Du lịch Singapore trải nghiệm 10 điều thú vị

09/06/2022 Tuấn Phát

10 điều tuyệt vời nhất về Singapore được Vietjet giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có một hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn hơn. Cùng các booker chuyên nghiệp của Vietjet mua vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình thêm thú vị và tiết kiệm. Nhanh lên!

Là một đảo quốc đáng yêu, Singapore đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách quốc tế. Nơi đây không chỉ mang nét hiện đại mà còn có cả những yếu tố truyền thống phương Đông. Bên cạnh đó là những điều tuyệt vời khác như ẩm thực, mua sắm, tham quan, … Cùng với những Vé máy bay đi Singapore khám phá nơi này theo cách của riêng tôi!

 1. Thưởng thức ẩm thực truyền thống

Singapore là một quốc gia đa sắc tộc nên ẩm thực ở đây cũng rất phong phú và đa dạng. Đến với đảo quốc sư tử, du khách có cơ hội thưởng thức đồ ăn Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ. Tất cả các món ăn của 3 dân tộc này đều là món ăn được sử dụng rộng rãi ở đây. Tại sao không nhanh tay sở hữu Vé khuyến mại Giá rẻ và tận hưởng điều tuyệt vời này.

 2. Thư giãn trong vườn bách thảo

Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh, thanh bình thì vườn bách thảo Singapore sẽ là một địa điểm lý tưởng. Ốc đảo yên bình này đã thu hút khách du lịch trong nhiều năm vì sở hữu Vườn Lan Quốc gia, một khu rừng nhiệt đới với các hồ nước và các loài thực vật kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới.

Giờ mở cửa ở đây là 5 giờ sáng cho đến nửa đêm, miễn phí vé vào cửa vườn bách thảo và vé vào cửa Vườn Lan Quốc gia là 4 USD.

 3. Ghé thăm khu phố Tàu

Nép mình bên cạnh những tòa nhà chọc trời hiện đại là những ngôi nhà cổ kính kiểu Trung Hoa nhỏ xinh có tên là Chinatown.

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội mua sắm các mặt hàng do người gốc Hoa bày bán. Đối với những người ăn chay, hãy ghé thăm nhà hàng 8 Báu vật, nếu yêu thích hải sản và bia mát lạnh, hãy đến nhà hàng Chinatown Seafood Restaurant.

 4. Ghé thăm khu Tiểu Ấn

Bước chân vào miền đất Ấn, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương nồng nàn của hoa lá, thức ăn và hương thơm mà người da đỏ thường dùng.

Tiếng nhạc ồn ào và những tòa nhà nhiều màu sắc cũng là nét độc đáo giúp du khách dễ dàng nhận ra khu Tiểu Ấn.

Đến đây, bạn đừng bỏ qua những ngôi đền, miếu trước khi khám phá thánh địa mua sắm Mustafa – nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ nước hoa đến trang sức Peranakan.

 5. Sở thú Singapore & Vườn thú đêm

Singapore là nơi đầu tiên trên thế giới có Vườn thú đêm. Nó đã giành được chín lần giải thưởng Mức độ thu hút du khách tốt nhất do Tổng cục Du lịch Singapore trao tặng.

Vườn thú có hơn 1.000 động vật hoang dã thuộc 115 loài ăn cỏ và săn mồi trong môi trường tự nhiên.

Giờ mở cửa từ 19h30 đến 12h trưa ngày hôm sau. Vé vào cửa là 23 USD (cho trẻ em từ 3-13 tuổi) và 35 USD cho người lớn. Vào cửa miễn phí cho du khách vào ngày sinh nhật của họ.

 6. Khám phá Marian Bay Sands

Nằm bên bờ sông Singapore, Marina Bay Sands là một trong những công trình nổi tiếng nhất ở đảo quốc sư tử, gồm 3 tòa nhà chọc trời được nối với nhau bởi một con thụy sĩ khổng lồ. Phía trên thuyền là bể bơi vô cực nổi tiếng.

Marina Bay Sands có sòng bạc lớn nhất thành phố, trung tâm mua sắm khổng lồ và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Sở hữuvé máy baygiá rẻ để cùng nhau khám phá nơi này nhé!

 7. Chiêm ngưỡng siêu cây

Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ mình đang xem một bộ phim khoa học nào đó, nhưng 18 Siêu cây ở Singapore với chiều cao từ 25-50m là sản phẩm hoàn toàn do bàn tay con người làm ra, góp phần làm cho trung tâm thương mại của Đảo quốc Sư tử thêm sinh động. Điều đặc biệt, đây là những cây xanh thực sự.

 8. Nhâm nhi đồ uống ở nhà hàng ven sông

Trải dài từ vịnh Marina đến bến cảng Robertson Quay, các cửa hàng ven sông Singapore là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách. Một trong những nơi độc đáo nhất là Clarke Quay – nơi mọi người có thể cùng nhau tổ chức tiệc tùng vui vẻ.

Dọc con đường từ Fullerton Hotel đến Robertson Quay có rất nhiều nhà hàng ven sông ngon với giá cả phải chăng.

 9. Khám phá Thập giá Ả Rập

Nếu bạn đã chán với những trung tâm mua sắm hiện đại ở Singapore, hãy ghé thăm những cửa hàng nhỏ của Haji Lane nằm trong khu phố Ả Rập.

Nhiều du khách đến đây thường vừa hút shisha vừa mơ màng ngắm hoàng hôn trên thánh đường Sultan Mosque.

 10. Mua sắm ở khu Orchard

Orchard nhộn nhịp và sầm uất với hàng loạt khu mua sắm đồ sộ, cập nhật liên tục các xu hướng thời trang trên thế giới. Đến với Orchard, bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn là một “tín đồ mua sắm” thì sẽ không thể bỏ qua địa điểm mua sắm này. Trung tâm mua sắm Tanglin, Orchard Central, Delfi orchard, lucky plaza, OG Orchard Point, Orchard Plaza, Paragon, Tanglin Shopping Centre, Tags, Takasimaya,… là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. .

 Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên có các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vé máy bay giá rẻ