Du lịch đi Canada ngắm 8 con đường tuyệt đẹp

15/01/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay canada giá rẻ ngắm con đường tuyệt đẹp . Bất kể bạn đang ở trong tâm trạng nào, một chuyến đi trên những con đường mòn này sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Cảnh sắc thiên nhiên hai bên đường, là những vách đá, bãi biển xanh đến tận chân trời, hay những đồng cỏ tuyệt đẹp… Sẽ khiến bạn vô cùng thích thú với những cung đường ở Canada.

 Icelands, Alberta 

Đường cao tốc dài 225km này được nhiều người yêu thích bởi cảnh đẹp ngoạn mục, với nhiều sông băng và núi tuyết phủ trắng xóa. Con đường này cũng chạy qua lõi của hai công viên quốc gia Jasper và Banff, ở Rockies.

 Vành đai Thái Bình Dương, Đảo Vancouver 

Pacific Rim có quãng đường dài khoảng 161km, bắt đầu từ bãi biển Qualicum, một tuyến đường quanh co qua núi, sông, hồ và rừng rậm trước khi đến thủ phủ của những tay lướt sóng Tofino, Canada.

 Cabot, Đảo Cape Breton, Nova Scotia 

Cabot là một trong những tuyến đường nổi tiếng nhất Canada, dài gần 300 km, chạy dọc theo bờ biển của đảo Cape Breton, Nova Scotia. Du khách sẽ có thể thả tay lái và ngắm nhìn những cảnh đẹp ven đường như vịnh Pleasant, có tu viện Phật giáo, ngắm cá voi ở Meat Bay …

 Quần đảo Thousand, Ontario 

Con đường chỉ trải dài 33 km dọc theo sông St. Lawrence ở Ontario, nơi có 1.800 hòn đảo rợp bóng cây xanh. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với nơi đây bởi đâu đó thấp thoáng những tòa lâu đài cổ kính trên những hòn đảo đẹp tựa chốn thần tiên. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi trong guồng quay thì đoạn giữa Gananoque và Mallorytown là địa điểm thích hợp cho bạn, nơi đây thường tổ chức nhiều chuyến dã ngoại, đi thuyền tham quan.

 Sea to Sky, Bristish Columbia 

Bắt đầu từ Vancouver, Sea to Sky hay còn gọi là Xa lộ 99 quanh co và cao hơn 670m là đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới Whistler. Đi trên con đường dài 128 km này, du khách sẽ thấy ngọn núi đá granite Chief cao 640 m, thác nước cao thứ hai ở British Columbia – Shannon và Vườn quốc gia tỉnh Garibaldi.

 Quốc lộ 132, Quebec 

Đây là con đường dài nhất Quebec, được xây dựng dọc theo sông St. Lawrence và bán đảo Gaspe, dọc đường đi bạn sẽ được đắm mình trong bóng cây ven đường, tiếng chim hót trong bụi rậm hay ngắm nhìn. những gợn sóng yên bình trên sông St.

 Quốc lộ 17, Ontario 

Chạy dọc theo Hồ Superior, hồ nước ngọt lớn nhất thế giới với điều kiện thời tiết độc đáo, Quốc lộ 17 có cảnh đẹp hai bên đường hấp dẫn du khách. Nhiều du khách đến đây không khỏi ngỡ ngàng vì nơi đây có phong cảnh rất hoang sơ và yên bình. Quốc lộ 17 với chiều dài lên tới 719km chắc chắn sẽ hớp hồn những ai ưa mạo hiểm. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đặt ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ Vietnambooking để thỏa mãn niềm đam mê du lịch !.

 Sông băng, Bristish Columbia 

Được biết đến với tên gọi Sông băng Glacier hay xa lộ 37A, đây là một trong những hành trình mà du khách khó có thể bỏ qua khi đến Bristish Columbia. Glacier bắt đầu chạy từ Stewart và kéo dài 64 km, đi qua nhiều ngọn núi. Tuyến đường này từng được bao phủ bởi các sông băng, nhưng băng đã giảm dần kể từ những năm 1940.

 Mua vé máy bay đi Canada giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều công việc khác thì hãy đi săn Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé máy bay giá rẻ