Plains top 10 điểm du lịch nổi tiếng nước Mỹ

03/11/2022 Tuấn Phát

Mỹ không thiếu nơi để bạn khám phá và có những trải nghiệm mới lạ. Trong đó, việc lựa chọn book vé máy bay đi Fargo du lịch cũng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Bởi, đây là thành phố lớn của bang North Dakota, sở hữu khá nhiều bảo tàng lịch sử, vườn thú, công viên giải trí, trung tâm mua sắm,… Đặc biệt nhất phải kể đến đó chính là top 10 điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Fargo, Mỹ dưới đây.

1. Bảo tàng nghệ thuật Plains

Nằm trên đại lộ phía Bắc của thành phố, bảo tàng nghệ thuật Plains được biết đến là nơi được nhiều du khách lựa chọn tham quan. Địa điểm này được hình thành năm 1994, có 3000 tác phẩm nghệ thuật địa phương và quốc gia, bao gồm: nghệ thuật dân gian, nghệ thuật truyền thống của người Mỹ bản địa, nghệ thuật đương đại,… Các nghệ sĩ có tác phẩm được đại diện bao gồm Andy Warhol, James Rosenquist, Salvador Dalí, Ellsworth Kelly, Helen Frankenthaler và Sol LeWitt,…

Bảo tàng nghệ thuật Đà Nẵng – Nơi lưu trữ hơn 1000 tác phẩm đặc sắc - ALONGWALKER

Đây là nơi có hơn 3000 tác phẩm nghệ thuật độc đáo để bạn tham quan

Khi nói đến các bảo tàng ở Fargo, bảo tàng Nghệ thuật Plains là nơi không thể bỏ qua với các cuộc triển lãm luân phiên về nghệ thuật thế kỷ 20 và 21. Bảo tàng mở cửa miễn phí cho du khách vào tham quan, vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 từ lúc 11 giờ trưa đến 5 giờ chiều, lưu ý Chủ Nhật bảo tàng đóng cửa.

>> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

2. Bảo tàng lịch sử Bonanzaville

Bonanzaville được biết đến là một bảo tàng lịch sử quốc gia, nằm ở phía tây của thành phố. Bảo tàng này được xây dựng trên khu đất rộng chừng 12 mẫu Anh, có 47 tòa nhà lịch sử. Bảo tàng Bonanzaville hiện là nơi lưu trữ nhiều hiện vật lịch sử nổi tiếng của Mỹ, thu hút nhiều du khách thập phương đến tham quan và tìm hiểu.

Bảo tàng lịch sử Bonanzaville một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Fargo

Những toà nhà ở đây được cho là xây dựng vào cuối những năm 1800 và đầu những năm 1900. Mỗi tòa nhà đều chứa đầy đồ đạc và đồ tạo tác cổ. Ngoài ra, Bonanzaville còn có bảo tàng chính chứa các đồ tạo tác của người Mỹ bản địa, búp bê, kỷ vật chiến tranh thế giới và nhiều hơn nữa. Chuyến tham quan bao gồm các cabin bằng gỗ đích thực, nhà thờ, nhà học, kho tàu và biệt thự trang trại bonanza. Ngoài ra, các bảo tàng ô tô, máy kéo và máy bay cổ điển cũng là một phần của ngôi làng.

3. Red River Zoo

Chính thức khai trương vào năm 1999, Red River Zoo là một sở thú nổi tiếng, có diện tích 33 mẫu Anh. Nơi này được bao quanh bởi những ngọn đồi trập trùng tuyệt đẹp, cùng với đó là các ao hồ, vườn hoa tươi tốt. Red River Zoo có hơn 300 loài động vật, thuộc 75 loài khác nhau. Đặc biệt là nhiều loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng và các loài đến từ bản địa, ngoại lai.

Red River Zoo là sở thú nổi tiếng, nơi có nhiều loài động vật quý hiếm

Đến Red River Zoo du khách có thể dành hàng giờ để khám phá đời sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Du khách sẽ được ngồi trên một chiếc băng chuyền cổ và chơi trong các cuộc triển lãm tương tác mới dành cho trẻ em. Vườn thú của Fargo có cả động vật bản địa và động vật ngoại lai được tìm thấy trong điều kiện khí hậu bên ngoài tự nhiên. Một số loài vật nổi tiếng ở đây bao gồm: Gấu trúc đỏ Trung Quốc, Mèo Pallas và Takin Tứ Xuyên, các loài động vật Bắc Mỹ như hươu, rái cá, cáo, chó sói và chó đồng cỏ,…

4. Sân vận động thể thao Fargodome

Sân vận động thể thao Fargodome nằm ngay trên đường North University Drive. Đây là sân vận động thể thao trong nhà, có vai trò quan trọng của đội bóng North Dakota State University Bison. Nó được khai trương vào năm 1992, và là nơi thường xuyên có các buổi hòa nhạc, triển lãm thương mại.

Fargodome là một trong những sân vận động thể thao trong nhà nổi tiếng ở thành phố Fargo

Được biết, Fargodome từng là sân vận động tổ chức các buổi lễ tốt nghiệp của Bang North Dakota cũng như nhiều buổi hòa nhạc lớn, các sự kiện thể thao khác và triển lãm thương mại. Ngoài ra, giải vô địch đấu vật quốc gia Asics / Vaughan Cadet và Junior (tự do, đấu vật Greco-La Mã) diễn ra hàng năm tại Fargodome vào tháng 7. Fargodome thường xuyên được xếp hạng là một trong những sân vận động bóng đá đại học ồn ào nhất trong cả nước.

5. Công viên Lindenwood

Nơi này được biết đến là một trong số những điểm du lịch Mỹ được nhiều du khách lựa chọn. Công viên Lindenwood là một công viên đa chức năng của thành phố, nằm trên đường Roger Maris Drive. Ở đây có 7 sân bóng, một số thường được các liên đoàn bóng chày đăng ký sử dụng. Cùng với đó là một sân chơi lớn cho trẻ nhỏ, hầm trú ẩn, điểm dã ngoại, bếp nướng, phòng vệ sinh,…

Công viên Lindenwood – Điểm tham quan và giải trí tốt nhất cho gia đình

Công viên lâu đời thứ hai của Fargo, sau Công viên Đảo, là Lindenwood. Khu vực này đã được Thành phố Fargo mua lại hai phần từ William và Alice Resser để sử dụng làm công viên trưng bày những cây trưởng thành đáng yêu dọc theo bờ sông. Công viên có nhiều đường mòn đẹp thích hợp để đạp xe ngắm cảnh. Ngoài ra, du khách cũng có thể thuê thuyền chèo trên sông để du ngoạn.

6. Nhà hát Fargo

Nhà hát Fargo nằm ở Broadway North tại trung tâm thành phố, thành lập vào năm 1926. Đây là một nhà hát lớn, thiết kế theo phong cách đầy tình nghệ thuật. Nhà hát Fargo giống như một ngôi nhà biểu diễn tạp kỹ và phim. Nơi này có sức chứa đến 870 người, khu dàn nhạc, ban công. Nhà hát Fargo đóng vai trò là điểm tổ chức sự kiện văn hóa nghệ thuật hàng đầu của thành phố Fargo.

Thiết kế của nhà hát Fargo theo phong cách đầy tình nghệ thuật

Bên trong nội thất theo phong cách trang trí nghệ thuật đã được tân trang lại, bạn vẫn có thể xem các bộ phim độc lập và nước ngoài chỉ với 9 đô la một vé. Nhà hát Fargo cũng là một trong những địa điểm nóng nhất của Downtown Fargo cho các buổi hòa nhạc và các sự kiện trực tiếp khác. Bên cạnh việc là một trong những nơi thú vị nhất trong thị trấn để xem một chương trình hoặc bộ phim, thì bản thân nhà hát cũng là một điểm thu hút của Fargo. Khu du lịch mang tính biểu tượng là địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Fargo, vì vậy hãy nhớ ghé qua để chụp ảnh với nó.

7. Nhà máy bia Drekker

Nếu bạn là một người thích khám phá lịch sử bia nước Mỹ thì đừng bỏ qua một nơi như nhà máy bia Drekker. Đây là nơi sản xuất nhiều loại bia nổi tiếng, có chất lượng tốt. Bạn có thể chọn chuyến tham quan khu vực làm bia, nếm thử 4 loại bia phổ biến nhất của nhà máy.

Đừng bỏ qua cơ hội được tham quan nhà báy bia Drekker ở Fargo

Trong số tất cả các nhà máy bia ở North Dakota, hội trường bia rộng rãi của Drekker Brewing tự nó là một điểm thu hút. Và nếu bạn muốn thử bia North Dakota và Fargo, thì lựa chọn đến nhà máy bia Drekker là sự lựa chọn hoàn hảo. Lưu ý, người muốn tham quan nhà máy bia phải là người đủ 21 tuổi và có giấy tờ tùy thân hợp lệ, và nhà máy có quy định bắt buộc người tham quan phải mang giày bít mũi.

8. Bảo tàng hàng không Fargo

Bảo tàng hàng không Fargo nằm ở phía bắc của thành phố Fargo. Đây là nơi trưng bày nhiều loại máy bay lịch sử, 90% trong số đó vẫn còn sử dụng được. Trong đó phải kể đến những chiếc máy bay cổ như: Mustang P-51D, Piper J3-C65. Bảo tàng còn có một bản sao quy mô đầy đủ của một chiếc máy bay Wright Brother đời đầu và nó cung cấp nhiều chuyến tham quan cho công ty, trường học,…

Bảo tàng hàng không Fargo là nơi trưng bày nhiều loại máy bay lịch sử

Hai nhà chứa máy bay chứa đầy máy bay và các màn hình tương tác giúp người hâm mộ hàng không ở mọi lứa tuổi vui chơi. Giống như các bảo tàng khác ở Fargo, bảo tàng hàng không là nơi không thể bỏ qua trong chuyến đi đến Fargo của bạn nếu bạn yêu thích lịch sử, máy bay hoặc cả hai. Đặc biệt mỗi tháng, Bảo tàng Hàng không Fargo tổ chức các trại thanh niên để dạy cho các phi công tham vọng nhiều kỹ năng khác nhau, từ kỹ năng bán hàng, chụp ảnh đến kỹ thuật.

9. Newman Outdoor Field

Newman Outdoor Field được biết đến là một sân bóng chày khổng lồ, nằm trong khuôn viên trường Đại học Bang North Dakota. Đây vốn là sân nhà của đội bóng chay Fargo-Moorhead RedHawks và đội bóng chày North Dakota State Bison. Nơi này chính thức mở cửa vào năm 1996 và có thể cung cấp 4.513 chỗ ngồi.

Đây là một trong những sân bóng chày khổng lồ và nổi tiếng của thành phố

Các phòng thay đồ nằm dưới sân vận động phía sau mỗi đường đào và có một lồng đánh bóng trong nhà. Hộp báo chí hai tầng với các bốt phát thanh và truyền hình cung cấp không gian làm việc rộng rãi ở trên cao, giữa 12 dãy phòng dành cho khán giả.

10. Bảo tàng Roger Maris

Bảo tàng Roger Maris nằm gần khu vực tòa án ở trung tâm thành phố. Đây là nơi lưu giữ lại những hiện vật liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Roger Maris, một cầu thủ bóng chày nổi tiếng nhất, qua đời năm 1985. Bảo tàng Roger Maris được bao bọc bằng kính, mọi kỷ vật được sắp xếp theo trật tự nhất định, tạo sự hứng thú cho du khách tham quan.

Bảo tàng Roger Maris là nơi lưu giữ lại những hiện vật liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Roger Maris

Bảo tàng, ban đầu được tạo ra bởi Bob Smith, Jim McLaughlin và American Legion Post số 2, đã được cải tạo hoàn toàn bởi West Acres vào năm 2003. Bên trong bảo tàng Roger Maris có:

  • Một phòng video để xem những thước phim lịch sử khi ngồi trên ghế của Sân vận động Yankee thực tế từ thời Maris.
  • Một bản sao của tượng đài Sân vận động Yankee của Roger.
  • Một bản sao tủ khóa năm 1961 của Roger.
  • Hiển thị và hiện vật từ thời trẻ của Roger và những ngày chơi Major League.

Top 10 điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Fargo, Mỹ là những nơi bạn nên ghé đến trong hành trình sắp tới của mình. Để khám phá nhiều hơn những điều tuyệt vời ở đây, bạn hãy liên hệ Vietnambooking đi Mỹ thật sớm để được hỗ trợ book vé giá rẻ!

Vé máy bay giá rẻ