Vé máy bay ngày lễ 2/9/2018

01/08/2017 Nhóm Biên Tập

Năm nay kỳ nghỉ lễ 2/9 chỉ kéo dài 1 ngày. Tuy nhiên nếu biết tranh thủ và khéo tính toán bạn vẫn có thể có được một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và trọn vẹn.

>> Bảng giá vé máy bay quốc tế Vietnam Airline

>> Bảng giá vé máy bay nội địa Vietnam Airline

Với kỳ lễ ngắn ngày này, nhiều người muốn tiết kiệm thời gian vui chơi có thể chọn những địa điểm vui chơi gần, không mất nhiều thời gian di chuyển, có thể đi về trong một ngày. Tuy nhiên, đừng vì thời gian hạn hẹp mà ngăn mình đi đến những nơi xa hơn để có một kỳ nghỉ lễ ấn tượng. Đặc biệt ngày nay, máy bay đã trở thành phương tiện đi lại phổ biến thì tại sao bạn không lên cho mình một kế hoạch nghỉ lễ thật ấn tượng và khó quên?

Ưu điểm của mùa lễ năm nay là vì thời gian nghỉ chỉ có một 1 ngày nên giá vé máy bay ngày lễ 2/9/2018 hầu như vẫn giữ nguyên giá cũ. Đây là một trong những điều kiện tốt để bạn có thể di chuyển bằng máy bay mà vẫn tiết kiệm chi phí. Vậy có thể bay đến đâu để nghỉ lễ?

ve may bay vietnam airlines gia re

Du lịch ngày lễ cùng Vietnam Airlines giá rẻ tại sao không?

Có thể bạn nghĩ rằng 1 ngày quá ngắn để bạn có thể trải nghiệm và vui chơi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể có được một ngày khám phá thú vị nếu bạn có kế hoạch và có sự sắp xếp hành trình khám phá hợp lý.

Nếu bạn đang ở TPHCM, bạn có thể lựa chọn đặt mua vé máy bay đi Nha Trang hoặc vé máy bay đi Đà Nẵng. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên đặt vé máy bay tối ngày 1/9. Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay đi Đà Nẵng và Nha Trang với tần suất dày đặc. Bạn có thể lựa chọn những chuyến bay tối và chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ là bạn đã đặt chân đến thành phố biển Nha Trang hoặc Đà Nẵng.

Bảng giá vé máy bay ngày lễ 2/9/2018 đi từ TPHCM

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VNĐ)
Hồ Chí Minh (SGN)
17:45
Đà Nẵng (DAD)
19:05
Từ 1,598,000 VNĐ
Đà Nẵng (DAD)
21:10
Hồ Chí Minh (SGN)
22:30
Hồ Chí Minh (SGN)
20:25
Nha Trang (CRX)
21:25
Từ 3,100, 000 VNĐ
Nha Trang (CRX)
22:10
Hồ Chí Minh (SGN)
23:05

(Giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phụ phí)

Bạn có thể lựa chọn khung giờ bay từ 18:00 – 20:00 vì vào khoảng thời gian đó, bạn vẫn còn thời gian để đi chợ đêm Nha Trang hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của những cây cầu ở Đà Nẵng. Vào ngày nghỉ lễ, bạn có thể dậy sớm và bắt đầu hành trình khám phá của mình.

Hành trình khứ hồi bạn cũng chọn mua vé máy bay đi TPHCM với khung giờ bay vào tối ngày 2/9 và chắc chắn bạn sẽ có mặt ở TPHCM để sẵn sàng cho ngày làm việc tiếp theo.

Nếu bạn ở Hà Nội, bạn cũng có thể đến với thành phố trẻ Đà Nẵng hoặc ghé thăm kinh thành cổ xưa tại Huế. Bạn cũng phải lựa chọn cho mình những chuyến bay khởi hành chiều đi từ tối ngày 1/9 và chiều về vào tối ngày 2/9. Các chuyến bay được khai thác với tần suất dày đặc cho bạn nhiều lựa chọn.

Bảng giá vé máy bay lễ 2/9/2018 đi từ Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VNĐ)
Hà Nội (HAN)
18:10
Đà Nẵng (DAD)
19:30
Từ 1,598,000 VNĐ
Đà Nẵng (DAD)
22:35
Hà Nội (HAN)
23:55
Hà Nội (HAN)
17:40
Nha Trang (CRX)
19:25
Từ 5,740,000 VNĐ
Nha Trang (CRX)
09:00
Hà Nội (HAN)
07:15

(Giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phụ phí)

Lời khuyên cho những bạn có ý định du lịch xa trong ngày lễ ngắn này là bạn nên chọn những điểm đến trong khoảng cách gần và những điểm đến phải có nhiều hoạt động vui chơi, nhiều điều thú vị. Và để tiết kiệm tối đa thời gian, bạn cần lên kế hoạch thật cụ thể, chủ động về phương tiện di chuyển và nắm rõ bản đồ để không mất nhiều thời gian.

 Có vẻ chuyến nghỉ lễ trong vòng một ngày là khá gấp gáp, tuy nhiên bạn có thể thấy rõ những lợi ích mà chuyến đi mang lại. Cụ thể là bạn sẽ biết cách lên kế hoạch và sắp xếp chuyến đi theo một lịch trình phù hợp nhất. Bạn có thể thử thách sức khỏe của mình. Việc giới hạn về thời gian là bất tiện nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bạn năng động hơn và có được nhiều trải nghiệm thú vị hơn nhất là đối với những bạn trẻ.

Nếu bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ lễ thú vị và năng động, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé ngay từ bây giờ. Bạn sẽ có được chiếc vé máy bay đi hà nội giá tốt nhất khi đặt mua vé sớm. Vậy thì hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ