Top 7 khách sạn Hà Nội cao cấp hiện đại được biết đến nhiều nhất

28/12/2020 Biên Tập

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, nơi nổi tiếng với vô số danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch hấp dẫn. Khi tới Hà Nội, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi lại tại các khách sạn Hà Nội cao cấp hiện đại dưới đây.

TOP 7 KHÁCH SẠN HÀ NỘI ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

1. Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 05 P. Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá phòng: 6,099,000 VNĐ/đêm

Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa – khu Tây Hồ, Hà Nội. Đến đây, du khách sẽ dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại, các quán ăn, các ngôi chùa cổ kính… Đặc biệt, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm cuộc sống về đêm nhộn nhịp xung quanh Hồ Tây.

khách sạn hà nội - InterContinental Hà Nội Westlake

Khách sạn được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại.

Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, InterContinental Hà Nội Westlake được đánh giá là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tivi, điều hòa, wifi, nóng lạnh, cùng nhiều tiện nghi khác. Ngoài ra ở đây còn cung cấp dịch vụ bữa sáng và chỗ đậu xe miễn phí, các dịch vụ vui chơi giải trí như bể bơi ngoài trời, spa chăm sóc sức khỏe… Nhìn chung, InterContinental Hà Nội Westlake là một trong những khách sạn Hà Nội lý tưởng cho khách du lịch.

2. Khách sạn Mường Thanh Grand XaLa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 66 P. Phúc La, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá phòng: 1,799,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Mường Thanh Grand XaLa nằm tại khu Hà Đông, Hà Nội. Đây là địa điểm dừng chân thích hợp cho những du khách tìm kiếm cảm giác yên tĩnh giữa Hà Nội nhộn nhịp. Bạn có thể tham quan một số địa điểm gần đây như: vườn hoa Hà Đông, phòng tranh Yên Xá, xưởng Mỹ Thuật…

khách sạn Hà Nội - Mường Thanh Grand XaLa

Khách sạn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Được đánh giá là khách sạn Hà Nội 4 sao với đầy đủ trang thiết bị, Mường Thanh Grand XaLa là lựa chọn hợp lý cho du khách khi đến thăm thủ đô của đất nước. Giá phòng tại đây khá hợp lý, chỉ từ 1,799,000 VNĐ/đêm. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phòng gym, hồ bơi, spa, trung tâm thể dục… Mường Thanh Grand XaLa hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái tuyệt vời.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội Tết Nguyên Đán 2021

3. Khách sạn Rose Garden Residences Hà Nội

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 170 Phố Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá phòng: 1,299,000 VNĐ/đêm

Nằm tại quận Đống Đa, Rose Garden Residences Hà Nội được biết đến là khách sạn 4 sao đảm bảo về chất lượng và dịch vụ. Từ khách sạn, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Hồ Chí Minh, vườn Bách thảo Hà Nội…

khách sạn hà nội - Rose Garden Residences Hà Nội

Khách sạn đạt chuẩn 4 sao về chất lượng dịch vụ.

Khách sạn gây ấn tượng với du khách bởi những phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ được bài trí đầy đủ tivi màn hình phẳng, két an toàn cá nhân cùng với các tiện ích bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê… Đặc biệt mỗi phòng sẽ có ban công riêng để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian bên ngoài. Với giá trung bình từ 1,299,000 VNĐ/ đêm, khách sạn Rose Garden Residences được đánh giá là một trong những khách sạn Hà Nội được mọi người lựa chọn nhiều nhất.

4. Khách sạn Lotte Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 54 Phố Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá phòng: 2,567,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Lotte Hà Nội được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội. Khách sạn cách Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh khoảng 3km và cách sân bay Nội Bài tầm 27km.

khách sạn hà nội - Lotte Hà Nội

Tât cả các phòng nghỉ khách sạn đều nằm ở trên cao của tòa nhà 65 tầng.

Điểm nổi bật của khách sạn là hệ thống phòng nghỉ được bài trí thanh lịch, tinh tế. Khi đặt phòng tại đây, du khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố xinh đẹp. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc cao cấp như: nhà hàng, quầy bar, khu vực massage, dịch vụ lễ tân 24/7… Giá phòng trung bình của khách sạn Lotte Hà Nội từ 2,567,000 VNĐ/đêm. Nếu bạn đang kiếm tìm khách sạn Hà Nội để nghỉ ngơi thì Lotte Hà Nội quả là một lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh giá rẻ

5. Khách sạn Daewoo Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 360 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá phòng: 2,346,000 VNĐ/đêm

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa – quận Ba Đình, khách sạn Daewoo đảm bảo sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư thái dễ chịu. Từ khách sạn, bạn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng như: Bảo tàng Hồ Chí Minh, quảng trường Ba Đình lịch sử, phủ Chủ tịch, hồ Gươm…

khách sạn hà nội - Daewoo Hà Nội

Mỗi phòng đều được bài trí hợp lý, gọn gàng sạch sẽ.

Giá phòng khách sạn hợp lý, trung bình từ 2,346,000 VNĐ/đêm. Tại đây, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ wifi miễn phí tốc độ cao, tivi màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ, điều hòa nóng lạnh… Với hệ thống nhà hàng đa dạng, khách sạn Daewoo Hà Nội sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm khó quên về nền ẩm thực của các nước: Trung, Ý, Hàn, Nhật… Chính vì những điều kiện tiện nghi trên mà khách sạn Daewoo Hà Nội được đánh giá là khách sạn 5 sao đạt chuẩn cao cấp.

6. Khách sạn Grand Vista Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 146 P. Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá phòng: 1,999,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Grand Vista có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi – Đống Đa, Hà Nội. Từ đây, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới các trung tâm thương mại, các khu mua sắm, văn phòng chính phủ, khu du lịch sinh thái…

khách sạn hà nội - Grand Vista Hà Nội

Phòng nghỉ rộng rãi thoáng mát, có tầm nhìn đẹp.

Khách sạn được xây dựng với tầm nhìn rộng, các phòng có ban công để du khách ngắm nhìn ra hồ Giảng Võ, hoặc xa hơn là toàn thành phố. Phòng nghỉ rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi: phòng tắm vòi sen và bồn tắm, tivi, két sắt an toàn cá nhân… Tại Grand Vista Hà Nội, sau những giây phút mệt mỏi, căng thẳng, bạn có thể thư giãn cơ thể bởi các dịch vụ: phòng xông hơi, phòng yoga, trung tâm thể dục… Được đánh giá là khách sạn Hà Nội 5 sao nhưng giá ở đây chỉ từ 1,999,000 VNĐ/đêm, rất phù hợp với túi tiền khách du lịch.

>> Xem thêm: Địa điểm du lịch trong nước hấp dẫn dịp Tết

7. Khách sạn Melia Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 3,599,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Melia Hà Nội nằm trong khu thương mại và ngoại giao quan trọng – quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn được nhiều du khách lựa chọn làm chỗ nghỉ ngơi, bởi nó ở gần các địa điểm du lịch như: Nhà thờ lớn Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà hát múa rối Thăng Long, Bảo Tàng phụ nữ Việt Nam…

khách sạn hà nội - Melia Hà Nội

Dịch vụ lễ tân 24/7 luôn sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Không chỉ trang bị đầy đủ tiện nghi phòng nghỉ, dịch vụ khách sạn cũng đáp ứng nhu cầu của khách hàng: lễ tân 24h, bảo vệ 24h, nhân viên xách hành lý, dịch vụ là ủi, dọn phòng hằng ngày… Ngoài ra, các dịch vụ nhà hàng, tiệm cà phê, quầy bar cũng là một trong những điểm thu hút du khách của Melia hà Nội. Với giá từ 3,599,000 VNĐ/đêm, khách sạn Melia được đánh giá là một trong những khách sạn Hà Nội đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ RẺ

Để đặt phòng online giá rẻ mà tiện nghi, sang trọng, bạn nên lưu ý một số kinh nghiệm sau:

Tìm hiểu thông tin kỹ càng

Hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều hệ thống khách sạn trên địa bàn Hà Nội. Có những khách sạn tốt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhưng cũng có những khách sạn không đảm bảo chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy, trước khi đặt phòng, chúng ta nên tìm hiểu thông tin khách sạn một cách rõ ràng, cẩn thận. Tìm hiểu thông tin ở đây bao gồm tìm hiểu về giá cả, tiện nghi, cách thức đặt phòng và trả phòng và các dịch vụ giải trí khác… 

Lên lịch đặt phòng sớm

Nếu có thể, bạn nên đặt phòng trước 2 tháng trước khi đi du lịch. Việc này để đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được căn phòng ưng ý và không gặp tình trạng hết phòng. 

>> Xem thêm: Danh sách các khách sạn cách ly tại Việt nam

Lựa chọn trang web uy tín đặt phòng

Đối với những bạn ở xa, khi đặt phòng khách sạn Hà Nội, bạn nên tìm hiểu các trang web an toàn, uy tín. Hoặc bạn có thể đặt phòng qua các công ty du lịch để được hướng dẫn tận tình. 

khách sạn hà nội - vietnam booking

Vietnambooking.com là trang web uy tín chất lượng giúp bạn đặt phòng khách sạn .

Xem kỹ hóa đơn trước khi thanh toán

Phòng trường hợp một số khách sạn nâng giá, đẩy giá dịch vụ lên cao, khác với yêu cầu đặt phòng lúc đầu thì bạn nên kiểm tra hóa đơn thanh toán. Bạn có thể trao đổi với lễ tân để đảm bảo lợi ích khách hàng khi đặt phòng khách sạn.

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ NỘI CHI TIẾT

Thời gian thích hợp để đi du lịch

Trong năm, bạn có thể sắp xếp để đi du lịch bất cứ lúc nào. Có thể là sau một khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ, bạn tự thưởng cho mình những chuyến du lịch ngắn. Hay vào những dịp họp lớp, bạn tổ chức đi du lịch cùng bạn bè thầy cô. Hoặc trong các ngày lễ Tết, bạn muốn có thời gian bên gia đình, việc đi du lịch lúc này là hoàn toàn thích hợp.

Các địa điểm vui chơi ở Hà Nội

Thủ đô Hà Nội sầm uất, náo nhiệt là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách trên mọi miền đất nước. Nơi đây thu hút mọi người bởi những con người giản dị, cởi mở, bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng.

khách sạn hà nội - văn miếu quốc tử giám

Văn miếu Quốc Tử Giám – Di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng tại Hà Nội.

Đến với Hà Nội thân yêu, bạn có thể ghé thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đặt chân lên quảng trường Ba Đình lịch sử đầy nắng và gió, hay đi dạo xung quanh Hồ Gươm ngàn năm tuổi. Phố cổ Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, nhà hát lớn, chợ Đồng Xuân…cũng là những địa điểm thú vị thu hút người du lịch.

>> Xem thêm: Hà Nội và những điểm du lịch tâm linh

Các món ăn ngon ở Hà Nội

Khi ghé thăm Hà Nội, du khách sẽ không thể nào bỏ qua các hương vị món ăn ở nơi đây. Một số món ăn ngon, bổ, rẻ mà bạn nên nếm thử: bún ốc, phở Hà Nội, bún riêu cua, bánh cốm, bánh tôm, nộm bò khô… Một số phố ăn đêm nổi tiếng ở Hà Nội đó là: phố gà (Hàng Hòm), phố mực nướng (Hàng Bồ), phố bò nướng (Gầm Cầu)…

khách sạn hà nội

Phở Hà Nội – Nét đẹp ẩm thực văn hóa Việt Nam.

Phương tiện di chuyển đến Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của đất nước, là nơi hội tụ của các nền văn hóa, nên có thể di chuyển đến Hà Nội bằng nhiều con đường, với nhiều phương tiện khác nhau. Bởi vì sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, hiện nay nhiều khách du lịch lựa chọn phương tiện máy bay để đi tới Hà Nội. Đối với các tour du lịch, phương tiện được lựa chọn nhiều nhất là xe bus. Ngoài ra bạn có thể di chuyển bằng ô tô, tàu hỏa, taxi, xe máy…

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Trên đây là top 7 khách sạn Hà Nội tốt nhất cùng với những kinh nghiệm đặt phòng và kinh nghiệm du lịch tại Hà Nội. Qua bài viết này, chúc bạn sẽ có những chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa tại thủ đô Hà Nội thân yêu.

Vé máy bay giá rẻ