Vé máy bay hãng Philippine Airlines

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Philippine Airlines – Thành lập vào năm 1941, là hãng hàng không thương mại đầu tiên của khu vực Á châu. Đến nay, hãng này đã có bề dày hoạt động là 76 năm. Đồng thời cũng là thương hiệu tiêu chuẩn, được người người tin dùng. Sở hữu vé máy bay Philippine Airlines để cùng trải nghiệm những chuyến bay tốt nhất, tận hưởng kỳ nghỉ hấp dẫn hơn.

Đôi nét về hãng hàng không quốc gia Philippine Airlines

Philippine Airlines được thành lập bởi một nhóm doanh nhân được lãnh đạo bởi Andres Soriano – một trong số những nhà công nghiệp hàng đầu của đất nước Philippines. Trải qua nhiều biến đổi của thời cuộc, ngày 31 tháng 7 năm 1946, Philippine Airlines trở thành hãng hàng không châu Á đầu tiên vượt qua Thái Bình Dương khi nó vận hành tuyến bay đẳng cấp trên chiếc Douglas DC-4 với các điểm dừng tại Guam, Wake, Kwajelein và Honolulu.

ve may bay hang philippine airlines

Năm 1974, Philippine Airlines trở thành nhà độc quyền trong việc cung cấp những tuyến bay nội địa sau khi Tổng thống Ferdinand Marcos ra lệnh tịch thu hai hãng hàng không Filipinas Orient Airlines (FOA) và Air Manila Inc. (AMI) – do sự khủng hoảng nhiên liệu phát sinh từ một cuộc chiến ở Trung Đông. Philippine Airlines khi đó cũng được yêu cầu phải tiếp nhận máy bay và nhân viên của FOA lẫn AMI. Trụ sở tại chính của hãng được đặt tại Trung tâm Tài chính Ngân hàng Quốc gia Philippines, Pasay và Sân bay Quốc tế Niov Aquino, Manila. Ngoài ra, hãng còn có quy trình hoạt động đa năng ở Sân bay Quốc tế Mactan – Cebu, Cebu.

Philippine Airlines – Thương hiệu uy tín, tuyệt vời

Philippine Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên được Les Chaines de Rotisseurs tôn vinh là phương tiện tuyệt vời với phong cách truyền thống độc đáo. Ngoài ra, hãng còn được đánh giá là đơn vị cung cấp món ăn tốt nhất, là lựa chọn lý tưởng của những hành khách sành ăn.

mua ve may bay philippine airlines

Philippine Airlines luôn phấn đấu vì lợi ích khách hàng và đặt mục tiêu phục vụ chuyên nghiệp đi đầu. Nhờ đó, hãng nhanh chóng chứng tỏ được vị thế và tên tuổi của mình ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Đặc biệt, qua việc tiến hành chiến dịch “Call for excellence” hãng hàng không quốc gia Philippine Airlines ngày càng được yêu mến hơn. Philippine cũng mở rộng mạng lưới phủ sóng, nâng cao chất lượng phục vụ chuyến bay. Tổ chức Skytrax đã đánh giá Philippine Airlines là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 3 sao chất lượng và là cho sự lựa chọn hoàn hảo.

Đội bay và mạng đường bay Philippine Airlines

*Đội bay Philippine Airlines

Philippine Airlines là một thương hiệu tuyệt vời về độ an toàn và phong thái phục vụ. Đó là nhờ sở hữu đội tàu bay chuyên dụng vô cùng hiện đại, bao gồm các dòng máy cải tiến của Boeing và Airbus. Mua vé máy bay Philippine Airlines bạn chắc chắn có cơ hội được di chuyển trên những hạm đội bay tinh nhuệ như Boeing 777-300ER, Boeing747-400, hay dòng máy Airbus A340-300, Airbus A330-300, Airbus 319-100 và Airbus A320-200 chuẩn quốc tế. Đây sẽ là những người bạn tuyệt vời, đồng hành và hỗ trợ bạn tốt nhất trên mọi chuyến bay mà Philippine Airlines cung cấp cho bạn.

*Phong cách phục vụ chuyên nghiệp Philippine Airlines

Cùng khách hàng trải nghiệm chuyến bay chất lượng, thú vị thoải mái là một trong những phương châm hoạt động của Philippine Airlines. Qua đó, hãng hàng không quốc gia uy tín hàng đầu Philippines này cũng trang bị rất nhiều dịch vụ, chương trình giải trí và thư giãn chuẩn khoa học để cung cấp đến hành khách.

dat ve may bay gia re

Dịch vụ ăn uống trên chuyến bay cũng được tích cực nâng cao, chế độ dinh dưỡng đảm bảo tốt hơn. Bên cạnh sự an toàn và thoải mái trong suốt quá trình bay, Philippine Airlines còn gửi đến một đội ngũ phi hành đoàn, tiếp viên năng động, nhiệt tình và vô cùng thân thiện để hỗ trợ bạn mọi lúc. Bay cùng vé máy bay giá rẻ Philippine Airlines sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với bất kỳ hành khách nào, bởi đó là điều mà hãng hàng không này đã cam kết.

*Độ phủ sóng các tuyến bay Philippine Airlines

Philippine Airlines là hãng chuyên khai thác đường bay tiết kiệm, kết nối hàng loạt điểm đến trong và và ngoài nước lại với nhau. Trong đó, tuyến bay nội địa được thực hiện tại 21 địa điểm. Các hành trình bay quốc tế được hoạt động ở 32 điểm dừng thuộc nhiều thành phố quốc tế thú vị thuộc miền Đông Á, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông, Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Đại Dương.

dai ly ve may bay philippine airlines

Tại Việt Nam, từ đầu năm 2010, Philippine Airlines đã chính thức triển khai các tuyến xuyên quốc gia, kết nối TP.HCM với nhiều điểm đến mới hấp dẫn, nổi bật là các thành phố ở Philippines, nước Úc (Brisbane) và miền Saudi Arabia (thành phố Riyadh). Ngoài ra, tấm vé máy bay hãng Philippine Airlines từ TP.HCM còn đem đến nhiều lựa chọn độc đáo khác, cơ hội đặt tới nhiều thành phố Châu Á, Châu Úc và Mỹ ngày một dễ dàng hơn.

Hạng ghế & quy định hành lý Philippine Airlines

Vé máy bay giá rẻ mang thương hiệu hãng hàng không Philippine Airlines được khai thác rộng khắp với ba hạng vé chính, gồm: vé Hạng Nhất, vé Hạng Thương Gia và vé Hạng Phổ Thông. Mỗi hạng vé máy bay Philippine Airlines đều có mức giá hấp dẫn riêng. Theo đó, điều kiện để có được ưu đãi và quy định về hành lý cũng khác biệt.

– Riêng với loạt vé máy bay ở Hạng Phổ Thông, giá vé sẽ rẻ hơn, có thể nói là luôn ở mức tiết kiệm nhất. Chỗ ngồi vẫn mang đến sự thoải mái, tiện nghi cũng được đảm bảo. Ngoài ra, hạng ghế này cũng được trang bị một số thiết bị giải trí thú vị riêng biệt.

ve may bay philippine airlines

– Ở loạt ve may bay gia re hang Philippine Airlines của khoang Hạng Nhất và Hạng Thương gia, mỗi khách hàng sẽ được xếp chỗ ngồi ở cabin rộng hơn, chế độ riêng tư được nâng cao hơn. Ghế ngồi cũng được trang bị nhiều thiết bị thu giãn – giải trí tối ưu hơn.

Quy định vè hành lý của Philippine Airlines

+ Hành lý xách tay: Mỗi hạng ghế, khách hàng đều được phép mang 1 kiện hành lý xách tay với trọng lượng không vượt quá 7kg.

+ Hành lý ký gửi: Tùy thuộc vào điểm đến của hành khách mà Phiippines Airlines sẽ có những quy định riêng về hành lý. Theo đó, trọng lượng tối thiểu cho các kiện hành lý ký gửi là 15kg và tối đa là 35kg. Tuy nhiên, nếu là hành lý ký gửi trên tuyến bay quốc tế, bạn chỉ được phép mang theo 23 kg/ kiện hành lý ký gửi.

ban ve may bay philippine airlines

**Ghi chú:

  • Khu vực 1 gồm: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Mỹ và vùng Caribbean.
  • Khu vực 2 gồm: Châu Âu, Châu Phi và miền Trung Đông.
  • Khu vực 3 gồm: Đông Nam Á, Nhật Bản, Ấn Độ,  Hàn Quốc và Tây Nam Thái Bình Dương.

Vé máy bay giá rẻ