Chơi gì ở Đà Nẵng? Top 49 điểm du lịch hấp dẫn

26/02/2023 Tuấn Phát

Du lịch Đà Nẵng City tìm hiểu tất tần tật những địa điểm nổi tiếng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng được coi là điểm đến nhất định phải đến một lần trong đời. Chơi gì ở Đà Nẵng? Đi đâu ở Đà Nẵng? Cùng tìm hiểu 50 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Nẵng đang được dân phượt check in nhiều nhất.

1. Những vùng đất nên tham quan và tò mò khi Du lịch Đà Nẵng

1.1. Bãi Bụt

  • Địa chỉ:  Hoàng Sa, Bãi Bụt, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm ở phía Nam bán đảo Sơn Trà,  Bãi Bụt  là một trong những vùng đất du lịch của TP.HCM. Đà Nẵng không thu phí đáng đến nhất. Được mệnh danh là thắng cảnh tuyệt đẹp dưới chân chùa Linh Ứng, Bãi Bụt là nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi tham quan, tắm biển, ngắm san hô, mày mò khám phá các loài sinh vật biển,… Du lịch TP Đà Nẵng.

Bãi Bụt Đà Nẵng | Cẩm nang khám phá chi tiết từ A-Z

1.2. Ghềnh Bàng

  • Địa chỉ:  Hoàng Sa, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố khoảng 20km,  Ghềnh Bàng  là vùng đất của TP. Đà Nẵng thu hút hầu hết các anh chị em trẻ đến đây check in, chụp ảnh. Nơi đây mềm mại, êm ả đối với du khách gần xa bởi hình thù rất lạ mắt của nhiều mỏm đá nhấp nhô đầy thẩm mỹ. Đến đây, du khách tha hồ tắm biển, ngắm san hô, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi sống,…

1.3. Cầu Rồng

  • Địa chỉ:  Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Đưa vào hoạt động năm 2013, là điểm thu hút của thành phố Đà Nẵng,  Cầu Rồng  là một địa điểm mới để đi Phiệt trong thành phố. Đà Nẵng thu hút khách du lịch. Với phong cách thiết kế lạ mắt theo hình con rồng bắc qua sông Hàn thơ mộng, cầu Rồng là cây cầu thứ 7 tạo nên biểu tượng của “thành phố nhiều cây cầu”. Đến đây vào cuối tuần, bạn còn được xem cảnh rồng phun lửa, phun nước.

1.4. Ngũ Hành Sơn

  • Địa chỉ:  81 Huyền Trân Công Chúa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Ngũ  Hành Sơn  là tên gọi của 6 ngọn núi, bao gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn, Hỏa Sơn (Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn). Những dãy núi đá vôi nằm ven biển mang một nét quyến rũ độc đáo, khác biệt hội tụ núi, biển và tâm linh, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tò mò. Ngũ Hành Sơn là một trong 10 địa điểm đi chơi Đà Nẵng nổi bật nhất và được công nhận là di tích lịch sử – văn hóa truyền thống vẻ vang cấp quốc gia.

1.5. Đèo Hải Vân

  • Địa chỉ:  Giáp ranh giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế, thuộc trung tâm Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Nằm giữa Huế và Đà Nẵng,  đèo Hải Vân  được ca ngợi là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” do vua Lê Thánh Tông phong tặng. Với phong cảnh núi non thơ mộng, một bên là núi, một bên là vực thẳm, mây ở giữa tạo nên một khung cảnh làm say đắm lòng người. Đến với nơi đây, du khách có thể ngồi trên đỉnh đèo nhìn ra biển, săn mây, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

1.6. mơ xuân

  • Địa chỉ:  xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Nằm ngay dưới chân núi Bà Nà,  suối Mơ  đang là bài toán du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút khác nước ngoài đến tham quan. Đất nền Đà Nẵng Suối Mơ Đà Nẵng có khung cảnh thơ mộng với rừng cây mát rượi, nước suối trong vắt và khí hậu mát mẻ bốn mùa. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động vui chơi, học tập, cắm trại, dã ngoại ngoài trời,…

1.7. Thác Bà Đồ Phóng

  • Địa chỉ:  xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Thác Ba Độ Phốt nằm trên dãy núi Chúa, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Nơi đây thu hút khách nước ngoài bởi những thác nước hùng vĩ, hang động đẹp và thiên nhiên hoang sơ. Với thảm thực vật phong phú và khí hậu mát mẻ quanh năm, Bá Đồ Pháo Đà Nẵng đặc biệt thu hút các bạn trẻ yêu du lịch và ham khám phá thiên nhiên.

1.8. Làng nghề nước mắm Nam Ô

  • Địa chỉ:  Nam Ô, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Làng nghề nước mắm Nam Ô  là một làng nghề nước mắm lâu đời nằm dưới chân đèo Hải Vân. Làng nghề đã tồn tại hàng nghìn năm và được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia.

Với bờ biển dài đẹp như tranh vẽ, nơi đây thu hút khách nước ngoài đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm nghề làm nước mắm của người dân nơi đây. Trong khi đó, những món ngon ở đây như mắm, gỏi cá trích, cháo lòng cũng khiến nhiều thực khách mê mẩn.

1.9. Làng Cổ Phong Nam

  • Địa chỉ  : Xã Phong Lệ, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km nhưng  làng cổ Phong Nam  dường như tách biệt hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt của phố phường. Đất Nền Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng Làng cổ Nam Phong mang nét cổ kính, mộc mạc gợi nhớ không khí của một làng quê miền Trung xưa.

Lũy tre xanh, giếng nước, mái đình, cổng làng rêu phong và cánh đồng lúa xanh bạt ngàn, tất cả tạo nên một làng quê cổ yên bình thu hút du khách đến khám phá.

1.10. Làng bánh tráng Túy Loan

  • Địa chỉ:  Túy Loan, Hòa Phong, Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Túy Loan là tên một ngôi làng cổ nằm bên bờ sông Túy, nổi tiếng với nghề làm bánh tráng mè. Đất nền du lịch TP. Làng bánh tráng Túy Loan  nổi tiếng Đà Nẵng – Quảng Nam  mời gọi hầu hết người nước ngoài ghé thăm, hướng đến phong cách tạo hình bánh tráng thơm giòn. Đến với thành phố Đà Nẵng, nhất định bạn không thể bỏ qua ngôi làng cổ hơn 500 năm tuổi với nghề làm bánh tráng ngon nổi tiếng này.

1.11. giếng trời

  • Địa chỉ:  xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Giếng Trời  là đất Gò Phát Thành. Đà Nẵng mà du khách nào cũng muốn một lần được biết. Ẩn mình giữa cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn là dòng thác trắng xóa bắt mắt từ thượng nguồn đổ xuống. Đến đây, du khách nước ngoài có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cắm trại, leo núi, trekking và nhiều hoạt động thú vị khác.

1.12. Đỉnh Bàn Cờ

  • Địa chỉ:  P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Đất nền du lịch Đà Nẵng  Đỉnh Bàn Cờ  được ca ngợi là ‘chốn bồng lai tiên cảnh’. Đến đây, du khách có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố từ trên cao: dòng sông Hàn với những cây cầu, những tòa nhà chọc trời hay mặt biển xanh phẳng lặng, đặc trưng là cắm trại qua đêm. Ngắm bình minh hay hoàng hôn là những trải nghiệm thú vị nhất định không thể bỏ qua khi đến đây.

1.13. Hải Đăng Tiên Sa

  • Địa chỉ:  P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Hải đăng Tiên Sa  là đất của Du lịch TP. Đà Nẵng thích hợp cho những ai thích ngắm biển và ngắm thành phố từ trên cao. Được đưa vào hoạt động từ năm 1902, ngọn hải đăng giúp tàu thuyền hoạt động, sinh sống trên vùng biển Huế – Đà Nẵng xác minh phương hướng, vị trí. Những ngày này, nơi đây đang là vấn đề Du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, chụp ảnh.

1.14. Đồng Xanh – Đồng Nghệ

  • Địa chỉ:  Xã Hòa Khương, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

Nếu quý khách hàng đang đắn đo không biết đến TP Đà Nẵng nên đi đâu? Sau đó dừng chân và check in tại  hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ  . Địa điểm nổi tiếng Đà Nẵng Gò Phát này thu hút du khách bởi vẻ đẹp thần tiên, tựa bức tranh sơn thủy lay động lòng người. Ngồi trên thuyền giữa hồ nước rộng lớn, trong xanh, thong thả buông cần câu, hai bên là những hàng cây xanh bạt ngàn khiến lòng người có cảm giác bình yên, thích thú.

1.15. Rừng dừa Bảy Mẫu

  • Địa chỉ:  P. Cẩm Thành, TP. Hội An, Quảng Nam

Rừng dừa Bảy Mẫu  là điểm check-in tại TP. Đà Nẵng – Hội An hấp dẫn. Nơi đây dành cho những ai yêu thích cảnh sông nước miền Tây. Ngồi trên những chiếc thuyền thúng quen thuộc của người miền trung tham quan rừng dừa, len lỏi vào từng cây dừa, giăng câu, đua thúng… là những hoạt động vô cùng thú vị.

1.16. thánh địa Mỹ Sơn

  • Địa chỉ:  xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, thị xã Quảng Nam

Thánh địa Mỹ Sơn  là địa điểm du lịch gần thành phố Đà Nẵng thu hút du khách. Nơi đây đã được Unesco công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1999. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo của người Chămpa xưa. Ngôi chùa tọa lạc giữa thung lũng, bao phủ bởi đồi núi, cây cỏ mang vẻ đẹp huyền bí, gọi mời du khách gần xa mày mò, tìm hiểu khi đến thăm vùng đất du lịch TP.HCM. Đà Nẵng – Quảng Nam.

2. Ghé thăm những bãi biển đẹp nhất TP Đà Nẵng

2.1. biển Mỹ Khê

  • Địa chỉ:  Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ và mềm mại nhất hành tinh,  biển Mỹ Khê  là nơi thu hút bạn nhất định không thể bỏ qua.

Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, đường bờ biển dài, nước biển trong xanh và hiền hòa. Bãi biển Mỹ Khê đã được thành phố quy hoạch và phát triển với nhiều loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí. Vì vậy khi đến đây, du khách không chỉ được dạo biển, tắm mát mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như dù lượn, lướt sóng, lặn biển,..

2.2. bãi biển Xuân Thiều

  • Địa chỉ:  Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Liên Chiểu, Đà Nẵng

Bãi biển Xuân Thiều  là điểm đến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn. Nằm trong Khu du lịch sinh thái Xuân Thiều. Du lịch TP Đà Nẵng tới đây, người nước ngoài có thể thuê lều cắm trại qua đêm, chơi mô tô nước, thưởng thức hải sản tươi sống,… đặc biệt quan trọng, đã đến đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội gặp mặt nhé. Trời hừng sáng nhìn người dân làng chài thả lưới buổi sáng.

2.3. bãi biển Non Nước

  • Địa chỉ:  P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn,  bãi biển Non Nước  có cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Thả chân trần trên bãi cát trắng mịn để ngắm cảnh và ngắm nhìn non nước hữu tình được xem là trải nghiệm tuyệt vời khi đến TP.HCM. Du Lịch Đà Nẵng. Đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi thú vị như lặn biển, tò mò về sinh vật, dù lượn, lướt sóng,… Đầy thú vị tại đây.

2.4. bãi biển Nam Ô

  • Địa chỉ:  P. Hòa Hiệp, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố khoảng 17km về phía Tây Bắc,  bãi biển Nam Ô  là nơi nên đến của thành phố. Đà Nẵng còn mang vẻ đẹp nguyên sơ. Đây là một trong những nơi đẹp nhất trong thành phố. Đà Nẵng nổi bật và thu hút khách nước ngoài bởi những vách đá nhấp nhô ẩn hiện phủ rêu xanh bắt mắt. Đến đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp biển trời, đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh và thưởng thức món gỏi cá Nam Ô nổi tiếng.

2.5. biển Tiên Sa

  • Địa chỉ:  Yết Kiêu, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Đất nền du lịch thành phố Đà Nẵng  Bãi biển Tiên Sa  nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà. Nằm tách biệt với sự ồn ào của thành phố, nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng. Bãi biển yên bình nằm giữa núi Sơn Trà hùng vĩ rất thích hợp để nghỉ ngơi và mày mò. Nhớ đừng bỏ qua các hoạt động vui chơi như dù lượn, mô tô nước, tàu lượn siêu tốc,… khi đến đây nhé.

2.6. biển An Bàng

  • Địa chỉ:  D. Hai Bà Trưng, ​​TP. Hội An, Quảng Nam

Nếu Quý khách tham gia Tour du lịch Tp. Đà Nẵng – Hội An thì nhất định bạn phải ghé thăm  biển An Bàng  . Mảnh đất TP Đà Nẵng – Quảng Nam này còn tương đối hoang sơ với nước biển trong xanh, bờ cát thoai thoải và những hàng thông reo vi vu trong gió.

Nằm cách thành phố Hội An chỉ 2km, đến đây bạn có thể tha hồ thả hồn vào đất trời bao la, ngắm nhìn những chiếc xe cát hay những hàng rau muống biển nở hoa tím dịu dàng xinh xắn.

3. Du lịch tâm linh Đà Nẵng: tìm hiểu văn hóa truyền thống, tín ngưỡng bản địa

3.1. Chùa Linh Ứng

  • Địa chỉ:  Bãi Bụt, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng  là một trong 10 mảnh đất Đà Nẵng nhất định phải đến. Nơi đây có tượng Phật bà Quán Thế Âm cao nhất Việt Nam với lưng tựa vững chãi vào núi Sơn Trà, mặt hướng ra biển Đông bao la. Đến đây, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo, khác biệt, tham quan nơi thờ tự linh thiêng, thanh tịnh và thưởng ngoạn cảnh đẹp của núi rừng Sơn Trà.

3.2. nhà thờ con gà

  • Địa chỉ:  Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố mờ sương, thuộc mảnh đất Đà Nẵng Di Phát Đà Nẵng,  nhà thờ Con Gà  mang dáng vẻ yên bình cùng nét kiến ​​trúc phương Tây cổ kính độc đáo. Vào những dịp lễ lớn như Noel, địa điểm đi chơi Phiệt thuộc quận Hải Châu, TP Đà Nẵng này có nhiều hoạt động, hoạt động thu hút đông đảo người dân Đà Nẵng và người nước ngoài đến tham quan, chụp ảnh.

3.3. Chùa Quan Âm

  • Địa chỉ:  48 Sư Vạn Hạnh, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Chùa Quan Âm  là địa danh Du lịch Đà Nẵng mang một giá trị tâm linh to lớn. Nằm dưới chân núi Kim Sơn, nơi đây có kiến ​​trúc bắt mắt và hệ thống hang động độc đáo, phía sau chùa là dòng sông Cổ Cò thơ mộng. Nơi đây còn có Bảo tàng Phật giáo đầu tiên của Việt Nam, hiện còn lưu giữ nhiều cổ vật Phật giáo quý giá.

3.4. Chùa Linh Chúa Linh Từ

  • Địa chỉ:  xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Miếu Linh Chúa Linh Từ  hay còn gọi là Miếu Bà Thánh Thượng Ngàn là địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Nơi đây thờ Mẫu Thượng ngàn – Bà Chúa thiêng bao trùm cả vùng núi Bà Nà. Nằm ở nơi cao nhất của Núi Chúa, Miếu Bà Thánh Thượng Ngàn là nơi giao thoa của đất trời, âm dương hội tụ thu hút khách thập phương hành hương về đây cầu lộc.

3.5. Thánh đường

  • Địa chỉ:  156 E. Trần Phú, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Nhà thờ lớn TP. Đà Nẵng  là nhà thờ chính tòa của Giáo Phận Đà Nẵng ở miền trung. Nhà thờ được người Pháp xưa xây dựng theo lối kiến ​​trúc Gothic với phần mái cao chót vót. Với lối kiến ​​trúc độc đáo và khác biệt, nơi đây là mảnh đất du lịch Đà Nẵng thú vị được nhiều du khách yêu mến tò mò và ghé thăm.

3.6. Bảo Tàng Thành Phố Đà Nẵng

  • Địa chỉ:  24 D. Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Viện bảo tàng thành phố. Đà Nẵng  là vùng đất của thành phố Đà Nẵng Bạn nên ghé thăm nếu muốn tìm hiểu về thành phố biển xinh đẹp này. Nơi đây lưu giữ nhiều hiện vật sinh động tái hiện lịch sử vùng đất Quảng Đà từ thuở sơ khai đến nay. Đến đây, hãy hướng về truyền thống văn hóa, lịch sử, nếp sống cổ kính để hiểu và yêu hơn về mảnh đất và con người thành phố Đà Nẵng.

3.7. Bảo tàng Đồng Đình

  • Vị trí  : Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Bảo tàng Đồng Đình  là một địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn với sự kết hợp giữa bảo tàng, sinh thái rừng và không gian văn hóa nghệ thuật thẩm mỹ độc đáo, khác biệt. Cảnh quan nơi đây yên bình với những khu rừng sinh thái tự nhiên và sự thoải mái xanh mát. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa truyền thống Sa Huỳnh, Đại Việt xưa qua những cổ vật có tuổi đời từ 100 đến 2.500 năm.

4. Làm gì ở thành phố Đà Nẵng Du lịch: vùng đất vui chơi, giải trí hấp dẫn trong thành phố. Đà Nẵng

4.1. chợ đêm Sơn Trà

  • Địa chỉ:  Mai Hắc Đế, An Hải Trung, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

là một trong những khu chợ buổi tối đích thực nhất trong thành phố, hãy đến với địa điểm của DiPhốt trong thành phố. Chợ đêm Sơn Trà  Đà Nẵng  , chúng ta có thể tản bộ tham quan, tận hưởng không khí vui nhộn, trẻ trung và xinh đẹp, mua sắm tự chọn hoặc thưởng thức những món ngon đặc sản Đà Thành. Đặc biệt quan trọng, đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về những món quà lưu niệm trẻ đẹp với giá khá rẻ tại đây nhé!

4.2. Bảo tàng 3D đánh lừa thị giác

  • Địa chỉ:  Trần Nhân Tông, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Bảo tàng 3D Đánh lừa thị giác  là nơi để người nước ngoài phiêu lưu với những bức tranh 3D nhộn nhịp. Nhận xét năm 2012, bảo tàng không chỉ khiến giới trẻ Đà Nẵng mà cả giới trẻ cả nước yêu mến, ngưỡng mộ.

Đến đây, người nước ngoài không chỉ được thưởng thức những bức tranh đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ mà còn được thỏa sức sống ảo với hàng tỉ góc ảnh đẹp.

4.3. ngôi nhà lộn ngược

  • Địa chỉ:  44 Hồ Xuân Hương, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Trải nghiệm cảm giác “lên đồng xuống phố” cực chill với đất TP Đà Nẵng. Ngôi nhà lộn ngược  . Nhà úp ngược là mô hình nhà lộn ngược đầu tiên của thành phố Đà Nẵng. Khai trương năm 2018, nơi đây hút khách bởi lối xây dựng ngược độc đáo, là điểm check in quen thuộc của anh chị em trẻ Đà Thành.

4.4. Công viên Biển Đông

  • Địa chỉ:  Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Khu vui chơi Biển Đông  là một trong những khu đất đẹp ở TP Đà Nẵng thu hút hầu hết du khách đến check in, chụp ảnh. Những bức ảnh bồ câu tiền tỉ được chia thành trời Tây thơ mộng, hàng dừa xanh, bên cạnh bãi biển nước trong xanh, bờ cát trắng mịn,… được chia thành những khung cảnh đốn tim.

4.5. Cung văn hóa truyền thống thiếu nhi Đà Nẵng

  • Địa chỉ:  2a Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi  là mảnh đất chụp ảnh cưới rất gần của các cặp đôi. Đất nền du lịch TP. Đà Nẵng này hấp dẫn du khách bởi cảnh quan đẹp, lối xây dựng hiện đại và nghệ thuật.

là một địa điểm du lịch thuộc quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng ngay lập tức phát động các phong trào giao lưu văn hóa truyền thống Việt Nam – Hàn Quốc, Việt Nam – Nhật Bản,… thu hút đông đảo các trường mầm non đến check-in, chụp ảnh.

4.6. Sky bar 36

  • Địa chỉ:  36 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Đà Nẵng City Sky Bar 36 là quán bar phong cách nhất Đà Nẵng. Tọa lạc tại tầng 36 của tòa nhà Novotel, cách khu Du lịch TP. Đà Nẵng bằng tiếng Anh, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, trẻ trung và tươi đẹp, được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với biển, sông, núi,… trong tầm mắt. Thư giãn với ly cocktail nồng nàn và trải nghiệm sự thú vị của cuộc sống về đêm sôi động của thành phố là điều bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng.

5. Check-in Đà Nẵng với 10 điểm cực cool ngầu

5.1. Làng bích họa Tam Thanh

  • Địa chỉ:  Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam

Làng bích họa Tam Thanh  vốn là một làng chài nghèo ven biển của tỉnh Quảng Nam. Những bức tranh tả thực, tranh vẽ từ bàn tay tài hoa của nhiều họa sĩ Việt Nam và Hàn Quốc đã tạo nên danh tiếng cho vùng đất này.

Mỗi bức tranh là sự tái hiện cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây. đất nền Gò Phát City. Đà Nẵng – Làng bích họa Tam Thanh là nơi được nhiều du khách trẻ thích đến tìm hiểu và chụp ảnh.

5.2. Cầu khóa tình yêu

  • Địa chỉ:  Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Nằm ngay trên dòng sông Hàn thơ mộng, mảnh đất du lịch Đà Nẵng  với cây cầu khóa tình yêu  là địa điểm gọi mời hầu hết mọi cặp đôi đến tham quan, chụp ảnh. Xây dựng trong lành, lãng mạn nên nơi đây còn được nhiều người chọn làm nơi ghi lại những bức ảnh cưới hạnh phúc. Đi Đà Nẵng cùng người yêu nhớ ghé qua cây cầu để check in hay “khóa tình yêu” bằng những ổ khóa xinh xắn nhé!

5.3. Hãng Phim Thuận Phước Field

  • Địa chỉ:  Thuận Phước, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Phim trường Thuận Phước Field  là một trong những điểm tham quan ở TP Đà Nẵng mang đậm chất miền Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến đây, bạn như lạc vào một ngôi làng châu Âu thực thụ với cánh đồng cỏ cháy, cối xay gió, những ngôi nhà với hàng rào trắng,… Lấy cảm hứng từ những trang trại châu Âu, phim trường Thuận Phước Field có thiết kế mộc mạc tinh tế, lên hình sống ảo cực chill. ‘ không gian nhiều góc chụp siêu cool.

5.4. cát vàng

  • Địa chỉ:  Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Khu Du Lịch Biển Cát Vàng  được tạo nên bộ quà tặng mang vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại với sự giao thoa hài hòa giữa biển, núi, rừng cây xanh mướt và bãi cát vàng mịn. Mảnh đất Du lịch Thành phố Đà Nẵng này là sự lựa chọn lý tưởng cho một mùa hè sôi động. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, vùi chân trên bãi cát vàng mịn, vi vu trên biển hay thưởng thức nhiều món hải sản thơm ngon, đặc sắc,…

5.5. Cầu Sông Hàn

  • Địa chỉ:  Cầu Sông Hàn, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Được đưa vào hoạt động từ năm 2000, địa điểm Du lịch Đà Nẵng  bên cầu sông Hàn  là niềm tự hào của người dân thành phố. Là cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam, đánh thức các mục tiêu kinh tế, tài chính, giao thông, du lịch của nơi đây. Tham quan cầu, ngắm sông Hàn hay chờ thuyền xoay là những trải nghiệm thú vị cho người nước ngoài khi đến thành phố đáng sống này.

5.6. Tượng Cá Chép Hóa Rồng

  • Địa chỉ:  D. Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đất nền du lịch TP Đà Nẵng  Tượng cá chép hóa rồng  là biểu tượng mới của thành phố thu hút nhiều người nước ngoài đến tham quan. Được mô phỏng theo hình tượng Sư tử biển của Singapore, tượng cá chép hóa rồng tọa lạc bên bờ Đông sông Hàn không chỉ tô điểm thêm cho cảnh quan mà còn tượng trưng cho sự phát triển ngày càng thịnh vượng của thành phố.

5.7. Cù Lao Chàm

  • Địa chỉ:  Tân Hiệp, TP. Hội An, TX Quảng Nam

Cụm đảo  Cù Lao Chàm  là điểm du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được biết đến với nhiều di sản văn hóa lâu đời của người Chăm Pa, thiên nhiên hoang sơ, mềm mại, hệ sinh thái đa dạng kiểu dáng và khí hậu mát mẻ quanh năm.

Đến đây, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, không khí trong lành, và trải nghiệm cuộc sống thường ngày của một làng chài với câu mực đêm, lặn ngắm san hô, tham quan biển đảo,… nghêu,… thu hút du khách khắp nơi.

5.8. bãi cỏ cháy

  • Địa chỉ:  P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nếu bạn đang đắn đo đến Đà Nẵng nên đi đâu chụp ảnh đẹp? Sau đó, ngay đến bãi cỏ đang cháy. Bãi lau sậy nằm nép mình bên sườn đồi mang đến một khung cảnh yên bình và tươi đẹp cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn biển trời bao la, cùng vẻ đẹp mê hồn của Hồ Xanh, biển Sơn Trà từ xa.

5.9. Rừng thông Bồ Bồ

  • Địa chỉ:  ĐT605, Điện Thọ, H. Điện Bàn, TX Quảng Nam

Cách trung tâm thành phố 25km về phía Nam,  rừng thông Bồ Bồ  là xứ sở du lịch Đà Nẵng yêu thích của hầu hết các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh chúng mình. Rừng thông mang vẻ đẹp hoang sơ, phảng phất chút không khí của thị trấn sương mù Đà Lạt và màu tham của rừng thông. Nơi đây rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại, cắm trại cuối tuần.

5.10. Ống cống bê tông

  • Địa chỉ:  Đường Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Những ống cống bê tông tạm bợ vô tình trở thành những điểm thử đồ đậm chất Hàn Quốc của giới trẻ Đà Thành. Đất nền du lịch TP. Ống cống bê tông Đà Nẵng được anh chị em bạn trẻ thử nghiệm và trở thành trào lưu cách đây không lâu.

Nơi đây biến thành “phim trường” cho những ai đam mê chụp ảnh. Trang điểm cho bộ trang phục của bạn bằng máy Ảnh là chúng ta có thể tậu ngay cho mình một album ảnh đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

  • Cẩm nang du lịch làng cổ Phong Nam Đà Nẵng chi tiết nhất
  • Đi Suối Mơ Đà Nẵng: tung chiêu ăn – du – chơi từ A – Z
  • Top 15 khu du lịch Đà Nẵng đẹp nhất, hot nhất [kèm giá vé]

Đến TP Đà Nẵng, bên cạnh lịch trình mày mò chi tiết, khác nước ngoài cũng cần cân nhắc về nơi lưu trú, nghỉ dưỡng. hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng  Vinpearl City. Đà Nẵng  sẽ là một điểm đến tuyệt vời, nơi bạn còn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn với những dịch vụ cao cấp.

6. Tổng hợp voucher Hội An, Đà Nẵng hấp dẫn nhất

6.1. Ưu đãi chuyến bay & phòng khách sạn tại Hội An, Đà Nẵng – đảm bảo giá tốt nhất

Combo vé máy bay và phòng khách sạn tại Vinpearl Nam Hội An cực kỳ tiết kiệm

Một gói khuyến mãi Vinpearl Nam Hội An siêu hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua đó là combo vé máy bay và khách sạn. Trọn gói này bao gồm cả dịch vụ nghỉ dưỡng và phương tiện di chuyển được kết hợp với nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và dễ dàng sắp xếp lịch trình hợp lý.

6.2. ưu đãi giá phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm – ưu đãi hot nhất

6.2.1. Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sở hữu tòa khách sạn hình cánh buồm khổng lồ hướng ra bãi biển riêng trải dài 1,3km bên bờ biển Bình Minh, hồ bơi tràn bờ vỏ sò, biệt thự song lập kiêu sa. .. Là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi người nước ngoài với những trải nghiệm văn hóa truyền thống và nghỉ dưỡng độc đáo, khác biệt khi nằm cạnh VinWonders Nam Hội An và sân golf 18 lỗ.

  • Thời gian đặt và lưu trú:  Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến hết thời gian khuyến mãi)
  • Tận hưởng ưu đãi chỉ dành riêng cho khách đặt phòng tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Giảm thêm 20% dịch vụ Spa
    • Giảm 15% dịch vụ ẩm thực cao cấp 5 sao (trừ đồ uống có cồn)
    • Giảm 10% cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt phòng sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)
    • Không có xe đưa đón sân bay

(*) tùy theo gói phòng bạn đang tìm.

6.2.2. Vinpearl Resort & Spa Hội An

Vinpearl Resort & Spa Hội An chào đón du khách với những căn phòng yên bình và bể bơi vô cực ngoài trời lớn nhất Hội An. Khu nghỉ dưỡng nằm hướng biển Cửa Đại – bãi biển đẹp nhất Quảng Nam và từ đây chỉ mất 10 phút lái xe để đến khu du lịch phố cổ. Một trải nghiệm đặc biệt tại đây chính là nền ẩm thực Á – Âu đa dạng, phong phú, thỏa mãn sở thích của mọi thành viên tại nhà hàng The Cham hướng biển quý phái hay tiệc BBQ sân vườn tại villa riêng tư.

  • Thời gian đặt và lưu trú:  Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến hết thời gian khuyến mãi)
  • Tận hưởng những khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách đặt phòng tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Giảm 20% dịch vụ Spa
    • Giảm 15% dịch vụ ẩm thực cao cấp 5 sao (trừ đồ uống có cồn)
    • Giảm 10% cho thành viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt phòng sớm: Giảm tới 20% khi đặt phòng trước 21 ngày (*)

(*) tùy theo gói phòng khách hàng lựa chọn.

6.2.3. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng Tp.

Chỉ cách sân bay 15 phút lái xe và cách danh thắng Ngũ Hành Sơn 800 m, Vinpearl Resort & Spa TP. Đà Nẵng tọa lạc nơi có bãi biển Non Nước – “Bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh” do tạp chí Forbes bình chọn. Được vinh danh ở hạng mục “Best of the Best” của Travellers’ Choice 2021, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng với 122 biệt thự riêng tư có hồ nước bao quanh sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi quốc gia. ngoài.

  • Thời gian đặt và lưu trú:  Từ nay đến 30/11/2023 (hoặc đến hết thời gian khuyến mãi)
  • Tận hưởng ưu đãi chỉ dành riêng cho khách đặt phòng tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
    • Giảm 20% dịch vụ Spa
    • Tặng 15% dịch vụ ẩm thực cao cấp 5 sao (trừ đồ uống có cồn)
    • Giảm 10% dành riêng cho hội viên Pearl Club
    • Ưu đãi đặt sớm: Giảm đến 15% khi đặt trước 21 ngày (*)

(*) tùy theo gói phòng khách hàng lựa chọn.

6.2.4. Tặng vé tham quan VinWonders khi nghỉ từ 01 đêm tại Vinpearl Hotels & Resorts

Đặc biệt, trong quá trình từ nay đến 24/05/2023, khách hàng nghỉ dưỡng tại Vinpearl còn được nhận thêm ưu đãi đặc biệt: Tặng vé tham quan VinWonders (không áp dụng cho quá trình 29/04/2023 – 03/05/2023).
Chi tiết ưu đãi:  Khuyến mại ngay 01 vé VinWonders/phòng/đêm cho quý khách lưu trú từ 01 đêm tại Vinpearl Hotels & Resorts thuộc danh sách khách sạn sau:

  • Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An
  • Vinpearl Resort & Spa Hội An

Để biết thêm thông tin về chương trình, xin vui lòng bấm  vào đây  .

6.3. Trọn bộ Hội An kêu gọi khác

6.3.1. Mùa xuân hạnh phúc

Để chào đón một năm mới vạn sự như ý, Vinpearl dành tặng bạn combo vé máy bay Bamboo Airways 2 chiều và phòng khách sạn Vinpearl chỉ 3.600.000 VNĐ/3N2Đ/khách.
Thời gian ứng dụng:

  • Thời gian bán: Từ 05/01 đến 15/03/2023
  • Thời gian lưu trú: Từ 15/02 đến 26/03/2023
  • Thời gian đặt phòng: Trước ngày 15/03 và trước ít nhất 07 ngày so với ngày lưu trú

Ưu đãi bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways bao gồm 07kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi
  • 02 đêm phòng tiêu chuẩn Vinpearl (bao gồm ăn sáng buffet)
  • Đón và trả khách tại sân bay Phú Quốc (không áp dụng cho khách lưu trú tại VinHolidays Fiesta Phú Quốc) và Vinpearl Nam Hội An
  • Ưu đãi dành riêng cho khách đặt phòng tại Vinpearl.com hoặc App MyVinpearl:
  • Khuyến mãi 20% dịch vụ Spa
  • Giảm 15% dịch vụ ẩm thực cao cấp 5 sao (trừ đồ uống có cồn)

AP dung tai:

  • Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng Tp.
  • Vinpearl Resort & Spa Hội An
  • Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

6.3.2. PEARL SỨC KHỎE

Hãy lên kế hoạch trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng biển của miền Trung với gói nghỉ dưỡng PEARL WELLNESS từ Vinpearl.
Hạn sử dụng phiếu

  • Thời gian khuyến mại: Từ 01/05/2023 – 15/03/2023 (hoặc đến khi hết số lượng voucher khuyến mại)
  • Thời gian lưu trú: Từ 06/01/2023 – 30/03/2023 (không áp dụng cho giai đoạn 22/01/2023 – 28/01/2023)
  • Thời gian đặt phòng: Đến ngày 20 tháng 3 năm 2023 và ít nhất 5 ngày trước ngày lưu trú

Khuyến mãi bao gồm:

  • Trải nghiệm 02 đêm phòng tiêu chuẩn dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng: Phòng Deluxe Garden View tại Vinpearl Resort&Spa Hội An
  • Thưởng thức 02 bữa sáng dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng
  • Khuyến mãi 01 set menu trưa hoặc tối dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng
  • Khuyến mãi 01 lần trải nghiệm massage body/2 người lớn/phòng
  • Miễn phí 01 nước detox cho 02 người lớn/phòng suốt thời gian lưu trú

Đặc biệt:

Nhân dịp Valentine, Vinpearl gửi đến bạn chương trình khuyến mãi với mã SWEET500 giảm 500K/voucher, áp dụng cho khách hàng mua voucher từ ngày 03/02 đến hết ngày 10/03/2023.

6.3.3. GOLF AWAY RETREAT

Gói nghỉ dưỡng kết hợp thư giãn, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe – GOLF AWAY RETREAT sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bất tận tại hệ thống nghỉ dưỡng – vui chơi, giải trí Vinpearl trên khắp Việt Nam.
ứng dụng thời gian:

  • Thời gian mua voucher: Từ 01/05/2023 – 15/03/2023 (hoặc đến khi hết số lượng voucher)
  • Thời gian đặt phòng: Đến ngày 20 tháng 3 năm 2023 và ít nhất 7 ngày trước ngày lưu trú
  • Thời gian lưu trú: Từ 06/01/2023 – 30/03/2023 (30/03 là ngày trả phòng), không áp dụng quy trình 22/01/2023 – 28/01/2023

Khuyến mãi đi kèm bao gồm:

  • Tận hưởng 02 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl
  • Thưởng thức buffet sáng cao cấp mỗi ngày
  • Trải nghiệm 02 vòng golf 18 lỗ/phòng (01 khách chơi 2 vòng hoặc mỗi khách chơi 1 vòng) đã bao gồm phí sân cỏ, caddie, ½ phí xe điện (phụ thu xe riêng)
  • Đưa đón sân bay bằng xe đưa đón tại Phú Quốc và Nam Hội An

6.3.4. Gói gia đình

Hòa mình vào thiên nhiên trong lành, ngọt ngào, trải nghiệm dịch vụ phong cách 5 sao của Vinpearl, vui chơi không giới hạn tại VinWonders Phú Quốc, Nam Hội An, Nha Trang với gói ưu đãi 3D2D dành cho gia đình, nhóm bạn!

Thời gian ứng dụng:

  • Thời gian khuyến mại: Từ 15/01 đến 20/03/2023
  • Thời gian lưu trú: Từ 01/02 đến 31/03/2023
  • Thời gian đặt phòng: Đến ngày 20/03 và ít nhất 07 ngày trước ngày lưu trú

Chi tiết ưu đãi:

  • Trải nghiệm 02 đêm tại phòng khách sạn tiêu chuẩn dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 04 tuổi/phòng
  • Thưởng thức 02 bữa sáng dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 04 tuổi/phòng
  • Vui chơi không giới hạn tại VinWonders Nam Hội An
  • Tìm kiếm 01 trong 02 ưu đãi:

+ Hoặc miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi (không giường phụ) bao gồm ăn sáng và vui chơi không giới hạn + Hoặc
miễn phí 02 bữa ăn trưa cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 04 tuổi/phòng

  • Đon ngươi tại sân bay
  • Ưu đãi đặc biệt khi mua dịch vụ tại website Vinpearl hoặc phần mềm MyVinpearl:

+ Giảm 20% dịch vụ spa
+ Ưu đãi thêm 15% dịch vụ ẩm thực cao cấp 5 sao (trừ đồ uống có cồn)
Áp dụng tại:

  • Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

6.4. Giá ưu đãi VinWonders Nam Hội An

6.4.1. VinWonders khuyến mãi “deal chồng deal”

VinWonders áp dụng chương trình ưu đãi với phiếu ăn uống trị giá  150.000 đồng/vé người lớn  và  100.000 đồng/vé trẻ em hoặc người cao tuổi  . Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ẩm thực độc đáo và đa dạng của VinWonders, từ buffet, set menu, a la carte, fast food, takeaway hay đồ uống tại nhà. gian hàng ẩm thực, gian hàng ẩm thực.

  • Thời gian:  Từ 1/3/2023 – 31/3/2023
  • Địa điểm:  áp dụng cho dịch vụ ăn uống tại cả nhà hàng và ki ốt tại VinWonders Nha Trang/Nam Hội An/Phú Quốc và Vinpearl Safari
  • Vé áp dụng chương trình này tại Phú Quốc:  VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari và trọn bộ VinWonders – Vinpearl Safari

(*) Chỉ áp dụng cho doanh nghiệp mua vé tham quan tiêu chuẩn; Không áp dụng đồng thời với các gói combo pack khác; Không quy đổi thành tiền mặt

khuyến mãi thêm “deal ck deal”:

  • Ưu đãi khi đặt vé sớm: Giảm thêm 3% khi khách hàng đặt vé trên website VinWonders.com hoặc ứng dụng MyVinpearl hoặc website Vinpearl.com trước ít nhất 7 ngày. Kiểm tra hướng dẫn để mua vé sớm  dưới đây  .
  • Giảm thêm 2% cho khách hàng Pearl, 3% cho khách hàng Ambassador Pearl, 5% cho khách hàng VIP Pearl khi người dùng mua vé trên website VinWonders.com hoặc ứng dụng MyVinpearl hoặc website Vinpearl.com trước ít nhất 7 tháng. Kiểm tra các giao dịch thực phẩm  dưới đây  .
  • Thứ 3 vui vẻ: duy nhất 1 ngày thứ 3, X2 giảm giá cho hội viên Pearl Club (nhập mã TUE4 – TED6 – TED10 tùy hạng hội viên áp dụng)

6.4.2. Combo gia đình – Nhận ưu đãi 5% VinWonders trọn bộ vé gia đình

  • Thời gian áp dụng:  15/02/2023 – 31/03/2023
  • Loại vé áp dụng:  FAMILY combo set – combo 2 vé người lớn & 1 vé trẻ em
  • Đề nghị đặc biệt:

+ Nhập mã FAMILY5 để được giảm 5% khi mua combo FAMILY set – trọn bộ 2 vé người lớn & 1 vé VinWonders trẻ em
+ trọn bộ áp dụng cho cả 2 sản phẩm đang bán trên website VinWonders.com và phần mềm VinWonders
+ Tặng voucher ăn uống trị giá 400.000đ /combo
+ Giảm thêm 3% khi mua trọn bộ trước ít nhất 07 ngày

6.4.3. thêm vé khuyến mãi Vinwonders Nam Hội An

  • Thời gian mở cửa khu vui chơi:  Thứ 2 – Thứ 6: Từ 9:00 – 19:40, Thứ 7 – Chủ Nhật: Từ 9:00 – 21:20

VinWonders Nam Hội An mở ra điểm giao thoa văn hóa Đông Tây ấn tượng, khơi nguồn cho những phong trào giải trí 5 châu mới lạ và hấp dẫn:

  • Khám phá những ngôi nhà cổ mái đỏ rêu phong, tường vàng trầm mặc, yên bình, những dãy nhà xây dựng theo kiến ​​trúc châu Âu lấy cảm hứng từ phong cách Nga, Tây Ban Nha, Ý.
  • Thách thức bạn bè với những trò chơi “thót tim” như Cú mèo thế kỷ, Thung lũng bị lãng quên, Dây văng
  • Giải nhiệt mùa hè nóng nực tại công viên nước mát lạnh…

6.4.4. combo vé Vinwonders Nam Hội An và xe buggy

Chỉ cần tại website VinWonders.com  , bạn sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm 5% trên giá gốc, giảm thêm 5% cho Pearl Member:

  • Người lớn: 665.000 vnđ (giá gốc 700.000 vnđ)
  • Trẻ em: 504.000đ (giá gốc 530.000đ)
  • Người cao tuổi: 522.500đ (giá gốc 550.000đ)

Ghi chú:

  • Dịch vụ xe buggy sẽ được sử dụng vào ban ngày, từ 9:00 đến 17:30.
  • Xuất trình QR Code cho nhân viên tại cổng chính để nhận vòng tay Buggy.
  • vui vẻ chờ xe Buggy đợi ở đúng trạm. Nếu cần hỗ trợ vui lòng gọi Hotline: 0898 219 889
  • vui lòng đeo vòng tay Buggy trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Vé đã mua là không hoàn lại, không hoàn lại, có thể trao đổi và không hoàn lại.

Thành phố đáng sống Thành phố Đà Nẵng thu hút bạn bởi điều gì? Cát vàng, biển xanh, núi non hữu tình hay món ngon? Bạn đang lên kế hoạch du lịch “thành phố nhiều cây cầu” và muốn tìm hiểu thêm  những địa điểm phượt Đà Nẵng hấp dẫn. Với cẩm nang du lịch Đà Nẵng City Trip đầy đủ với 50 vùng đất đáng đến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn mà không phải băn khoăn đến thành phố Đà Nẵng nên đi đâu, chơi gì?

Vé máy bay giá rẻ