Dambri top 9 điểm du lịch Đà Lạt cho gia đình

03/10/2022 Tuấn Phát

Tết là lúc để ở bên cạnh những người thân thiết hơn, làm sao để không cảm thấy nhàm chán? Cùng đến với Thành phố sương mù và tò mò hết những địa điểm hấp dẫn để cùng gia đình đi du lịch Đà Lạt đón Tết với nhiều hoạt động đẹp mê hồn cùng nhau nhé.

1. Khu du lịch sinh thái thác Dambri

Khu Di Phat là điểm đến nghỉ dưỡng thú vị cho những giây phút thoải mái bên gia đình. Tại đây, mỗi người đi máng trượt hoặc leo núi để ngắm nhìn vẻ đẹp quý phái của thác Dambri, chèo xuồng câu cá trên biển. thử thách đi bộ trên cây cầu cheo leo vào bản Châu Mạ để khám phá cuộc sống của người dân bản địa. Hay tìm hiểu về nghề dệt thổ cẩm cổ điển, tham gia bữa tiệc cồng chiêng Tây Nguyên.

Bỏ túi từ A-Z kinh nghiệm du lịch thác Dambri

>> Săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tham quan Đà Lạt

2. vườn dâu tây

Đà Lạt là nơi có khí hậu ôn hòa rất thích hợp cho việc trồng các loại rau củ quả. Trong số đó, trang trại và vườn dâu tây là điểm đến yêu thích của các gia đình. Bố mẹ và các bé có thể thử làm nông dân trong những vườn dâu xanh mướt. Tự tay hái những quả mọng đỏ mọng được trồng theo phương pháp hữu cơ sạch, đảm bảo ai cũng hào hứng tham gia chiến dịch đáng nhớ này.

3. Vườn hoa thành phố

Nói đến các  địa điểm Du lịch Đà Lạt Tết cho gia đình  , bạn không còn bỏ lỡ khoanh vùng vườn hoa của Thành phố. Ở gần trung tâm để được dịch chuyển sẽ không mất nhiều thời gian. Tại đây, mọi người có thể ngắm cảnh với view đẹp nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Không nghi ngờ gì nữa, được mệnh danh là Thành phố ngàn hoa, khu vườn rộng rãi được trang trí bằng đủ loại hoa tươi đẹp rực rỡ, thả mình ra biển check in dưới ánh nắng chói chang.

địa điểm du lịch Đà Lạt cho gia đình - check in vườn hoa thành phố

Tại đây còn có dịch vụ cho thuê Cồn Ngựa để các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ tự sướng làm kỷ niệm. Nếu đến vào cuối tháng 12, khi Festival hoa Đà Lạt đang diễn ra, nơi đây còn hấp dẫn hơn với các hoạt động lớn như  tiệc, triển lãm, giới thiệu hoa,…  dành cho những ai yêu hoa và mong chờ được chiêm ngưỡng. Nếu muốn mang một chút không khí Đà Lạt về, bạn có thể chọn những chậu cây phù hợp để trồng tại nhà.

4. LangBiang Mountain

Núi LangBiang  không chỉ là địa điểm check in yêu thích của giới trẻ mà đây còn là địa điểm dã ngoại thú vị dành cho gia đình. Bày biện giữa núi rừng hùng vĩ, đến với nơi đây, con người ta có thể hòa mình vào những điều thiên nhiên kỳ vĩ, chiêm ngưỡng thành phố Đà Lạt thu nhỏ ngay dưới tầm mắt. Dưới chân núi là không gian văn hóa cồng chiêng, khu du lịch sinh thái Di Lặc mang đậm màu sắc dân tộc.

Trải Nghiệm Gia Đình đi xe Jeep lên đỉnh núi, ngồi trên đồi tận hưởng không khí se lạnh trong sương. Cùng các bạn nhỏ Cosplay thành cao bồi bụi bặm, hãy thử cưỡi ngựa chiến và chụp ảnh selfie hoặc ngắm chúng thong thả gặm cỏ. một chuyến đi ra khỏi Thành phố để hít thở bầu không khí trong lành cho mỗi người những khoảnh khắc khó quên bên nhau.

5. Dalat Milk Farm

Trang trại bò sữa nằm trên  cao nguyên Lâm Viên  , nổi tiếng với sự sang trọng thanh bình của Hà Lan. Đặc biệt là những ngôi nhà gỗ cổ điển Châu Âu, những cánh đồng, bức tường cỏ xanh mướt. Đến với  điểm đến dành cho gia đình này  , các bạn nhỏ sẽ thích nhất vì được chạy thỏa thích, vùng vẫy trên thảm cỏ mềm mại như thảm nhung.

địa điểm du lịch Đà Lạt cho gia đình - thăm DaLat Milk Farm

Không chỉ vậy, bạn còn được tham quan trang trại bò sữa, tận tay hái cỏ cho đàn bò ăn uống, tham quan nhà máy sản xuất sữa thanh trùng. Nếu đã chán giải trí thì đừng quên thưởng thức ngay những hộp sữa thơm ngon để lấy lại năng lượng nhé. Đặc biệt quan trọng, nếu bạn đến Dalat Milk Farm vào tháng 11, 12 thì mùa hoa vàng ở đây mới bắt đầu nở rộ. Một khung cảnh thơ mộng của hoa vàng hiện ra trước mắt, mỗi cá nhân ngắm cảnh và chụp ảnh check in.

6. Dinh Bảo Đại

Trước đây, Đà Lạt được chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho vua chúa, quan lại và thương hiệu gắn liền với nơi đây nhiều nhất là vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của Việt Nam. Tại thành phố này hiện còn 3 dinh thự: Dinh I, Dinh II và Dinh III vẫn được bảo tàng lưu giữ, mỗi tòa phải có một phong cách thiết kế hoành tráng. Tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên trữ tình mê đắm gia đình bạn, bởi  địa điểm Di Phát Đà Lạt  được rất nhiều bạn yêu thích.

Đến đây cùng gia đình bạn sẽ được hướng về những nét văn hóa truyền thống, xem nhiều loại đồ dùng cung đình được ứng dụng từ lâu đời. Diện những bộ đồ cổ trang để hóa thân thành vua, phu nhân, thái tử để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Chụp ảnh khuôn mặt tượng sáp, ngồi xe Chiến Mã dạo quanh hoặc thăm các khu vực làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống, làm vườn, … của vua và dòng họ thời bấy giờ.

7. Làng Cù Lần

Địa điểm Đà Lạt cho mái ấm gia đình  này là khu dã ngoại nằm dưới chân núi LangBiang, xung quanh là rừng thông bạt ngàn, thơ mộng. Hãy cùng gia đình đến đây để cảm nhận không gian yên bình với thiên nhiên và cỏ cây hoa lá rực rỡ tỏa bóng mát suốt 4 mùa. Ngôi làng này có những ngôi nhà nhỏ xinh xinh, góc nào cũng vườn, đầm,… nên chụp ảnh cùng gia đình là cơ hội không thể bỏ lỡ.

Làng Cù Lần  mang đậm màu sắc cổ kính của người Tây Nguyên, bình yên như tránh xa cuộc sống bận rộn thường ngày bên ngoài. Dạo quanh làng, nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm cảm hứng độc lạ, hãy đi bằng xe Jeep. Dường như, các thành viên còn có rất nhiều những động tác hấp dẫn khác để các thành viên trải nghiệm như  đi bè trên Ao, thăm nhà truyền thống, cắm trại qua đêm và nhảy múa bên ánh lửa bập bùng, v.v.

8. Hồ Tuyền Lâm

Một khu du lịch sinh thái xanh nằm ở ngoại thành thành phố, nơi có những rặng chôm chôm bao la, êm đềm giữa bầu trời xanh mát tạo nên sức hút gợi cảm đối với du khách.  Du lịch Đà Lạt  đến nơi đây Trải nghiệm chèo thuyền, ngắm cảnh bên biển với những cây mai anh đào rực cháy. Nếu đi du thuyền ngược dòng, gia đình bạn sẽ du ngoạn rừng lá phong, vườn dâu xanh mát.

Hãy thử chèo thuyền kayak trên biển, thăm đập con. Hãy xem hình in lãng mạn trên cây cầu rèm gỗ vươn mình ra giữa đại dương. Nếu vẫn muốn ở nhà hoài, bạn có thể đặt phòng nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng Terracotta thời thượng không khác gì châu Âu. Các căn nhà tương đối đầy đủ và tiện ích, có tầm nhìn bao quát ra đại dương để mọi cá nhân, mọi người trong nhà quây quần thưởng ngoạn cảnh đẹp.

9. Thung lũng vàng

Lạc vào khung cảnh bạt ngàn của rừng thông,  Thung lũng vàng Đà Lạt  được ví như chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều cảnh đẹp hấp dẫn.  Địa điểm du lịch Đà Lạt cho mái ấm gia đình  này được các tổ ấm gia đình lựa chọn để hòa mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng. được ngắm nhìn và chụp ảnh với những vườn hoa, tiểu cảnh, cây cảnh,… muôn màu muôn vẻ. Trải nghiệm chèo thuyền, đạp vịt hoặc cắm trại qua đêm bên đại dương mù sương.

Vé máy bay giá rẻ