Vé máy bay hãng United Airlines

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

United Airlines – Là một trong số các hãng hàng không lớn nhất của Mỹ nói riêng và của thế giới nói chung. Hiện tại trên thị trường hàng không quốc tế, vé máy bay giá rẻ mang thương hiệu United Airlines đang rất được ưa chuộng. Các chuyến bay cung cấp bởi United Airlines luôn được đánh giá chất lượng cao, phục vụ chuẩn và mang đến nhiều sự thoải mái nhất. Vì thế, ve may bay hang United Airlines được bán phổ biến và nhân rộng quy mô vận hành hơn.

Vài nét về hãng hàng không United Airlines

United Airlines là hãng hàng không lớn được thành lập vào năm 1926, được quản lý bởi Tập đoàn United Continental nổi tiếng. United Airlines có trụ sở đặt tại Chicago. Đây còn là một trong những hãng hàng không góp phần quan trọng trong việc sáng lập Liên minh Star Alliance, tạo thành chuỗi liên kết chặt chẽ kết nối hơn 1000 địa điểm của hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới.

dat mua ve may bay united airlines

United Airlines không chỉ xuất thân về dịch vụ vận chuyển hàng không mà còn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khách hàng cao hơn khi lưu thông bằng máy bay. Qua đó, hãng hàng không này đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho người mua vé máy bay và sử dụng máy bay mang thương hiệu United Airlines.

Phương thức hoạt động của United Airlines

Mỗi ngày, United Airlines giúp nối kết mọi người trên thế giới bằng cách hỗ trợ họ bay đến những điểm yêu thích, cần thiết và quan trọng. Điều này đã thúc đẩy United Airlines trở thành hãng hàng không tốt nhất cho nhân viên, khách hàng và tất cả những người cần được phục vụ.

ve may bay gia re united airlines

Dù trên mặt đất hay trên không, United Airlines vẫn giữ đúng với các tiêu chuẩn cao nhất về độ an toàn và độ tin cậy. Vé máy bay hãng United Airlines giá rẻ nhờ đó nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng bằng cách làm đúng cách và thực hiện cam của mình kết mỗi ngày.

Các mốc sự kiện quan trọng:

– Năm 2006, United Airlines trở thành hãng lớn thứ 2 thế giới về doanh thu và số lượng hành khách, đứng sau American Airlines.

– Cũng cùng thời gian này, United Airlines được vinh dự xếp thứ ba về tổng doanh số đạt được, đứng sau 2 hãng hàng không: American Airlines và Air France – KLM.

– Trong 2006, United Airlines còn tiếp tục là cái tên nằm trong danh sách top 4 thương hiệu hàng không thu hút đông sự tin dụng nhất từ phía du khách toàn cầu.

Đội bay United Airlines hùng mạnh

Cho đến nay, hãng hàng không United Airlines đang sở hữu khoảng 706 tàu bay các loại với tuổi thọ trung bình là 13 năm. Tất cả đều thuộc những dòng máy Airbus và Boeing cải tiến nhất.

Stt Loại máy bay Số lượng
(chiếc)
1 Airbus A319 55
2 Airbus A320 97
3 Boeing 737-500 25
4 Boeing 737-700  36
5 Boeing 737-800  130
6 Boeing 737-900 35
7 Boeing 757-200 134
8 Boeing 757-300 21
9 Boeing 777-200 19
10 Boeing 777-200ER  55
11 Boeing 767-200ER 8
12 Boeing 767-300ER 35
13 Boeing 767-400ER 16
14 Boeing 737-900ER 35

Các trung tâm hoạt động chính của United Airlines bao gồm:

  • Sân bay Quốc tế Chicago O’Hare (ORD)
  • Sân bay Quốc tế Denver (DEN)
  • Sân bay Liên Lục địa George Bush (IAH)
  • Sân bay Quốc tế Los Angeles (LAX)
  • Sân bay Quốc tế Newark Liberty (EWR)
  • Sân bay Quốc tế San Francisco (SFO)
  • Sân bay quốc tế Washington Dulles (IAD)
  • Sân bay quốc tế Guam AB Won Pat (GUM)
  • Sân bay quốc tế Narita (NRT)

Mạng lưới đường bay của United Airlines

*Trên thế giới

United Airlines hiện sở hữu một mạng lưới tuyến bay khổng lồ, bay đến hầu hết các quốc gia trên toàn cầu. Sở hữu vé máy bay hãng United Airlines là bạn đang sở hữu cơ hội khám phá thế giới thông qua những đất nước và thành phố du lịch thuộc các châu lục gồm: Châu Á – Úc – Âu – Mỹ Latinh – Phi và cả các quốc gia thuộc vùng Trung Đông.

hang united airlines

Mạng lưới các tuyến bay United Airlines hiện đã nhân rộng tại nhiều lãnh thổ, trong đó bao gồm nhiều thành phố lớn của Việt Nam, thu hút gần 139 triệu hành khách mỗi năm.

*Tại Việt Nam

Hãng hàng không United Airlines cũng không ngừng nâng cao kế hoạch khai thác các đường bay từ Việt Nam, thông qua 02 sân bay chính là Sân bay Quốc tế Nội Bài (HAN) ở Hà Nội và Sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) tại TP hồ Chí Minh. Quý hành khách có thể tìm mua dễ dàng những chiếc vé máy bay giá rẻ hãng United Airlines tại văn phòng đại diện, các chi nhánh, phòng vé, đại lý vé máy bay uy tín trên toàn quốc.

Trong đó, đại lý vietnamairlinesgiare.vn là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Việc đặt vé máy bay thông qua hệ thống online, thanh toán chi phí trực tuyến và nhận vé ngay tại nhà của đại lý vietnamairlinesgiare.vn sẽ giúp bạn giảm bớt được nhiều khó khăn về di chuyển và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Hạng ghế – Các quy định hành lý của United Airlines

mua ve may bay united airlines

*Về hạng ghế

Hãng United Airlines chuyên phục vụ và cung cấp các loạt vé máy bay giá tốt cho Hạng Thương Gia và Hạng Phổ Thông. Trong đó, vé máy bay United Airlines Hạng Thương Gia gồm có 03 loại:

  1. United Business First
  2. United First
  3. United Global First SM

*Về quy định hành lý

– Hành lý xách tay: Ở các hạng ghế, mỗi hành khách được phép mang theo kiện hành lý xách có trọng lượng từ 7kg trở xuống. Hành lý này cũng phải đảm bảo kích thước tối đa là 23 x 35 x 56 cm thì mới hợp lệ.

– Hành lý ký gửi: 

  • Hạng Thương Gia tối đa được mang 03 kiện hành lý ký gửi. Mỗi kiện không quá 35kg. 
  • Hạng Phổ Thông tối đa được mang 02 kiện hành lý ký gửi. Mỗi kiện không vượt quá 23kg và có tổng kích thước không quá 157cm.

Vé máy bay giá rẻ