Top 10 địa điểm check – in Phú Quốc đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua

01/02/2023 Biên Tập

Những địa điểm check-in Phú Quốc dưới đây chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng. Bởi khung cảnh thiên nhiên đa dạng và thơ mộng mà mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng. Du khách chỉ cần giơ máy ảnh lên chụp vội vài bức đã có thể cho ra những tấm hình “sống ảo” cực chất lượng. Mọi ngóc ngách trong các địa điểm dưới đây đều sẽ khiến khách du lịch phải ngạc nhiên. Hãy cùng lướt xuống dưới để khám phá nhé!

1. BÃI DÀI

Bãi Dài là địa điểm check-in Phú Quốc nổi tiếng là vùng biển còn giữ được vẻ hoang sơ nguyên thủy do tạo hóa ban tặng. Nơi đây làm xiêu lòng bao du khách bởi những bãi cát trắng trải dài tít tắp và làn nước xanh biếc và âm thanh rì rào sóng vỗ. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là mùa hè, khoảng thời gian ấy thời tiết ôn hòa, khô ráo, nắng đẹp, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và việc du lịch biển.

Nếu du đã đến đây, hãy thử cắm trại ngoài trời cùng gia đình và bạn bè. Thử sức lặn xuống biển sâu và ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp. Hoặc là đi câu cá thư giãn trên bãi biển, đạp xe dọc bờ biển để tận hưởng không khí trong lành nơi đây. Chụp cho mình những bức hình thật lung linh và xinh đẹp.

địa điểm check in phú quốc bãi dài

Khung cảnh xinh đẹp ở Bãi Dài

2. LÀNG CHÀI HÀM NINH

Làng chài Hàm Ninh có vai trò quan trọng trong việc cung cấp một sản lượng lớn hải sản cho khắp hòn đảo Ngọc. Nơi đây còn mang vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, bình yên của một ngôi làng cổ bên bờ biển với một phong cảnh mang đậm sự đơn sơ, mộc mạc và dịu êm cả ngày.

Từ kinh nghiệm tham quan làng chài Hàm Ninh, nhiều du khách cho biết thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm nơi này là vào sáng sớm tinh mơ hoặc khi mặt trời dần lặn để chuẩn bị đi ngủ. Vào thời điểm này, du khách có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn vô cùng đẹp và lãng mạn. Làng chài cổ Hàm Ninh mang vẻ đẹp như tranh vẽ, nhưng cũng có thể làm say lòng và trở thành một trong những trải nghiệm đặc biệt của du khách. Đây sẽ là một địa điểm “sống ảo” lý tưởng khiến các tín đồ mê mẩn;

địa điểm check in phú quốc làng chài hàm ninh

Khung cảnh bình minh trên làng chài đẹp tựa tranh vẽ

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Phú Quốc – Thiên đường du lịch biển đảo bật nhất Việt Nam

3. BÃI ÔNG LANG

Bãi biển Ông Lang thuộc đảo Phú Quốc hay còn được người dân ưu ái so sánh với vùng biển xinh đẹp “Maldives”, được nhiều du khách trong và ngoài nước dành một tình cảm yêu mến đặc biệt. Hằng năm nơi đây đều đón một lượng lớn khách du lịch tới và ghé thăm bãi Ông Lang. Bãi biển này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp yên bình và mộng mơ. Không có gì tuyệt vời hơn khi được đi bộ trên bãi cát, và dọc theo Bãi Ông Lang. Hay đơn giản là cùng những người thân và bạn bè nô đùa cát trắng và ngắm cảnh đẹp khi hoàng hôn buông xuống trên đảo Phú Quốc.

Khi đến với một bãi biển đẹp và hấp dẫn như bãi Ông Lang. Một nơi có làn nước trong xanh như pha lê, du khách sẽ không thể bỏ qua cơ hội được lặn xuống biển. Bơi trong là nước trong vắt và khám phá cuộc sống dưới đại dương huyền bí. Ngoài ra, du khách có thể tắm nắng trên bãi biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ ngơi trong một khung cảnh yên bình và lãng mạn, ngập tràn ánh nắng rực rỡ như Bãi Ông Lang?

Tại đây, du khách có thể mặc lên những bộ đồ tắm xinh đẹp và những chiếc váy màu sắc, để tâm trí được thư giãn thoải mái và cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Du khách cũng cần chọn lúc thích hợp để thả dáng và chụp ảnh vào buổi sáng để có những bức ảnh đẹp nhất trong chuyến du lịch này.

địa điểm check in phú quốc bãi ông lang

Bãi Ông Lang hấp dẫn du khách bởi biển xanh và cát trắng

4. BÃI SAO

Cái tên “Bãi Sao” xuất phát từ sự yêu mến của mẹ thiên nhiên dành cho nơi này khi ở đây có rất nhiều sao biển sinh sôi và phát triển. Ở vùng biển này, người ta thường truyền tụng hiện tượng sao biển bơi gần bờ biển là “tắm ánh trăng đêm”.

Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với những bãi cát trắng mịn và những vòng cung dài ngoằn ngoèo dọc theo đường bờ biển. Xung quanh bãi biển này là đại dương bao la, mặt biển luôn khoác trên mình chiếc áo xanh vô cùng thơ mộng. Nước biển ở khu vực này tương đối nông, sóng không lớn nên rất lý tưởng cho nhóm có trẻ em hoặc những người không biết bơi.

Ngoài các hoạt động thông thường như tắm biển, tắm nắng, du khách còn có thể tham gia lặn biển để ngắm san hô và các sinh vật biển khác. Du khách cũng đừng quên bấm máy ngay và cho ra những tấm hình “sống ảo cực chất” cho chính mình nhé!

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc bãi sao

Du khách tận hưởng không gian tuyệt vời ở Bãi Sao

5. CHUỒN CHUỒN COFFEE

Cà phê Chuồn Chuồn tọa lạc tại Đồi Sàn Mai có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Phú Quốc về đêm. Khi đến đây vào buổi tối, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn, thức uống ngon mà còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp yên bình đầy màu sắc của Đảo Ngọc từ trên cao.

Du khách có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để chụp những bức hình sống ảo tuyệt đẹp. Đặc biệt vào buổi chiều muộn, khi mặt trời lặn, cả một vùng trời chuyển sang màu đỏ tạo nên một không gian thơ mộng. Buổi tối là thời điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh biển dưới ánh đèn lung linh và ánh nến dịu nhẹ.

địa điểm check in phú quốc chuồn chuồn

Quán cà phê với những góc sống ảo tuyệt vời

>>> Xem thêm: Khuyến mãi vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

6. SUỐI TRANH

Suối Tranh là một địa điểm check-in đảo Phú Quốc, cách trung tâm đảo khoảng 10 km và thu hút rất nhiều khách du lịch. Bạn có thể dễ dàng đi đến đây bằng các phương tiện như xe máy hoặc ô tô. Là khu du lịch sinh thái nên khách du lịch có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng để được ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp nhất ở đây, khách nên ghé đến vào mùa xuân hoặc mùa hè.

Khi đến với Suối Tranh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Những cây cao tạo bóng mát kết hợp với dòng nước chảy qua tất cả các tảng đá. Cảnh quan tổng thể ở đây không quá hùng vĩ, nhưng thơ mộng và không kém phần hấp dẫn. Tại đây, du khách sẽ thuận tiện để thực hiện những trải nghiệm như: chụp ảnh, câu cá, ngâm mình trong dòng suối mát ngọt. Nơi đây hứa sẽ xóa tan những mệt mỏi và lo lắng!

địa điểm check in phú quốc suối tranh

Khung cảnh nên thơ ở Suối Tranh

7. BÃI TRƯỜNG

Bãi Trường đẹp đến ngỡ ngàng, với bãi cát trắng bao la, những ghềnh đá muôn hình vạn trạng và một làng chài nhỏ nằm lặng lẽ ở khu vực ven biển. Vào mùa hè nắng nóng, nhiều du khách đến đây để giải nhiệt. Nước trong, sạch, và mát mẻ không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn giúp bạn xóa tan những lo toan, bộn bề trong cuộc sống.

Bạn có thể đi dạo trên bãi biển và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bãi cát dài trắng mịn trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Chụp những tấm ảnh ảnh đẹp nhất của chính bạn. Nơi đây còn được thiên nhiên ưu đãi với thế giới nước vô cùng đa dạng. Khi đã bước chân đến Đảo ngọc, lặn biển ngắm san hô và khám phá hệ sinh thái phong phú là một trải nghiệm đáng thử.

bãi biển bãi biển đẹp nhất phú quốc bãi trường

Du khách chụp hình sống ảo trên Bãi Trường

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc giá rẻ, chỉ từ 99.000Đ

8. VINWONDERS

Được biết đến là công viên giải trí lớn nhất Việt Nam. VinWonders được đánh giá là một trong những công viên giải trí hàng đầu Châu Á. VinWonders Phú Quốc thường là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách gần xa lựa chọn trong chuyến du lịch đến với hòn đảo ngọc xinh đẹp.

Diện tích ấn tượng lên đến 46,7 ha bao gồm 6 tiểu khu riêng biệt sẽ được trang trí theo các chủ đề khác nhau. Tất cả bao gồm 12 chủ đề. Du khách đến với VinWonders Phú Quốc sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí, trò chơi và tầm nhìn ngoạn mục. Thủy cung đầy màu sắc với một số loài cá hàng đầu thế giới.

Đặc biệt tại VinWonders còn có show diễn ONCE show trị giá hàng triệu đô. Đây được coi là điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua. Show Once là sự kết hợp của những ánh sáng lấp lánh đầy màu sắc, âm thanh sắc nét và lửa được diễn ra hàng ngày vào lúc 19h30 tại Đại lộ Châu Âu thuộc khuôn viên của VinWonders Phú Quốc.

Đây sẽ là một cơ hội để chiêm ngưỡng show diễn, chương trình sẽ đưa du khách du hành thời gian. Được trở về với những ký ức tuyệt đẹp của tuổi thơ trong những câu chuyện cổ tích. Với dàn diễn viên tuyệt đẹp và màn trình diễn cực kì bùng nổ với hiệu ứng ánh xạ 3D, khói, lửa và băng chắc chắn sẽ chiêu đãi du khách một bữa tiệc nghệ thuật tuyệt vời nhất.

địa điểm check in phú quốc vinwonders

Khu vui chơi với những không gian được trang trí rất đẹp, một địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ sống ảo

9. GRAND WORLD

Khuôn viên tọa lạc tại Trung tâm liên hợp Nghỉ dưỡng-Giải trí-Phú Quốc Grand World là một quần thể vui chơi giải trí hấp dẫn và phong phú có diện tích 85 ha. Nổi bật là những con phố nhộn nhịp và vô cùng sầm uất. Mang vẻ đẹp lung linh đầy màu sắc của những con phố rực rỡ sắc màu. Grand World là điểm đến du lịch thú vị hứa hẹn mang đến cho du khách những góc ảnh sống ảo đẹp lung linh vào bất cứ thời điểm nào, dù ngày hay đêm.

Một trong những điều mà du khách đến đây sẽ rất thú vị đó là sẽ được vui chơi, ăn uống và mua sắm không giới hạn tại chợ đêm Grand World. Hệ thống nhà hàng tại đây hội tụ những tinh hoa của nền ẩm thực hàng đầu thế giới. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức các loại cocktail, bia và rượu tại các quán bar và câu lạc bộ sôi động.

Ngoài ra, các tác phẩm trình diễn nghệ thuật nổi tiếng như “Tinh hoa Việt Nam” và “Sắc màu Venice” được tổ chức với một quy mô lớn và sự đầu tư cực công phu và bắt mắt sẽ khiến du khách say đắm mãi không thôi. Đó cũng là điểm thu hút hấp dẫn nhất trong hành trình khám phá Grand World được nhiều du khách yêu mến.

địa điểm check in phú quốc grand world

Khung cảnh lung linh ở Grand World

10. NHÀ HÁT MÚA RỐI NƯỚC

Múa rối nước Phú Quốc do Phó giáo sư Hà Lương Thuần, người làm việc trong ngành thủy lợi, lên ý tưởng và thực hiện việc xây dựng và hoàn thành nó. Từ nhỏ, anh đã có niềm say mê và sự yêu thích đặc biệt đối với nghệ thuật dân tộc, điều ấy đã ngấm sâu vào trong máu thịt của ông từ lâu. Trong chuyến công tác tại Phú Quốc, ông đã có dịp lên ý tưởng và chính thức cho xây dựng một nhà hát múa rối nước hòn đảo ngọc xinh đẹp.

Du khách đến với Đảo ngọc xinh đẹp không thể bỏ lỡ chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc là những màn múa rối nước tại Phú Quốc. Màn trình diễn sẽ được biểu diễn hoàn toàn trên mặt nước được thực hiện bởi các nghệ sĩ Thái Bình, họ sử dụng kỹ thuật âm thanh, ánh sáng và dàn dựng công phu. Đằng sau màn trình diễn đầy tâm huyết ấy là là một ý nghĩa và thông điệp vô cùng sâu sắc về nét đẹp văn hóa của đất nước.

địa điểm check in phú quốc nhà hát

Những màn trình diễn múa rối nước cực kỳ đặc sắc

Tóm lại, Vietnam Booking đã gợi ý cho bạn những những địa điểm check-in Phú Quốc cực kì lí tưởng và thú vị. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Nếu bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì đừng ngần ngại mà  gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được hoàn toàn tư vấn miễn phí!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH phú quốc GIÁ RẺ

Vé máy bay giá rẻ