Bay hãng Air China từ Việt Nam sang Pháp mất mấy tiếng?

28/01/2021 Tuấn Phát

Thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp mất bao lâu và thông tin liên quan về các hãng hàng không sẽ được chia sẻ đầy đủ dưới đây. Chắc hẳn ai đã và đang có nhu cầu di chuyển từ Việt Nam sang Pháp đều muốn biết tổng thời gian bay của chặng này là bao nhiêu tiếng. Để giải đáp những thắc mắc này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây được chia sẻ từ các nhà cái của chúng tôi.

Vấn đề cần quan tâm ở đây để biết chính xác thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp là: bạn khởi hành từ sân bay nào? (từ Hà Nội, Đà Nẵng hay Tp. Hồ Chí Minh) và ở sân bay nào (Paris, Lyon, Bordeaux, Nice hay Marseille), bạn đi vào buổi sáng hay chiều tối, bạn chọn hãng hàng không nào và đặc biệt là chọn đường bay thẳng hoặc 1, 2 điểm dừng).

Bên cạnh đó, các lý do thời tiết xấu, lỗi kỹ thuật… cũng ảnh hưởng đến thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp. Đối với các chặng bay quốc tế, thời gian được các hãng hàng không đưa ra là tương đối, có thể lệch từ 1 – 2 tiếng tùy theo từng hành trình.

Các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi Pháp

Vietnam Airlines luôn dẫn đầu trong việc vận chuyển hành khách trong nước và quốc tế, từ Việt Nam đi Pháp cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không nội địa duy nhất có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Pháp, giúp hành khách tiết kiệm được nhiều thời gian. Ngoài ra, hãng cũng mở nhiều hành trình nối chuyến (chủ yếu là 1 điểm dừng) để đa dạng khung giờ bay.

Chi tiết các chặng bay và giá vé xem trong bài  mua vé máy bay hãng air china đi Pháp

Một số hãng hàng không nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực này:

– Hãng hàng không Emirates (dừng ở Dubai)

– Air China (dừng ở Bắc Kinh)

– Qatar Airways (dừng tại Hamad)

– Hãng hàng không Aeroflot (dừng ở Moscow)

– Turkish Airlines (dừng tại Istanbul)

Và một số hãng hàng không như Thai Airways, Cathay Dragon, Korean Air, .. cũng tham gia khai thác một vài chặng bay từ Việt Nam đi Pháp, tuy số lượng chuyến bay không nhiều.

Mất bao lâu để bay từ Việt Nam đến Pháp?

Có hai yếu tố ảnh hưởng lớn đến thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp, đó là chọn “điểm đi, điểm đến” và chọn chuyến bay “bay thẳng hay một điểm dừng”.

– Tại Việt Nam có 3 sân bay khai thác các chuyến bay quốc tế đến Pháp khởi hành là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Thông thường, với cùng điểm đến là Pháp, thời gian bay từ Hà Nội sẽ nhanh hơn từ TP HCM từ 1-2 tiếng.

– Tại Pháp cũng có nhiều điểm đến có thể tiếp nhận chuyến bay từ Việt Nam như Paris, Lyon, Bordeaux, Nice hay Marseille. Các địa điểm này đều cách xa nhau nên thời gian bay dài là điều không thể tránh khỏi.

Paris là điểm đến hàng đầu ở Pháp cũng như là nơi có nhiều chuyến bay được lựa chọn nhất. Do đó bài viết này  Vietjetsẽ thông báo cho bạn về thời gian bay của các chuyến bay đến Paris. Để biết thời gian bay của các chặng khác, vui lòng gọi cho nhóm booker quốc tế của chúng tôi theo số:  028 7303 6167.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Paris

– Hãng hàng không quốc gia Việt Nam: bay thẳng, thời gian bay từ 12h 40phút

– Hãng hàng không Emirates dừng tại Dubai: 17h 45phút

– Hãng hàng không Air China dừng tại Bắc Kinh: 17h 40phút

– Qatar Airways dừng tại Hamad: 17h 20m

– Hãng hàng không Aeroflot dừng tại Moscow: 16h 15phút

– Turkish Airlines dừng tại Istanbul: 22:05

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Paris

– Hãng hàng không quốc gia Việt Nam: dừng tại Sài Gòn, Hà Nội. Thời gian bay từ 18h

– China Eastern Airlines dừng tại Bắc Kinh, 7:00 tối

– Hãng hàng không Korean Air dừng tại Seoul: 21h 05phút

– Qatar Airways dừng tại Hamad: 17h 45phút

– Hãng hàng không Cathay Dragon dừng tại Hồng Kông lúc 4:00

Thời gian bay từ Sài Gòn đến Paris

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam: bay thẳng, thời gian bay 13h00 40phút

– Air France: bay thẳng, thời gian bay 13h25m

– Hãng hàng không China Southern Airlines dừng tại Dubai: 22h 15 phút

– Hãng hàng không Air China dừng tại Bắc Kinh: 18h 05phút

– Qatar Airways dừng tại Hamad: 17h 20m

– Hãng hàng không Cathay Pacifi dừng tại Hồng Kông: 18h 35phút

– Turkish Airlines dừng tại Istanbul: 21h30

Ngoài ra còn có rất nhiều hãng hàng không tham gia khai thác chặng bay từ TPHCM đi Paris như China Eastern Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines, EVA Air, Jetstar, .. với thời gian bay dao động từ 18h 55phút đến 21h 30m. .

Trên đây là những thông tin về giờ bay từ Việt Nam sang Pháp, cụ thể hơn là từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn đến thủ đô Paris hoa lệ. Nhìn chung thời gian bay chặng này không dài, thời gian nghỉ trung bình từ 50 phút đến hơn 4 tiếng. Tổng thời gian bay từ 12h 40phút (bay thẳng) đến 21h45 chuyến bay một điểm dừng. Bạn có thể chọn chuyến bay thẳng nếu có việc gấp nhưng giá vé thường khá cao.

Để đặt được vé máy bay đi Pháp với giá ưu đãi và thời gian bay tối ưu, bạn hãy gọi điện đến tổng đài bán vé quốc tế của Vietjet qua hotline:  028 7303 6167.

Vé máy bay giá rẻ