Sữa có được mang lên máy bay không

26/02/2023 Tuấn Phát
Vietnambooking sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc về việc mang sữa tươi, sữa bột lên máy bay cùng những lưu ý cần biết khi mang sữa lên máy bay qua bài viết dưới đây.

Sữa tươi có được mang lên máy bay không?

sữa tươi đóng chai

Khi đi các chuyến bay nội địa, hành khách được mang tối đa hai lít sữa tươi đóng chai, có thể chia thành nhiều chai nhỏ nhưng phải đóng gói cẩn thận.

Đối với các chuyến bay quốc tế, sữa tươi đóng chai chỉ được mang tối đa một lít và cần được chia nhỏ với dung tích mỗi chai nhỏ không quá 100ml.

Các loại sữa tươi đóng chai chỉ có thể mang theo tối đa 2 lít

sữa tươi đóng chai chỉ được mang đến hai lít

Sữa tươi đóng chai được yêu cầu để trong hành lý ký gửi, không để trong hành lý xách tay.

>> Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi hay không?

Sữa tươi đóng hộp

Đối với các chuyến bay nội địa, không có quy định cụ thể về dung tích tối đa của hộp sữa. Hành khách có thể mang theo nhiều sữa tươi đóng hộp khi đi máy bay nhưng cần đóng gói dưới dạng hành lý ký gửi. Hãng hàng không sẽ không chịu trách nhiệm về những rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Hành khách có thể mang nhiều gói sữa hộp lên máy bay

Đối với các chuyến bay quốc tế, sữa tươi đóng hộp chỉ được mang theo hành lý xách tay khi hành khách mua sữa tại sân bay. Các sản phẩm sữa đóng hộp do hành khách từ khu vực khác mang về mà không mua trực tiếp từ sân bay sẽ không được phép mang lên máy bay mà phải để trong hành lý ký gửi.

Tôi có thể mang sữa bột lên máy bay không?

Đối với các chuyến bay quốc tế

Trên các chuyến bay quốc tế đến Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Dubai, Hy Lạp,… Hành khách chỉ được phép mang sữa bột dạng hộp có dung tích tối đa 350ml theo hành lý xách tay. Máy bay. Nếu sức chứa lớn hơn, hành khách phải để trong hành lý ký gửi.

Còn đối với các nước không giới hạn lượng sữa bột mang lên máy bay, bạn chỉ cần lưu ý sao cho tổng trọng lượng hành lý xách tay bao gồm cả sữa bột không vượt quá quy định của hãng hàng không.

Mẫu sữa bột chỉ cần mang đúng trọng lượng theo quy định của hãng hàng không

Đối với các chuyến bay nội địa

Các chuyến bay nội địa Việt Nam không giới hạn trọng lượng sữa bột mà hành khách được mang theo trong hành lý xách tay và hành lý ký gửi.

Tuy nhiên, trong trường hợp hành khách mang theo sữa bột pha sẵn cho trẻ sơ sinh trước khi bay cũng có thể lên máy bay dưới dạng hành lý xách tay cho em bé uống. Ngoài ra, trên máy bay luôn có đủ nước nóng để hành khách có thể dễ dàng pha sữa trực tiếp trên máy bay mà không cần phải chuẩn bị trước.

Tôi có thể mang sữa đông lạnh lên máy bay không?

Trong trường hợp có sữa trữ đông trên máy bay, hành khách nữ đang cho con bú được ưu tiên. Ngoài ra, sữa này cần được bảo quản trong thùng đá kín để hạn chế hư hỏng và làm thủ tục lên máy bay.

Sữa đông lạnh cần được đặt trong quan tài đá và lắng đọng

Nhìn chung, khi mang bất kỳ loại sữa nào lên máy bay, hành khách cần xác định rõ quy định của hãng hàng không và tuân thủ mọi yêu cầu, hướng dẫn của quan chức hàng không để có thể dễ dàng lên máy bay, giảm thiểu việc từ chối vận chuyển.

Vấn đề “Có được mang sữa tươi và sữa bột lên máy bay không?” là câu hỏi của rất nhiều hành khách, đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa”. Hi vọng câu trả lời của Vietnambooking trong bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn trong trường hợp bạn định mang sữa lên máy bay.

Địa chỉ Vietnambooking.vn qua hotline 028 7303 6167 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay và có cơ hội hưởng nhiều khuyến mãi độc quyền, hấp dẫn!

Vé máy bay giá rẻ