Lệ phí đổi vé máy bay Vietjet

06/08/2020 Tuấn Phát

Đổi vé Vietjet mất bao nhiêu tiền? Cần những điều kiện gì? … bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn những thắc mắc này. 

I. Hoàn đổi vé máy bay vietjet air Vietjet mất bao nhiêu tiền?

1. Vietjet có những hạng vé nào?

Hiện hãng hàng không Vietjet Air có 3 hạng vé là Promo, Eco và Skyboss. Mỗi hạng vé sẽ có những ưu đãi riêng và mức giá, điều kiện giá vé khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn hạng vé phù hợp.

Hạng Khuyến mãi  : Đây là hạng vé rẻ nhất và thường có nhiều vé giá chỉ từ 99k, 199k, 299k,… tất nhiên chúng chưa bao gồm thuế và phí. Hạng vé này phù hợp với những hành khách muốn có một chuyến bay tiết kiệm nhất có thể.

Hạng Eco  : Hạng vé vừa phải dành cho những du khách có thu nhập khá trở lên. Chỉ có một thay đổi ở hạng ghế này so với hạng Khuyến mãi, đó là cho phép đổi tên hành khách.

Hạng Skyboss  : Đây là hạng vé cao cấp nhất của Vietjet Air, phù hợp với những hành khách có thu nhập cao muốn chất lượng dịch vụ bay tốt nhất. Hạng Thương gia Skyboss cung cấp nhiều lợi ích về hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Đồng thời, tận hưởng nhiều tiện ích VIP như: phòng chờ riêng, ưu tiên check in, gửi hành lý trước, chuyển phát riêng, ghế ưu tiên, điều kiện đổi vé miễn phí, …

2. Phí đổi vé máy bay Vietjet

Theo quy định, đối với vé máy bay Vietjet giá rẻ không được bán vé khứ hồi, tuy nhiên trường hợp quý khách thay đổi ngày, tên, chặng bay trước 48h sẽ tính phí như sau:

– 352,000vnd / vé cho chặng bay nội địa cộng với chênh lệch giá vé

– 630,00đ / vé áp dụng cho các chuyến bay quốc tế cộng với chênh lệch giá vé

Sự khác biệt về giá vé sẽ áp dụng cho chuyến bay cụ thể mà bạn sẽ phải tuân theo.

3. Bảng chi phí hoàn vé máy bay Vietjet Air:

Điều kiện vé Lớp Skyboss Lớp sinh thái Xếp hạng thăng hạng
Thay đổi tên hành khách chuyến bay

– Đổi tên toàn bộ hành trình

– Phí thay đổi 352.000 VNĐ / khách / chặng

– Đổi tên toàn bộ hành trình

– Phí thay đổi 352.000 VNĐ / khách / chặng

Không áp dụng
Thay đổi chuyến bay – Miễn phí thay đổi
– Thu chênh lệch giá vé (nếu có)
– Phí thay đổi 352.000đ / người / tuyến và chênh lệch giá vé (nếu có)
Thay đổi ngày bay – Miễn phí thay đổi
– Thu chênh lệch giá vé (nếu có)
– Phí thay đổi 352.000đ / người / tuyến và chênh lệch giá vé (nếu có)
Thay đổi chặng bay – Miễn phí thay đổi
– Thu chênh lệch giá vé (nếu có)
– Phí thay đổi 352.000đ / người / tuyến và chênh lệch giá vé (nếu có)
Đã nâng cấp   – Phí thay đổi 352.000đ / người / tuyến và chênh lệch giá vé (nếu có)
Điều kiện thay đổi 03 giờ trước khi khởi hành
Đặt vé Không áp dụng
Hoàn / hủy vé Không áp dụng

4. Thời gian đổi vé

Theo quy định của Vietjet Air, khi hành khách có nhu cầu đổi vé máy bay sang hành trình khác, bạn cần thông báo cho hãng trước chuyến bay của mình ít nhất 4 tiếng. Tuy nhiên, Vietjet Air khuyến khích khách hàng nên đổi vé trước giờ bay ít nhất 12 tiếng, tránh trường hợp quá sát giờ bay, hãng có thể từ chối tiếp nhận thông tin của quý khách khi đổi vé.

Lưu ý:   Việc đặt chỗ, hoàn, hủy sẽ không được áp dụng cho cả 3 hạng vé Vietjet. Nếu quý khách muốn nâng hạng lên hạng Khuyến mãi và hạng Tiết kiệm sẽ có phí thay đổi và chênh lệch giá vé (nếu có). Để biết thêm thông tin, xin vui lòng gọi  vietjetgiare  's cuộc gọi   trung tâm   hỗ trợ:   1900 3498

5. Cách đổi vé máy bay Vietjet

Cách 1: Gọi tổng đài Vietjet

Bạn gọi điện trực tiếp đến tổng đài 1900 3498 để được giải đáp vấn đề bạn đang gặp phải. Nếu còn trong thời gian đổi vé sẽ được phòng vé hướng dẫn tận tình.

Option 2: Contact Vietjet Air's agent

Nếu bạn đặt vé tại hệ thống đại lý bán vé, bạn có thể đến văn phòng của đại lý gần nhất để được hỗ trợ giải quyết vấn đề đổi, hoàn vé trong điều kiện cho phép và đúng quy định. đã đặt ra. Sau đó bạn chỉ cần đọc chính xác mã đặt phòng và tên khách như khi đặt phòng.

Lựa chọn 3: Đổi vé trực tuyến

Trường hợp Quý khách đặt vé máy bay trực tiếp qua văn phòng chính thức của Hãng hàng không, Quý khách vui lòng truy cập website để đổi trực tiếp tại phần quản lý thông tin đặt chỗ / đặt chỗ (phần thay đổi trực tuyến này dành cho khách hàng mua qua mạng). Và hãy làm theo hướng dẫn cũng như điền các thông tin cần thiết để việc làm thủ tục được nhanh chóng, không ảnh hưởng đến thời gian bay cũng như hành trình bay của bạn.

II. Conditions for canceling Vietjet tickets 2018

Vietjet Air không chấp nhận việc hủy vé mà lý do hủy là do khách hàng. Vietjet chỉ chấp nhận hủy chuyến bay nếu vé của khách hàng thuộc một trong các trường hợp sau:

Vietjet phải hủy chuyến bay do:   thời tiết xấu, nguyên nhân kỹ thuật, an ninh chuyến bay không đảm bảo an toàn bay, …, Quý khách có thể đổi vé hoặc hủy vé máy bay và được hoàn tiền.

Trường hợp chuyến bay bị trễ từ 2 tiếng trở lên  : Hãng hàng không phải thay đổi hành trình hoặc chuyến bay khác để hành khách có thể đến cuối hành trình, miễn các hạn chế về chuyến bay hoặc đổi chuyến bay và các phụ phí liên quan (nếu có ) cho hành khách.

Nếu chuyến bay bị chậm từ 5 tiếng trở lên  : hãng phải hoàn trả toàn bộ tiền vé hoặc phần vé chưa sử dụng. Số tiền hoàn lại được miễn các hạn chế hoàn trả và phí hoàn lại (nếu có). Vé đã mua không được bảo lưu. Nếu bạn đã đặt vé máy bay khứ hồi của Vietjet, chặng bay chưa sử dụng vẫn có thể bay bình thường.

Nếu đáp ứng đủ các điều kiện trên và muốn hủy chuyến bay Vietjet, bạn nên liên hệ trực tiếp với Vietjet. Hoặc bạn có thể liên hệ với đại lý, phòng vé nơi bạn đặt vé máy bay Vietjet để hủy vé.

Nếu bạn có thắc mắc về   hoàn thuế  của  vé Vietjet  , xin vui lòng liên lạc đường dây nóng   1900 3498   của   vietjetgiare   cho câu trả lời nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ