Top 10 bãi biển Nha Trang xinh đẹp nhất mà bạn nên biết

29/03/2020 Biên Tập

Những bãi biển Nha Trang quyến rũ luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch dành nhiều sự yêu mến và săn đón nhất khi đến với vịnh biển xinh đẹp này du lịch. Được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban cho một phong cảnh cực hữu tình, nguồn lợi hải sản phong phú hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua một vài bãi biển nổi bật mà khách du lịch nên biết nhé!

1. BÃI DÀI

Bãi Dài tọa lạc tại vị trí thuộc khu vực ở phía Nam thành phố, khách du lịch chỉ cần di chuyển dọc theo đường đèo Cù Hin khoảng chừng 25km hoặc đi trên đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng 20km là du khách đã đến được một trong những bãi tắm xinh đẹp nhất ở Nha Trang. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch ghé chơi hằng năm, mang trên mình một  vẻ đẹp hoang sơ do  tự nhiên ban tặng, với lớp cát trắng phau và mịn màng trải dài tít tắp, nước biển rất sạch và trong, nhuộm một màu xanh ngắt của bầu trời mây.

Du khách ngay sau khi đắm mình trong bãi biển Nha Trang, du khách có thể tìm thấy  kha khá các nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống với một mức giá cả rất vừa phải. Đây sẽ là cơ hội để du khách cùng những người thân yêu được dịp quây quần và nạp năng lượng bằng những món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon như: ốc hương, cá dìa, sá sùng nướng…  Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời

bãi biển nha trang bãi dài

Bãi Dài nổi bật với làn nước xanh và bãi cát mịn

>>> Xem thêm: Khuyến mãi vé máy bay từ Nha Trang đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, chỉ từ 49.000Đ

2. BÃI BIỂN TRẦN PHÚ

Nằm ở ngay trên trục đường chính của thành phố, đó chính là con đường Trần Phú thuộc khu vực trung tâm thành phố. Bãi biển Nha Trang có vị trí tuyệt vời và rất thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch. Mỗi buổi sáng sớm bạn sẽ thấy người dân thường tập trung ra đây để sinh hoạt buổi sáng. Bãi biển dài khoảng 7 km và có một đường cong thoai thoải bao quanh một trong những vịnh  đẹp nhất thế giới, với xung quanh là rất nhiều nhà hàng, khách sạn và công viên nằm sát bên cạnh nhau.

Bãi biển Trần Phú có một vẻ đẹp  thiên nhiên rất lãng mạn và  thơ mộng, nằm ngay giữa trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Đây gần như  là một dấu ấn tuyệt vời mà mọi người không thể bỏ qua. Đây là một trong những địa điểm được chọn lựa là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi thú vị như  lặn biển khám phá đại dương, lướt sóng, bơi lội, ngắm nhìn các rạn san hô … 

 Với một thời tiết mát mẻ, không khí  trong lành, những rặng dừa khẽ đung đưa trong gió, là một khung cảnh tuyệt vời để du khách được thoải mái đi dạo dọc bờ biển, tận hưởng một chuyến du lịch Nha Trang thư thái nhất.

bãi biển nha trang trần phú

Bãi biển Trần Phú là một nơi được người dân yêu thích và tập trung nhiều nhất

3. BÃI DƯƠNG

Nếu khách du lịch  muốn được thử cảm giác được cùng người dân địa phương đi bắt những con ốc, con sò thì Bãi Đuống Nha Trang là một sự địa điểm cực kỳ phù hợp khi đến du lịch Nha Trang. Du khách chỉ cần di chuyển khoảng 1,5 km về phía đông bắc của thành phố và chạy dọc theo Đường Trần Phú sẽ tìm được một nơi đủ yên tĩnh, một không gian mà bạn có thể tận hưởng sự thanh bình, tránh  xa nơi thành phố ồn ào xô bồ. Được hòa mình trong làn nước biển và bơi lội thỏa thích. 

Mặc dù Bãi Dương không có một diện tích quá ấn tượng so với các bãi biển Nha Trang khác nhưng nơi đây lại thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hiền dịu, không khí trong lành và không gian yên bình. Vào lúc thủy triều xuống, mực nước biển sẽ được hạ thấp xuống, mang đến cho du khách một cảnh tượng hoàn toàn mới mẻ.

 bãi biển nha trang bãi dương

Bãi Dương xinh đẹp 

4. BÃI DỐC LẾT

Bãi biển nổi tiếng bởi hình dạng vầng trăng khuyết mềm mại, bãi biển Dốc Lết  nằm trên bờ vịnh Vân Phong, cách thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Cảnh biển Nha Trang tại Bãi biển Dốc Lết được khoác lên mình một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Điều đầu tiên đập vào mắt bạn khi đến đây là một hàng dương dài và xanh ngắt, bờ cát trắng mịn với làn nước trong vắt, cùng vô số đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội. ..

Bãi biển Nha Trang này một điểm rất thú vị đó là  là mực nước luôn ở mức vừa phải, thậm chí là khá  nông nên thường được các gia đình có trẻ em và những người không biết bơi lựa chọn làm điểm đến nghỉ ngơi vì lý do độ an toàn cao. Du khách có thể xuống biển hàng trăm mét mà mực nước  chỉ cao đến thắt lưng.

Với địa hình như vậy, Bãi biển Dốc Lết thường là nơi được lựa chọn hàng đầu cho việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí như  đá bóng, đi xe đạp bãi biển và ca nô, ván trượt, thuyền  chuối và thậm chí cả bơi lội. Nếu bạn có một niềm say mê với các trò chơi mạo hiểm thì đừng bỏ qua trò kéo dù nhé.

bãi biển nha trang dốc lết

Bãi biển Dốc Lết mang một vẻ đẹp thơ mộng 

5. BÃI TRŨ

Nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, trực thuộc thuộc phường Vĩnh Nguyễn, Bãi Trú hoàn toàn là một bãi biển tự nhiên  nổi tiếng nhất của Nha Trang. Nhiều người thường xuyên lựa chọn phương tiện di chuyển là ca nô, việc di chuyển kéo dài khoảng 15 phút từ Cảng Cầu Đá để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp  của sự hài hòa giữa hai màu sắc xanh của bầu trời, xanh của biển và màu xanh thiên nhiên.

Nằm giữa đại dương, các hoạt động lặn bắt tôm, câu mực dưới nước cho phép bạn đắm mình trong làn nước lạnh giá. Ngoài ra, bãi cát trắng thoai thoải  về phía biển được bao phủ bởi những lớp vỏ ốc đủ màu sắc  khiến bạn không thể  dừng lại xem.

bãi biển nha trang bãi trũ

Làn nước biển trong vắt ở Bãi Trú là điểm sáng ở nơi đây

>>> Xem thêm: Săn ngay vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang khuyến mãi từ 49.000Đ

6. BÃI ĐẠI LÃNH

Khác với bãi Dương, bãi biển Đại Lãnh cách thành phố Nha Trang một khoảng cách tương đối xa, tầm 80km về phía bắc thành phố và cách Tuy Hòa khoảng 30km về phía nam. Đây là một trong những bãi có diện tích tương đối rộng. Trông từ phía xa khi ánh Mặt Trời chiếu xuống làn nước  biển xanh ngắt, làm toàn bộ bãi biển như ánh lên màu sắc cầu vồng. Tất cả tạo nên một cảnh quan rất dễ chịu và đẹp mắt..

Với khung cảnh tuyệt đẹp như vậy thì nơi đây rất thích hợp để trải nghiệm các hoạt động như là: dậy sớm đón bình minh sớm trên biển. Lúc này khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh ánh nắng ban mai dần ló dạng phía chân trời. Những tia nắng ấm áp chiếu xuống tạo nên  một bức tranh phong cảnh đẹp đến khó quên ở ngay trước mắt.

bãi biển nha trang bãi đại lãnh

Bãi biển Đại Lãnh gây ấn tượng với một vẻ đẹp hoang sơ

7. BÃI SƠN ĐỪNG

Bãi Sơn Đừng hay còn được biết đến với một cái tên khác là Xuân Đừng, là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang dành cho những du khách có niềm say mê và muốn khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của tỉnh Khánh Hòa, cách Nha Trang khoảng 100km về phía Bắc. Với vị trí nằm sâu trong vịnh Vân Phong, được bao quanh bởi những hòn đảo  chắn sóng, bãi biển như một tấm gương khổng lồ phản chiếu vẻ đẹp nhất do thiên nhiên ban tặng  của đất trời miền Trung.

Nước biển ở đây trong xanh đến mức du khách có thể ngắm nhìn những đàn cá nhỏ đang tung tăng bơi lội trong làn nước rất vui mắt. Trong một không gian thiên nhiên rất yên tĩnh, nhiều người tìm đến những gốc cây và mắc võng nghỉ ngơi trong tiếng sóng biển vỗ rì rào..

bãi biển nha trang xuân đừng

Quang cảnh thơ mộng ở bãi Xuân Đừng

>>> Xem thêm: Cơ hội săn vé máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

8. BÃI HÒN CHỒNG 

Là nơi giao nhau giữa núi và biển, bãi Hang Chồng không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú mà còn mang dáng vẻ kỳ lạ, huyền bí, được gắn với những câu chuyện dân gian kỳ thú.

Nếu du khách có thể lên đến đỉnh cao nhất của bãi đá Hòn Chồng cách bãi biển không xa, đừng ngần ngại tìm kiếm dấu vết của một bàn tay khổng lồ khoét sâu vào một tảng đá lớn, đủ dùng cả 5 ngón tay của lòng bàn tay. Nhiều người kể rằng từ xa xưa, khi mới khai sơn, trước khi đá đông cứng, đã có bàn tay khổng lồ in dấu vết này.

Đá tạo hình ở đây rất đa dạng và kỳ dị, có nơi giống như cổng thành, có nơi giống như người phụ nữ nhìn ra biển … Điều này đã kích thích sự tò mò của rất nhiều du khách đến đây tham quan.

bãi biển nha trang hòn chồng

Hòn Chồng là một trong những bãi tắm thu hút khách du lịch nhất

9. BÃI BÌNH BA

Đến Bình Ba được mệnh danh là  “Đảo Tôm Hùm”, du khách sẽ choáng ngợp trước cảnh đẹp thiên nhiên và những loại hải sản tươi ngon nhất. Du khách có thể tự do tận hưởng bãi biển êm đềm và mát mẻ trong nắng chiều, hay đi dạo một vòng Hòn Rùa, nơi quy tụ nhiều loài san hô lộ thiên tuyệt đẹp.

Ở khu vực hầm heo sẽ có những vách đá dựng đứng khá nguy hiểm. Nhưng đây lại là địa điểm ngắm bình minh cực kỳ đẹp. Bên cạnh những hoạt động vui chơi trên biển, bạn không nên bỏ qua điểm check in hàng đầu của Bình Ba, đó chính là đồi cỏ lau sắc hồng độc đáo.

bãi biển nha trang bình ba

Du khách check in ở Bình Ba

10. BÃI NHŨ TIÊN 

.Bãi biển Nhũ Tiên Nha Trang được mệnh danh là thiên đường, với eo biển đẹp mê hồn. Nơi này cách Nha Trang khoảng 10 km, nhưng hoàn toàn cách biệt với nhịp sống hối hả của thành phố. Hai ngọn núi nhô ra biển tạo cho Nhũ Tiên một khung cảnh hoang sơ, vắng gió và rất yên tĩnh. Núi non, cây cối xanh tươi và màu xanh ngắt của biển cả hòa làm một, quả là một khung cảnh cực kỳ đẹp, mang lại cảm giác sảng khoái cho tâm trí mệt mỏi.

Bãi biển Nhũ Tiên cũng có rất nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạnh thì có thể lướt ca nô, lướt ván, dù lượn, mô tô nước, mô tô nước… thì quả là một trong những chuyến tuyệt vời. Nó làm nao lòng biết bao du khách.

bãi biển nha trang nhũ tiên

Người dân tập trung ở bãi Nhũ Tiên để vui chơi và nghỉ dưỡng

Tóm lại, Vietnam Booking đã gợi ý cho bạn những bãi biển Nha Trang cực kì lí tưởng và thú vị. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang thì đừng ngần ngại mà  gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được hoàn toàn tư vấn miễn phí!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH nha trang GIÁ RẺ

Vé máy bay giá rẻ