Các chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines

10/12/2020 Tuấn Phát

Hãng hàng không quốc gia là một trong những hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn được hành khách lựa chọn làm bạn đồng hành. Để đáp ứng nhu cầu và phục vụ khách hàng, vé máy bay Vietnam Airlines thường xuyên đưa ra các chương trình thăng chứcsự ngạc nhiên. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc sở hữu tấm vé máy bay Vietnam Airlines với giá tốt nhất, hãy đến với vietnambooking.Với hệ thống đại lý vé máy bay vietnam airlines Chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi, tại vietnambooking bạn có thể thỏa sức lựa chọn đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi các chặng bay quốc tế hoặc nội địa qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với giá rẻ nhất.

1. Các chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên tại vietnambooking

Các chương trình khuyến mãi lớn của Hãng hàng không Việt Nam thường cho hành khách cơ hội sănCác chuyến bay giá rẻ đến Vietnam Airlines. Có thể kể đến các chương trình này như sau:

+Chương trình Khoảnh khắc Vàng: với nhiều máy bay giá rẻ chỉ từ 499.000đ cho nhiều đường bay như Hà Nội – Đà Lạt / Buôn Ma Thuột; Hồ Chí Minh – Quy Nhơn / Nha Trang …

+Chương trình 5 ngày vàng trong thángvới hàng loạt tấm vé máy bay giá rẻ như vé máy bay khứ hồi chỉ từ 9 USD; 18 đô la; 25 USD giữa ba đường Việt Nam – Singapore, Malaysia, Nhật Bản; Hongkong, Hàn Quốc.

+ Ngoài ra còn có hàng loạt khuyến mãi khác như Ưu đãi đặc biệt vớivé máy bay khứ hồi đi Châu Âuchỉ từ 499 USD;Khuyến mãi vé máy bay khứ hồi đi TokyoGiá rẻ chỉ từ 450 USD; Khuyến mãi vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Bangkok chỉ từ 29 USD …

2. Bảng giá vé máy bay phổ thông của Vietnam Airlines

Để thuận tiện cho việc đặt vé máy bay đi Vietnam Airlines, ABAY.vn xin cung cấp bảng giá vé máy bay một số chặng bay phổ biến của Vietnam Airlines.

Bảng giá vé máy bay các chặng trong nước

Các chặng bay nội địa

Giá vé rẻ nhất (VND)

Hà Nội – TP.HCM

1.465.000

Hà Nội – Đà Nẵng

915.000

Hồ Chí Minh – Phú Quốc

1.630.000

Nha Trang – TP.HCM

639.000

Cùng với các chặng bay nội địa, Vietnam Airlines cũng khai thác vé máy bay quốc tế khởi hành từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên thế giới như vé máy bay đi Bangkok, đi Singapore, đi Seoul, đi Pusan, đi London, đi Wasington …


Giá vé một số chặng bay quốc tế phổ biến:

Các chặng bay nội địa

Giá vé rẻ nhất (VND)

Hà Nội – Bắc Kinh

6,753,712

Thành phố Hồ Chí Minh – Bangkok

3.005.459

Hà Nội – Luân Đôn

14.320.812

TP.HCM – Washington

17.408.614

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm tất cả phí và dịch vụ.

3. Những thông tin cần biết khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines

* Các hạng vé của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines có 3 loại giá vé như sau:

+ Giá vé nội địa: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; tính linh hoạt phổ quát; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm; Siêu tiết kiệm.

+ Giá vé quốc tế khởi hành ngoài Việt Nam: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ quát đặc biệt; tính linh hoạt phổ quát; phổ thông bán linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm.

+ Giá vé quốc tế từ Việt Nam: Các loại vé cụ thể: thương gia linh hoạt; phổ quát đặc biệt; tính linh hoạt phổ quát; phổ thông bán linh hoạt; tiết kiệm linh hoạt; tiết kiệm, siêu tiết kiệm

(Lưu ý: Các loại giá thay đổi tùy theo từng hành trình).

Điều kiện giá vé máy bay VietnamAirlines:

Đầu tiên.Kết hợp giá: Tỷ lệ siêu tiết kiệm: chỉ được phép kết hợp giữa các mức siêu tiết kiệm. Giá khác: được phép kết hợp với nhau.

2.Thay đổi / Hoàn lại tiền: Chỉ cho phép thay đổi hành trình mới với chi phí bằng hoặc cao hơn. Hoàn vé đã sử dụng một phần: hành khách nhận lại phần chênh lệch giữa giá vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng và vẫn phải trả phí hoàn vé.

3.Thay đổi phí:Thay đổi đa ngành: phí cao nhất khi chuyển đổi ngành. Phí thay đổi không được hoàn lại trong mọi trường hợp.

4.Đã nâng cấp: Được phép nâng cấp lên cấp cao nhất với dung lượng còn trống. Hành khách phải thanh toán phần chênh lệch giữa giá mới và cũ và phí thay đổi (nếu có) .Vietnam Airlines có 3 loại giá vé như sau:

* Dịch vụ bay Vietnam Airline

+Dịch vụ gửi hành lý: Hành khách hạng thương gia được phép mang 2 kiện hành lý xách tay, hành khách hạng phổ thông được phép mang 01 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng không quá 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không quá 115cm (56 x 36 x 23 cm (22 x 14 x 9 inch)). Có quy định khác nhau đối với các khu vực khác nhau.

+Dịch vụ chỗ ngồi: Hãng hàng không quốc gia cung cấp dịch vụ đặt chỗ trên chuyến bay. Dịch vụ này chỉ áp dụng cho những khách hàng đặt vé trực tuyến tại vietnamairlines.com; dành cho vé thương gia linh hoạt, thương gia tiết kiệm, phổ thông linh hoạt đặc biệt, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn và phổ thông tiết kiệm.

+ Dịch vụ ăn uống của nó rất phong phú và đa dạng. Công ty vừa phục vụ các món ăn Việt Nam mang tính giản dị, mộc mạc, vừa chú trọng đến độ ngon, thiên về cách phối trộn các loại gia vị một cách tinh tế, trong đó nước mắm là một gia vị quan trọng được sử dụng phổ biến. tạo nên hương vị đậm đà cho hầu hết các món ăn Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phục vụ các món ăn phương Tây do các đầu bếp nổi tiếng nấu. Về đồ uống, công ty phục vụ đủ loại từ rượu mạnh, rượu vang, cocktail đến trà, cà phê… tất cả đều sẵn sàng cho bạn lựa chọn.

Vé máy bay giá rẻ