Top 7 khách sạn Sapa đẳng cấp chất lượng không thể bỏ qua

07/01/2020 Biên Tập

Sapa – Một địa điểm du lịch nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Để kỳ nghỉ tại Sapa trở nên hoàn hảo, tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn một trong các khách sạn Sapa dưới đây làm chỗ dừng chân. 

TOP 7 KHÁCH SẠN SAPA ĐƯỢC BIẾT ĐẾN NHIỀU NHẤT

1. Khách sạn Hôtel de la Coupole – MGallery Sapa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: chỉ từ 3,499,000 VNĐ

Khách sạn Hôtel de la Coupole – MGallery Sapa tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, là điểm nghỉ ngơi hấp dẫn cho khách du lịch trong và ngoài nước. Từ khách sạn, bạn có thể đi tham quan Nhà thờ Đá, Đền Hàng Phố, Hồ Sapa, thác nước, hay xa hơn là đỉnh Phan Xi Pang. 

khách sạn sapa - Hôtel de la Coupole - MGallery Sapa

Phòng khách sạn mang màu sắc vừa cổ điển, vừa hiện đại, theo phong cách châu Âu.

Thuộc top khách sạn Sapa đẳng cấp, Hôtel de la Coupole – MGallery Sapa được thiết kế bởi bàn tay của những chuyên gia hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Các đồ dùng trong phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ, bao gồm: bồn tắm, điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc, đồ vệ sinh cá nhân… Đặc biệt, mỗi phòng có ban công thoáng mát, thuận tiện cho du khách ngắm nhìn vẻ đẹp núi rừng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm giác thư giãn tại hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi tại khách sạn. Nhìn chung, Hôtel de la Coupole – MGallery Sapa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Khách sạn My Boutique Hotel & Spa Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 49 Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: từ 1,399,000 VNĐ

My Boutique Hotel & Spa Sapa được biết đến là một trong những khách sạn Sapa 4 sao đẳng cấp chất lượng hàng đầu. Tọa lạc tại thị trấn sương mù Sapa, khách sạn có vị trí thuận lợi cho khách du lịch khi dừng chân tại đây. Từ khách sạn My Boutique Hotel & Spa Sapa, bạn có thể nhanh chóng đi tới các địa điểm tham quan, nhà hàng, quán ăn… Khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ để quý khách có thể thuận tiện di chuyển như: ô tô cho thuê, xe đạp cho thuê…

khách sạn sapa - My Boutique Hotel & Spa Sapa

Nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại.

Khách sạn My Boutique Hotel & Spa Sapa được thiết kế theo màu sắc sang trọng, thanh lịch. Các nội thất hiện đại được bài trí gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm giác thân thuộc ấm cúng. Các dịch vụ khác cũng được chú trọng phát triển như: tiệm cà phê, quầy bar, nhà hàng ăn uống, phòng tổ chức sự kiện… Đặc biệt, dịch vụ spa chất lượng chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn nhẹ nhàng. 

>> Xem thêm: Vietnam Airlines chính thức mở bán vé máy bay Tết 2022

3. Khách sạn Pao’s Sapa Leisure

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: chỉ từ 1,999,000 VNĐ

Nếu bạn đang muốn tìm chỗ nghỉ chân tại Sapa xinh đẹp, hãy đến với khách sạn Sapa: Pao’s Sapa Leisure. Khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay bên sườn đồi, giữa thung lũng Mường Hoa. Rời xa thành phố ồn ào náo nhiệt, khi tới đây bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh thiên nhiên núi rừng tráng lệ, kỳ vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng. 

khách sạn sapa - Pao’s Sapa Leisure

Phòng ngủ có ban công giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của núi rừng.

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure 5 sao cao cấp bao gồm tổng cộng 223 phòng ngủ. Nội thất khách sạn được trang trí theo màu sắc của đồng bào dân tộc, hài hòa với thiên nhiên mây trời vùng núi phía Bắc. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên, lễ tân rất chuyên nghiệp, nhiệt tình hướng dẫn và đáp ứng yêu cầu khách hàng. Có thể nói, khách sạn Pao’s Sapa Leisure sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến với Sapa.

4. Khách sạn Aira Boutique Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: chỉ 1,569,000 VNĐ

Khách sạn Aira Boutique Sapa sang trọng hiện đại có vị trí địa lý rất đặc biệt, nằm giữa núi Hoàng Liên Sơn. Khách sạn cách cáp treo Sapa 4km, cách Nhà thờ Đá Sapa 650m, cách quảng trường Sapa khoảng 8 phút đi bộ. Khi đặt phòng khách sạn tại Aira Boutique Sapa, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp của Thung lũng Mường Hoa và đỉnh Phan Xi Pang.

khách sạn sapa - Aira Boutique Sapa

Khách sạn được bài trí theo phong cách của đồng bào dân tộc miền núi.

Khách sạn Aira Boutique Sapa cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu sở thích và túi tiền của mình như: phòng Deluxe, phòng Premier Deluxe, phòng Suite, phòng gia đình, phòng Executive Suite Terrace. Ngoài ra, các dịch vụ thư giãn, vui chơi giải trí cũng sẽ không làm bạn thất vọng: hồ bơi ngoài trời, tiện nghi spa, massage, phòng gym… Từ những tiện nghi trên, Aira Boutique Sapa xứng đáng là một trong những khách sạn Sapa đẳng cấp chất lượng hàng đầu.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch điện biên 2021

5. Khách sạn Bamboo Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: 999,000 VNĐ

Tọa lạc giữa thị trấn Sapa náo nhiệt, sôi động, Bamboo Sapa được biết đến là khách sạn Sapa đẳng cấp, là địa điểm dừng chân lý tưởng nhất cho khách du lịch. Từ khách sạn, bạn có thể di chuyển đến một số địa điểm nổi tiếng như: Cổng trời, Quảng trường Hồ Sapa, Đền Mẫu Sơn, Thung lũng Mường Hoa, Nhà thờ đá Sapa, Bảo tàng Sapa…

khách sạn sapa - Bamboo Sapa

Phòng ngủ là nơi để bạn vừa thư giãn vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên.

Khách sạn Bamboo Sapa có tất cả 107 phòng nghỉ dưỡng, mỗi phòng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao cao cấp. Khách sạn cung cấp đầy đủ các đồ dùng tiện nghi sinh hoạt như: tivi, tủ quần áo, két an toàn, bàn làm việc, điều hòa, máy sấy tóc, wifi miễn phí. Thêm vào đó, dịch vụ nhà hàng sang trọng sẽ mang tới cho du khách cơ hội trải nghiệm những món ăn đặc sản tại Sapa. Các tiện nghi nấu nướng ngoài trời, sân vườn, ban công, hồ bơi cũng là điểm cộng của khách sạn trong mắt người du lịch.

6. Khách sạn KK Sapa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 28A Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: chỉ từ 1,699,000 VNĐ

Đến với vùng đất sương mù Sapa, du khách cũng có thể nghỉ ngơi tại khách sạn KK Sapa. Nằm trên một ngọn đồi giữa thị trấn Sapa, khách sạn KK Sapa đẳng cấp chất lượng cung cấp cho du khách 186 phòng nghỉ. Thuộc top khách sạn Sapa đẳng cấp chất lượng, KK Sapa chắc chắn sẽ thu hút ánh mắt bạn từ giây phút đầu tiên.

khách sạn sapa - KK Sapa

Phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát tạo bầu không khí dễ chịu.

Nghỉ ngơi tại KK Sapa, bạn sẽ được đắm chìm vào bầu không khí mát mẻ dễ chịu của thiên nhiên thời tiết Tây Bắc. Cùng với đó là những tiện nghi hàng đầu mà khách sạn mang lại. Bên cạnh tiện nghi phòng ngủ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhà hàng với những món ăn đặc sắc, những chai rượu sâm panh đắt tiền, những tách cà phê đậm đà hương vị. Ngoài ra, du khách sẽ có những giây phút thư giãn tại spa và rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi, phòng gym. Mang đến nhiều tiện nghi khác nhau, nhưng giá phòng khách sạn chỉ từ 1,699,000 VNĐ. Còn chần chờ gì nữa hãy đặt phòng tại khách sạn KK Sapa ngay thôi nào.

>> Xem thêm: Danh sách khách sạn cách ly tại Hà Nội

7. Khách sạn Amazing Sapa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng: chỉ từ 999,000 VNĐ

Khách sạn Amazing Sapa tọa lạc tại vị trí thuận lợi, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: chợ Sapa, núi Hàm Rồng, trung tâm thương mại Sun Plaza, Quảng trường trung tâm Sapa… Chỉ cần bỏ ra 999,000 VNĐ/ đêm là bạn đã có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn Amazing Sapa.

khách sạn sapa - Amazing Sapa

Mỗi phòng ngủ được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi sinh hoạt.

Nằm trong những khách sạn Sapa đẳng cấp chất lượng, Amazing Sapa có tổng cộng 81 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: ghế sofa, điện thoại, giá treo quần áo, điều hòa, phòng tắm vòi sen, tivi… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa thư giãn, trung tâm tập thể dục, hồ bơi trong nhà. Nhân viên lễ tân luôn túc trực 24h để hỗ trợ, các dịch vụ giữ hành lý, cho thuê xe cũng đáp ứng yêu cầu khách du lịch. 

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN SAPA GIÁ RẺ

Lên Sapa du lịch nghỉ dưỡng nhưng bạn chưa biết cách book phòng khách sạn? Hãy lưu ngay một số kinh nghiệm book phòng giá rẻ tại Sapa dưới đây:

Tìm hiểu các khách sạn ở Sapa: 

Sapa là địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm nên cũng xuất hiện ngày càng nhiều khách sạn tại nơi đây. Từ khách sạn 2 sao đến khách sạn 5 sao, mỗi khách sạn sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Vì vậy, cần tìm hiểu thông tin khách sạn một cách kỹ lưỡng.

Lựa chọn phòng phù hợp:

Sau khi xem xét thông tin các khách sạn tại Sapa, bạn nên lựa chọn ra một khách sạn phù hợp nhất. Bạn mong muốn nghỉ ngơi tại khách sạn như thế nào, vị trí gần hay xa trung tâm, giá cả như thế nào sẽ phù hợp với túi tiền.

khách sạn sapa - đặt phòng khách sạn

Du khách nên lựa chọn khách sạn phù hợp và lên lịch đặt phòng sớm.

Đặt phòng khách sạn qua trang web uy tín:

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn phòng, hãy nhờ đến các trang web đặt phòng uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đặt phòng khách sạn, Vietnam Booking sẽ giúp bạn đặt phòng chất lượng, dịch vụ tốt. 

>> Xem thêm: Vé máy bay Tết 2022 nhiều ưu đãi từ các hãng hàng không

KINH NGHIỆM DU LỊCH SAPA

Thời điểm thích hợp để du lịch Sapa

Với độ cao hơn 1.600m so với mực nước biển, và nằm gần chí tuyến Bắc, Sapa mang nét khí ôn đới và cận nhiệt đới ẩm. Không khí trên Sapa mát mẻ dễ chịu quanh năm. 

khách sạn sapa - du lịch Sapa

Du lịch Sapa vào mùa xuân để ngắm nhìn sắc màu ngập trời của hoa cỏ.

Đến với vùng đất tuyệt đẹp này, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của 4 mùa chỉ trong 1 ngày tại Sapa. Buổi sáng sẽ có cảm giác nắng ấm của mùa xuân, buổi trưa là cái nắng nóng của mùa hạ, chiều tối tiết trời dần trở nên se lạnh, và về đêm sẽ có cảm giác lạnh buốt. 

Đặc biệt, nếu du lịch Sapa vào mùa đông, khoảng từ tháng 12 đến tháng 1, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn tuyết rơi. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội giúp bạn tránh sự bỡ ngỡ

Các địa điểm du lịch tại Sapa

Nhắc đến du lịch miền Bắc, khách du lịch không thể không nhắc đến cùng đất sương mù Sapa. Sapa trong ký ức của mọi người là một không gian rộng lớn, đẹp đẽ với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ mà thơ mộng, hữu tình. Khi tới Sapa tham quan nghỉ dưỡng, bạn chắc chắn phải ghé thăm các địa điểm hấp dẫn sau đây:

  • Đỉnh Phan Xi Pang – Nóc nhà Đông Dương
  • Làng Má Tra và Bản Tả Phìn
  • Thác Tình Yêu, Thác Bạc
  • Núi Hàm Rồng
  • Thung lũng Mường Hoa
  • Nhà thờ cổ Sapa
  • Quảng trường Sapa
khách sạn sapa - thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa – Vẹ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên tạo hóa.

>> Xem thêm: TOP điểm đến Sapa nhất định phải đến 1 lần trong đời

Các món ngon ở Sapa

Sapa không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng mà có cả nền ẩm thực độc đáo, mang đậm bản sắc vùng núi. Dưới đây là một số món ăn mà bạn nên thưởng thức khi du lịch tới Sapa:

  • Cơm lam
  • Thắng Cố
  • Cá Hồi Sapa
  • Thịt lợn cắp nách
  • Thịt trâu gác bếp Sapa 
  • Rượu táo mèo
  • Xôi bảy màu
  • Đồ nướng Sapa
khách sạn sapa - lẩu cá hồi sapa

Lẩu cá hồi – Món ngon hâm nóng trái tim du khách khi tới vùng sương mù Sapa.

Phương tiện di chuyển đến Sapa

Tỉnh Sapa cách Hà Nội khoảng 380km về tây bắc và cách tỉnh Lào Cai khoảng 38km. Vì vậy để đi đến Sapa, hãy lựa chọn cho mình phương tiện phù hợp nhé.

Nếu muốn ngắm nhìn rõ quang cảnh ven đường thì bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe khách hoặc ô tô. Bạn có thể di chuyển trên một số tuyến đường như:

  • Tuyến quốc lộ 70 nối các tỉnh Tây Bắc
  • Tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai
  • Tuyến quốc lộ 32
khách sạn sapa - tàu hỏa

Du lịch Sapa bằng tàu hỏa chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Nếu di chuyển bằng tàu hỏa, bạn có thể xuất phát từ ga tàu Hà Nội, đến ga tàu tại Lào Cai, sau đó sử dụng xe trung chuyển đến thị trấn Sapa. 

>> Xem thêm: Địa điểm du lịch hấp dẫn trong nước dịp Tết

Như vậy, trên đây là top 7 khách sạn Sapa đẳng cấp chất lượng cùng với những kinh nghiệm khi tới vùng đất sương mù Sapa. Hãy lưu lại và áp dụng ngay khi du lịch tới Sapa nhé. Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ tuyệt vời.

Vé máy bay giá rẻ