Bảng giá gia hạn Visa cho người nước ngoài

03/07/2020 Tuấn Phát

Hiện nay, số lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam để du lịch và ngày làm việc ngày càng tăng, theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách nước ngoài đến Việt Nam khá cao trong 5 tháng đầu năm. Do đó, nhu cầu về thị thực cũng như gia hạn visa của du khách cũng tăng đáng kể. Ở đây vietnamairlinesgiare xin giới thiệu với bạn dịch vụ Gia hạn Visa cho du khách nước ngoài  một cách nhanh chóng và chính xác.

Thị thực là gì?

Thị thực, còn được gọi là thị thực nhập cảnh, là giấy chứng nhận từ cơ quan nhập cư ở một quốc gia để xác minh rằng bạn đã được cấp giấy phép để vào quốc gia đó trong một khoảng thời gian xác định.

Visa Việt Nam (visa Việt Nam) là chứng từ do cơ quan có thẩm quyền Việt Nam cấp cho phép người nước ngoài vào Việt Nam.

Thông thường du khách đến visa du lịch Việt Nam thường được cấp dưới dạng visa du lịch với ký hiệu “DL”. Thị thực có giá trị trong 1 đến 2 tháng tại một thời điểm hoặc một lần.

Hiện tại. Việt Nam đang miễn thị thực cho nhiều công dân: Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Nga, Belarus hoặc 9 quốc gia ASEAN: Singapore, Malaysia, Philippines, … cùng với thời gian. Thời gian lưu trú không quá 15 ngày, áp dụng cho tất cả các loại hộ chiếu và mục đích nhập cảnh.

Sau khi visa hết hạn hoặc thời gian được miễn thị thực, du khách nước ngoài có nhu cầu ở lại Việt Nam cần thiết phải  mở rộng  hoặc gia hạn visa theo quy định.

Gia hạn visa

Đối với du khách nước ngoài đến Việt Nam miễn thị thực, sau 15 ngày cư trú tại Việt Nam, bạn phải xin Visa mới tại Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam. Số ngày tối đa khách du lịch được gia hạn là 15 ngày khi xuất cảnh.

Đối với khách du lịch vào Việt Nam bằng visa du lịch, họ có thể  xin gia hạn visa  thêm một hoặc hai tháng tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam.

Ngoài ra, đối với người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, hiện đang cư trú tại Việt Nam và đã sở hữu thị thực – Thị thực kinh doanh (DN) muốn tiếp tục làm việc tại Việt Nam, họ phải gia hạn thị thực DN (thường sẽ được gia hạn thêm 3 tháng, 6 tháng, 1 năm ).

Để được gia hạn visa theo quy định, người nước ngoài phải thông qua việc mời các cơ quan, tổ chức và cá nhân làm thủ tục với cơ quan quản lý nhập cư. Các cơ quan, tổ chức và cá nhân mời và bảo lãnh người nước ngoài gửi yêu cầu bằng văn bản cùng với hộ chiếu của họ đến Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc Cục quản lý xuất nhập cảnh.

Để biết thêm thông tin về  các dịch vụ gia hạn visa  tại Việt Nam, cũng như lời khuyên nhanh nhất, chính xác nhất, vui lòng liên hệ với Đường dây nóng: 1900 3498 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

Bảng giá dịch vụ gia hạn visa cho du khách nước ngoài tại Việt Nam

Sau đây,  vietnamairlinesgiare Travel  hân hạnh cung cấp cho khách hàng  bảng giá gia hạn visa du lịch cho người nước ngoài  cập nhật 2020.

 

Không.

 

Nội dung

Giá bán

(USD)

Thời gian làm việc (ngày)

 

Ghi chú

Một

MỘT THÁNG (Du lịch – DL) / 15 NGÀY XUẤT HIỆN  

Đầu tiên

Gia hạn 15 ngày khi xuất cảnh

25

4

Khách được miễn thị thực trong 15 ngày

2

Gia hạn 1 tháng

55

4

DL gốc 1 tháng (Đại sứ quán hoặc sân bay)

3

Gia hạn 2 tháng

85

4

DL gốc 1 tháng (Đại sứ quán hoặc sân bay)

B

XUẤT HIỆN 3 THÁNG DU LỊCH

Đầu tiên

Gia hạn 1 tháng

150

5-7

Hộ chiếu gốc, địa chỉ tạm trú

2

Gia hạn 2 tháng

260

5-7

Hộ chiếu gốc, địa chỉ tạm trú

3

Gia hạn 3 tháng

370

5-7

Hộ chiếu gốc, địa chỉ tạm trú

Thủ tục: Du khách nước ngoài cần có hộ chiếu gốc và địa chỉ tạm trú tại Hà Nội

C

BA THÁNG (Kinh doanh – Kinh doanh)

Đầu tiên

Gia hạn 3 tháng một lần

tiếp xúc

DN gốc

Ngoài ra, vietnamairlinesgiare còn là nhà cung cấp dịch vụ nhập cảnh vào Việt Nam nhanh chóng, với giá rẻ nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo giá trong bảng giá trên.

Visa nên được gia hạn ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều  tổ chức gia hạn visa Việt Nam cho du khách nước ngoài  . Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị thực hiện đổi mới một cách nhanh chóng và thành công. Do đó, để đảm bảo cách dễ nhất và nhanh nhất để gia hạn quá trình gia hạn visa, bạn nên chọn những công ty và công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ visa tại Việt Nam.

vietnamairlinesgiare  là công ty chuyên cung cấp dịch vụ:  đặt vé máy bay  ,  tổ chức tour du lịch  ,  làm visa và gia hạn visa uy tín  hàng đầu   tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, vietnamairlinesgiare cũng được nhiều đại sứ quán chỉ định là đơn vị có thể xin visa trực tiếp như đại sứ quán Trung Quốc, …

Đến với vietnamairlinesgiare, khách hàng không chỉ được tư vấn miễn phí mà còn được hỗ trợ 24/7, với tỷ lệ xin visa thành công lên tới 99%, giá dịch vụ cạnh tranh. Thủ tục đơn giản, dễ hiểu và nhanh chóng.

Chúng tôi cam kết thanh toán đúng hạn, kịp thời và giao Visa – visa cho khách hàng.

Lưu ý  : Các trường hợp khác Quốc tịch đặc biệt: Châu Phi và Trung Đông, hoặc thị thực đã được gia hạn tại Hà Nội, được cấp tại Hà Nội, vui lòng gọi lại để biết thêm chi tiết.

>>  Có phải xin visa khi đi du lịch Philippines không?

Vé máy bay giá rẻ