Giá vé máy bay tháng 2 năm Vietjet Air

26/02/2023 Tuấn Phát

Bảng giá vé máy bay tháng 2/ chi tiết tất cả các hành trình dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá vé máy bay trong tháng 2 này. Săn vé máy bay giá rẻ tháng 2Vietjet Airtrở nên khá khó khăn đối với nhiều người bởi thực tế khoảng nửa đầu tháng 2 hầu như không có vé rẻ do thời điểm này rơi đúng vào Tết cổ truyền. Vì thế,Vé máy bay giá rẻnếu có, nó chỉ xuất hiện ở hành trình ngược lại, ít người đi. Thời điểm này cũng là cao điểm của mùa lễ hội nên lượng khách đi máy bay rất đông. Nếu không có kế hoạch cụ thể, bạn rất khó có một chuyến bay ưng ý.

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: 028 7303 6167

Giá vé máy bay tháng 2 năm Vietjet Air:

Vấn đề đi Nơi Đến Giá vé

Thành phố Hồ Chí Minh

Hà nội

Từ 3.000.000 VND

Đà Nẵng

Từ 2.050.000 VNĐ

Đà lạt

Từ 1.550.000 VNĐ

Huế

Từ 3.000.000 VND

Vinh

Từ 750.000 VNĐ

Nha Trang

Từ 3.000.000 VND

Hải phòng

Từ 1.310.000 VNĐ

Buôn Mê Thuột

Từ 440.000 VNĐ

Singapore

Từ 1.522.348 VNĐ

Kuala Lumpur

Từ 930,000 VND

Bangkok

Từ 1.199.893 VNĐ

Hà nội

Thành phố Hồ Chí Minh

Từ 390.000 VNĐ

Đà Nẵng

Từ 480.000 VNĐ

Đà lạt

Từ 1.020.000 VNĐ

Nha Trang

Từ 1.335.000 VNĐ

Buôn Mê Thuột

Từ 1.700.000 VND

Phú quốc

Từ 1.130.000 VNĐ

Đài Bắc

Từ 4.340.000 VNĐ

Bangkok

Từ 2.010.000 VNĐ

Melbourne

Từ 7.849.000 VNĐ

Ghi chú:

– Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí.

– Giá vé cũng có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé.

– Để biết giá chính xác cho hành trình bạn cần xem tạivietnambookinghoặc gọi cho nhà điều hành 028 7303 6167.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ tháng 2

Nhiều hành khách bỏ lỡ cơ hội cầm trên tay tấm vé máy bay giá rẻ do đắn đo, đắn đo chưa lên lịch bay cụ thể. Ngoài ra, một số khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm đặt vé nên thường không tìm được vé rẻ hoặc mua phải chỗ giá cao. Vì vậy thay vì tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc, tốt nhất bạn nên tìm đến các đại lý vé máy bay uy tín, có tiếng trên thị trường để tìm được sự tư vấn kịp thời nhất.

Bạn cần quan tâm đến giá vé máy bay cho các chặng bay ngược lại, chẳng hạn như vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng trong tháng 2 có lượng khách cực lớn nên giá rất cao, nhưng nếu từ Đà Nẵng thì giá vé rất rẻ, thậm chí thấp hơn giá vé bình thường. Thời điểm đặt vé máy bay cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá vé. Thông thường các hãng hàng không sẽ mở bán vé trong khoảng 4 – 5 tháng cho tất cả các hành trình. Đây là thời điểm tốt nhất để đặt vé của bạn. Đừng đợi giá vé hạ nhiệt khi nhu cầu đi lại của con người ngày càng lớn.

Một số địa điểm được đề xuất cho bạn vào tháng 2

Mặc dù, giá vé máy bay đã tăng cao hơn so với những tháng trước nhưng không vì thế mà bạn bỏ lỡ những điểm du lịch hấp dẫn từ khắp mọi miền đất nước đang khoe sắc xuân. Tháng 2 này, hãy cùng khám phá những địa điểm được nhiều người yêu thích này:

Các điểm du lịch trong nước

– Nha Trang:Được du khách quốc tế mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” của Việt Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên trù phú, mát mẻ, trong lành. Là vùng đất nằm trong dải các tỉnh duyên hải miền Trung, Nha Trang (Khánh Hòa) nổi tiếng với bãi cát trắng trải dài, hệ sinh thái biển với san hô kỳ ảo. Bên cạnh đó, Nha Trang còn nổi tiếng với những đặc sản cao lương mỹ vị dâng vua từ hàng trăm năm trước như yến sào, bào ngư… và hàng loạt ngôi đền Chăm cổ kính nằm trong lòng. thành phố.

Đảo Tứ Bình – Nha Trang

– Đồng bằng sông Cửu Long:Với diện tích lên đến 40.548,2 km vuông, nơi đây còn được gọi với cái tên rất quen thuộc là đồng bằng Nam Bộ hay Tây Nam Bộ. Nhờ có bờ biển và bờ sông dài của sông Cửu Long, có khá nhiều quần đảo và kênh rạch, thích hợp cho nhiều loại hình du lịch sinh thái trải nghiệm và khám phá.

Đến với du lịch và tham quan tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, ngoài việc thưởng ngoạn những tán cây trong những miệt vườn bạt ngàn và dạo chơi trên những dòng sông lớn của sông Cửu Long đến với chợ nổi, du khách còn được thưởng thức những giọng ca đờn ca tài tử và những món ngon từ Người miền Tây, chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất.

Địa điểm du lịch quốc tế

– Đảo Síp:Hòn đảo xinh đẹp từ phía Đông Địa Trung Hải, thuộc Cộng hòa Síp dành cho những người yêu biển. Vào tháng 2, thời tiết và khí hậu nơi đây tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều hoạt động khám phá, du lịch dành cho du khách. Điều làm cho hòn đảo này trở nên ấn tượng là những lâu đài hàng nghìn năm tuổi từ thời Hy Lạp cổ đại và những bãi biển xinh đẹp xung quanh mang lại giá trị to lớn cho cảnh quan. Đặc biệt, tại đây, còn có một thiên đường được mệnh danh là “Golden Sea” – Bãi biển vàng với những cồn cát mịn, rộng lớn soi bóng suốt 320 ngày nắng ấm.

– Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc:Đó là một thành phố nổi tiếng với Lễ hội băng giá vào mùa đông và chắc chắn không nơi nào trên thế giới có thể sánh được. Vào mỗi mùa đông, qua bàn tay khéo léo và tài hoa khéo léo của các nghệ nhân địa phương, họ sẽ tự tay tạo nên những ngôi nhà cao tầng bằng băng tuyết với nhiều màu sắc khác nhau, mang đến thành phố băng cho du khách trải lòng. kinh nghiệm. Với sự kiện này, Cáp Nhĩ Tân đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây.

– Melbourne:Chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với đất nước Úc xinh đẹp. Melbourne tuy không phải là thủ đô của Úc nhưng lại được bình chọn là thành phố đáng sống và là trung tâm văn hóa lớn nhất thế giới. Sở hữu trong mình những điểm tham quan vô cùng nổi tiếng như quảng trường Federation, tháp Eureka, tòa nhà Captain Cook’s Cottage, con đường ven biển Great Ocean… văn hóa ẩm thực cufg, lễ hội đa dạng và độc đáo… khiến du khách thế giới vô cùng “ưu ái” khi đặt chân đến đây.

Vé máy bay giá rẻ tháng 2 tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác, hãy để hành trình săn vé máy bay giá rẻ tháng 5 cho đội booker chuyên nghiệp của Vietjet Air. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mại tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé máy bay giá rẻ