Những trải nghiệm thú vị khi ghé đến Hạ Long

04/01/2021 Biên Tập

Đến Vịnh Hạ Long mà chưa thử qua các trải nghiệm thú vị này thì quả là hối tiệc. Sau đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn những điều thú vị hấp dẫn nhất mà Hạ Long có nhé!

Chơi những trò chơi giả mạo hiểm ở Dragon Park

Các trò chơi mạo hiểm ở đây thực thụ vô cùng thách thức đối sở hữu cả những gan góc nhất, tuy nhiên, cảm giác tham gia các trò chơi ở đây, hét thật to và vượt qua nỗi sợ của bản thân cũng là 1 trải nghiệm phải thử.

Chèo thuyền Kayak

Trèo thuyền Kayak vốn là môn thể thao được những du khách ngoại quốc vô cùng ưa chuộng, tuy nhiên, nếu tới Hạ Long mà bỏ qua trải nghiệm này thì cũng thật vô cộng đáng nuối tiếc cho bạn. Cảm giác ngồi trên chiếc thuyền Kayak be bé rồi khua mái chèo trên làn nước trong xanh màu ngọc bích, ngắm núi sông kì vĩ hút hồn, bạn như đang đi sắm sự bình im tuyệt đối của thiên nhiên.

Hạ Long

Leo núi

Ngoài chèo thuyền Kayak, Vịnh Hạ Long sở hữu địa hình phổ biến và hiểm trở gồm rộng rãi đảo, núi còn là 1 thách thức đối sở hữu những du khách yêu thích bộ môn leo núi. Dành cho các du khách yêu thích leo núi, những mỏm đá gai góc, các góc lượn kỳ vĩ của núi non, của các vách đá, của hang động tại Vịnh Hạ Long sẽ thực thụ thách thức bạn

Ngủ đêm trên du thuyền

Tàu du lịch trên vịnh như 1 khách sạn thu nhỏ, cũng mang phòng riêng, với chăn nệm sạch sẽ, điều hòa, sở hữu phòng tắm riêng. Thật thú vị lúc bạn vừa sở hữu thể thư giãn ngay trong phòng riêng và mở cửa sổ ra bạn sẽ thấy nhìn những dãy núi, nước non hùng vĩ, những chú cá, những chú sứa đang bơi lội ngay dưới cửa sổ phòng và khi đêm đến, bạn cũng mang thể lên boong tàu ngắm sao trời, ngắm cảnh biển về đêm.

Ngắm Hạ Long từ Thủy phi cơ trên cao

Nếu bạn đã trải đời nghiệm thưởng ngoạn khung cảnh Vịnh Hạ Long trên những chuyến du thuyền mà vẫn chưa thỏa mãn, vì chưa ngắm được những góc nhìn đẹp về Vịnh Hạ Long như trên phim ảnh từng pr thì ko cách gì tuyệt vời hơn là ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ.

Du lịch bằng thủy máy bay không chỉ giúp hành khách kiệm ước thời kì lúc chuyển động mà còn đem tới những góc nhìn đẹp của đa dạng danh lam thắng cảnh…

Hạ Long

Hiện nay tại Việt Nam hàng ko Hải Âu là hãng hàng ko tư nhân thứ 1 cung cấp dịch vụ thủy máy bay sở hữu các dịch vụ bay ngắm cảnh cao cấp. Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách mang thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên tàu bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Vịnh Hạ Long từ độ cao từ 150 tới 3.000 m so có mực nước biển

Lối vào hang động tuyệt đẹp

Vịnh Hạ Long được đa dạng du khách nếu bức tranh thủy mặc của thiên nhiên, được tạo hóa ban cho 1 vẻ đẹp hoàn hảo. Và ở bức tranh thủy mặc đó, ko kể “nước và đá” như đa dạng người thường nói, thì nơi đây còn nức danh có những hang động đẹp và độc đáo. Mỗi hang động của Hạ Long đều có một mẫu tên thú vị, gợi cho du khách sự tò mò muốn khám phá như: Động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Đầu Gỗ, hang Hanh,…

Sắc màu của làng chài

Rời xa các ánh điện lung linh, xa hoa của những trung thực tâm phố, rời bỏ khỏi cuộc sống xô ý trung nhân của chốn thành thị. Các làng chài ven biển ở Hạ Long thật yên ổn bình, trong lành, là điểm đến, điểm giới hạn chân lý thú cho những du khách. Điểm tới cho hoạt động trải nghiệm này với thể là Hợp tác xã Vạn chài Hạ Long tại làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… Bạn có thể thuê thuyền nan ngay tại bến tàu du lịch Hạ Long.

Hạ Long

Cáp treo ” Xe bus 2 tầng” 

Cabin của cáp treo sẽ xuất xứ từ điểm đầu tại phường Bãi Cháy (thành phố Hạ Long), chạy từ vịnh Cửa Lục đến đỉnh đồi Ba Đèo (phường Hồng Gai)

Ngày 25/6 mới đây, hệ thống cáp treo Hạ Long được khánh thành và đi vào hoạt động sau 2 năm xây dựng. Công trình nằm trong tổ hợp dự án vui chơi tiêu khiển trị giá 6.000 tỷ đồng trải dài dọc bờ biển Bãi Cháy qua tới đồi Ba Đèo (Hòn Gai).

Cột tháp bên đầu Bãi Cháy được xây dựng cao 188,8 m, lập kỷ lục là cột tháp cao nhất thế giới. Cột tháp bên đồi Ba Đèo cao 133 m. Hệ thống cáp treo chỉ mang duy nhất 2 cabin, được ví như 1 mẫu xe buýt hai tầng đồ sộ có sức đựng 230 người/cabin. Bên trong khoang cabin rộng lớn có ghế ngồi, tay nắm, thanh vịn cho khách. Xung quành là những ô cửa kính lớn giúp khách ngắm nhìn trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên cao

Ngắm toàn cảnh trên đảo Titop

Những du khách đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh phải leo lên đỉnh cao của Titop để sở hữu được các bức tranh toàn cảnh tuyệt vời. Bạn sẽ sở hữu một góc nhìn đẹp của Vịnh Hạ Long, 1 trong các kỳ quan thế giới. Thật là một bức tranh tuyệt bút của Tạo Hóa

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các tour du lịch hạ long giá rẻ đang được ưu đãi tại Vietnam Booking. Chuyến đi sẽ thêm phần hấp dẫn nhé!

Vé máy bay giá rẻ