình. Nếu không có ý định mua sắm bạn vẫn có thể tìm đến với những trung tâm mua sắm nổi tiếng này và khám phá hoạt động mua sắm nhộn nhịp diễn ra nơi đây. Đừng quên liên hệ đặt mua vé sớm nhất có thể để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé máy bay giá rẻ