Khám phá các lễ hội hấp dẫn ở Vũng Tàu

05/03/2021 Biên Tập

Bạn đã bao giờ yêu Vũng Tàu – nơi miền Biển đa dạng và yên ắng chưa. Nơi đay thường tập trung nhiều du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng coho  1 tuần dài làm việc mệt mỏi. Người ở Sài Gòn và các vùng lân cận Bà Rịa Vũng Tàu là phần đông du khách của điểm tham quan này.

Tuy nước biển ở đây không xanh trong và đẹp, thế nhưng được dạo mát, tắm biển và ăn hải sản về đêm luôn là những điều thú vị cho các thành phố chật chội xung quanh. Vẻ đẹp không mấy nổi bật nhưng dường như điểm du lịch này chưa bao giờ hết hot trong mắt các du khách

[IMG]

Nhắc đến Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo một số địa điểm check in như: Tượng đài chúa Ki tô, Bạch Dinh, Hải Đăng Vũng Tàu, Núi nhỏ, Núi Lớn, Dinh Cô, Hòn Bà, Chùa Hộ Pháp, Mũi Nghinh Phong, Núi Minh Đạm, Đồi Con Heo, Núi Dinh, Hồ Đá Xanh, ……….

Hoặc bạn có thể xem thêm lịch trình tour vũng tàu 2 ngày 1 đêm để nghỉ dưỡng trọn vẹn nơi vùng biển này.

Ở Vũng Tàu còn có rất nhiều lễ hội hấp dẫn bắt đầu từ đầu mùa xuân đến nay cho bạn khám phá như:

Lễ hội bắn súng Thần công: được tổ chức vào các dịp đầu năm hoặc tại các sự kiện lịch sử trọng đại của Vũng Tàu. Những khẩu thần công sẽ được khai hỏa, xen lẫn với các hoạt cảnh tái tạo lại những cuộc chiến đấu của quân và dân ta trong các cuộc chiến chống quân xâm lược.

Lễ hội Miếu Bà Ngũ Hành: diễn ra trong 3 ngày từ 16-18/10 âm lịch hàng năm. Các hoạt động chính bao gồm những nghi tiết tế lễ Bảy Bà (bao gồm 5 vị thần nữ là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cùng Thủy Long Thần Nữ và Thánh Mẫu Thiên Y Ana) và lễ nghinh thỉnh bà Thủy Long Thần Nữ tại miến Hòn Bà ở Bãi Sau.

Địa chỉ: Miếu Bà Ngũ Hành -Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Lễ giỗ Đức Thánh Trần: được mở đầu và công ty lễ dâng hương vào ngày 20/8 âm lịch nhằm thổ lộ lòng biết ơn với Thánh tướng Trần Hưng Đạo

Ngay sát Vũng Tàu sau không thử, phượt những chuyến đi cuối tuần xã hơi cho 1 tuần nhiều công việc bộn bề. Hãy làm ngay chuyến đi khám phá cho riêng mình nhé!

Nếu bạn còn đang thắc mắc thêm các thông tin du lich Vũng Tàu, những chuyến đi du lịch hồ tràm 2 ngày 1 đêm cũng là lựa chọn lý tưởng đấy! Để đặt tour nghỉ dưỡng thì nhắn cho mình nhé! Cảm ơn mọi người

Vé máy bay giá rẻ