Valentine với những điều có thể bạn chưa biết

01/02/2017 Nhóm Biên Tập

Tuy không bắt nguồn từ Việt Nam cũng không phải là một ngày lễ truyền thống gì, nhưng Valentine lại là ngày được những cặp đôi yêu nhau và đặc biệt là các cặp bạn trẻ rất yêu thích và coi đó như một ngày hội của tình yêu. Chắc chắn bạn đã chuẩn bị món quà thật ý nghĩa cho nửa kia của mình, lên lịch cho một địa điểm du lịch để ngày lễ tình yêu năm nay sẽ đặc biệt hơn những năm trước.

>> Valentine's day 2017

Valentine và những điều hấp dẫn

Valentine là ngày mấy

Vì Valentine diễn ra trước ngày hết lịch nghỉ tết, nên bạn có thể mua quà hoặc lên lịch cho mình. Nếu như các năm trước lễ tình yêu thường diễn ra vào những ngày thường, như vậy bạn sẽ tất bật cho việc đi học đi làm, đến tối mới có thời gian bên người ấy, sau đó lại trở lại với cuộc sống cho ngày tiếp theo rất vội vã và không có nhiều ý nghĩa.

Chắc chắn các bạn sẽ rất vui vì ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay rơi vào chủ nhật nhằm ngày mùng 7 tết âm lịch, như vậy có nghĩa là bạn sẽ đón tết Nguyên Đán trước, hồi hộp mừng lễ tình yêu rồi bạn mới đến trường hoặc đi làm rất tiện lợi và bạn có thể cùng người ấy đón một ngày lễ tuyệt vời hơn.

dat mua ve may bay vietnam airlines

Valentine với những món quà ý nghĩa

Socola thể hiện cho sự ngọt ngào vì thế đây là món quà không thể thiếu trong các ngày lễ quan trọng này, con gái thường thích những chú gấu bông xinh xắn và sẽ có cảm nhận như người yêu đang bên cạnh nếu bạn nhìn thấy nó mỗi ngày. Ngoài ra những bó hồng nhung xinh đẹp, những tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa cũng tạo nên một không khí vui tươi và tràn ngập hạnh phúc.

Nếu bạn là người có kinh tế khá có thể tặng những món quà lớn như: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ… Quà Hand made là món quà đang rất được ưa chuộng vì không đụng hàng, là một người tỉ mỉ và yêu những thứ đơn giản, hãy tự tay làm một món quà ý nghĩa tặng cho người yêu cam đoan là bạn ấy sẽ rất cảm động, vì món quà đó là do công sức và tình cảm của người ấy kia mà.

ve may bay vietnam airlines gia re

Du lịch trong ngày Valentine

Ý kiến không tồi chút nào phải không nào? Bạn chỉ muốn tặng những món quà sau đó chúng mình sẽ dạo quanh công viên, ăn tại các nhà hàng hay đến các xem các chương trình nghệ thuật… Tạo một ngày lễ tình yêu không đơn giản và nhàm chán, bạn có thể cùng người ấy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong nước vừa gần lại có thể tạo một không khí lãng mạn.

Các chuyến đi biển luôn cho bạn những niềm vui và hấp dẫn không thể chối từ, nước biển trong xanh cùng những trò chơi hấp dẫn như mời gọi tại: Nha Trang với những khung cảnh không chỉ đẹp mà còn vô cùng thơ mộng, Phú Quốc hòn đảo với vô số trò chơi cùng nhiều sinh vật biển dễ thương, Long Hải … Những khu du lịch sinh thái kết hợp vui chơi và tham quan như: Cần Thơ, Cần Giờ, Cà Mau….

ve may bay vietnam airlines gia tot nhat

Có bao nhiêu ngày lễ tình yêu

Đối với sự ra đời của ngày lễ tình yêu đã có rất nhiều các câu chuyện các truyền thuyết, hiện tại vẫn chưa có câu chuyện nào được công nhận làm nên ngày lễ quan trọng này. Tuy nhiên ngày lễ này luôn được diễn ra rất sôi nổi và thu hút tình yêu mọi lứa tuổi tham gia, có bao nhiêu lễ tình yêu trong năm? Hiện nay có 3 ngày lễ Valentine được công nhận với 3 tháng khác nhau.

Valentine đỏ là ngày 14/2 hàng năm, cũng được gọi là ngày lễ tình yêu chính. Valentine trắng diễn ra vào ngày 14/3 bởi các bạn trẻ Nhật Bản, được xem như ngày để các bạn trai đáp lại tình cảm của các bạn nữ. Valentine đen là ngày đặc biệt nhất dành cho các bạn còn đang trên đường đi tìm một nửa cho mình, ngày này xuất phát từ các bạn trẻ ở Hàn Quốc.

ve may bay vietnam airlines

Còn rất nhiều điều về ngày lễ tình yêu mà bạn chưa biết hết, chúng ta có thể từ từ tìm hiểu. Còn bây giờ hãy mua ve may bay Vietnam Airline gia re bay đến các bãi biển đẹp, những khu rừng thơ mộng để tận hưởng một ngày lễ tình yêu ý nghĩa và vô cùng lãng mạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ